พ่อพาครอบครัวไปเที่ยวทะเล วันเกิดลูกชาย 7 ขวบ ขากลับถูกรถบรรทุกชนดับทั้งพ่อและลูก

พ่อพาครอบครัวไปเที่ยวทะเล วันเกิดลูกชาย 7 ขวบ ขากลับถูกรถบรรทุกชนดับทั้งพ่อและลูก

พ่อพาครอบครัวไปเที่ยวทะเล วันเกิดลูกชาย 7 ขวบ ขากลับถูกรถบรรทุกชนดับทั้งพ่อและลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อวัย 44 ปีพาครอบครัวไปเที่ยวระยอง หลังวันเกิดของลูกชายวัย 7 ขวบ ขากลับเจอรถบรรทุก 12 ล้อหักหลบรถพ่วง พุ่งข้ามเลนมาชนอัดก๊อบปี้ พ่อและลูกชายวัย 7 ขวบเสียชีวิตคาที่ ส่วนแม่และลูกสาววัย 16 เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 2 ตุลาคม 2564ร.ต.ท.ทศพล สุขเปีย รอง สว.(สอบสวน)สภ.บ้านบึงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสาย 344 บ้านบึง-ชลบุรี ช่วงยูเทิร์น กิโลเมตรที่ 8 พื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตคาซากรถหลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ  พร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 12 ล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว สภาพเสียหลักข้ามมาอีกฝั่งของถนน มาชนเข้ากับรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว สภาพพังยับเยินถูกอัดก๊อบปี้หน้ารถมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย สมาคมบ้านบึง ต้องเร่งทำการช่วยเหลือโดยใช้เครื่องตัดถ่างนำคนติดภายในรถออก และได้พบมีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย คือ นายชาญณรงค์ ยินดีสุข อายุ 44 ปี เป็นคนขับ สภาพติดอยู่กับพวงมาลัย และเด็กชาย อายุ 7 ปี เป็นลูกชาย

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่มากับรถกระบะ จำนวน 2 รายนางสาวรัชดาภรณ์ บุญศรี อายุ 39 ปี  ภรรยาของคนขับและนางสาวชุติกาญจน์ อายุ 16 ปีลูกสาวของคนขับ โดยทั้งคู่ขาหักและแขนหักอาการสาหัสกู้ภัยปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึงทันที                 

จากการสอบถามนายสุรสิทธิ์ บุญเลิศ อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ขณะที่ขับรถมาจากทางชลบุรี เพื่อเข้าอำเภอบ้านบึงไปส่งสินค้า พอถึงจุดเกิดเหตุมีรถบรรทุกข้างหน้าเบรคและยูเทิร์นกลับ ทำให้ตัวเองเบรกไม่ทัน จึงหักออกขวา รถได้เสียหลักข้ามไปอีกฝั่งของขาเข้าอำเภอเมืองชลบุรี จังหวะนั้นมีรถกระบะวิ่งสวนขึ้นมาพอดี จึงชนเข้าอย่างจังทำให้มีเป็นเสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนนายศักดา แขกดำ 35 ปี ที่นั่งมากับตนก็ได้รับบาดเจ็บด้วย

ต่อมานางสาวอมราภรณ์  บุญศรี อายุ 41 ปีเป็นพี่สาวของนางสาวรัชดาภรณ์ บุญศรี อายุ 39 ปีภรรยาของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และได้เล่าว่าวันก่อน 30 กันยายน 2564 เป็นวันเกิดของเด็กชายภูมิภัทร์ ยินดีสุข อายุ 7 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต พ่อบอกว่าจะพาลูกไปเที่ยวที่ระยอง วันนี้ซึ่งเป็นวันหยุด จึงได้พาครอบครัวไปเที่ยวที่ระยอง เมื่อช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุก็ได้ขับรถผ่านหน้าบ้าน จนกระทั่งมารู้อีกทีตอนเกิดเหตุแล้วน่าจะกำลังกลับมาจากระยอง และกำลังจะกลับเข้าบ้านกัน ทีแรกก็นึกว่าแค่ได้รับบาดเจ็บ พอมาถึงก็พบว่ากู้ภัยห่มผ้าขาวแล้วก็ไม่กล้าเข้าไปดู

ขณะที่เฟซบุ๊กของผู้เป็นพ่อ เพิ่งจะเขียนข้อความว่า "สุขสันต์วันเกิดนะครับลูกชายสุดหล่อ 7 ขวบแล้วขอให้หนูสุขภาพแข็งแรง เป็นเด็กดี คนเก่งนะครับ" ซึ่งโพสต์เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อหาคนขับรถบรรทุกขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บ ซึ่งจะได้ดูกล้องวงจรปิดและนำมาเป็นหลักฐาน ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พ่อพาครอบครัวไปเที่ยวทะเล วันเกิดลูกชาย 7 ขวบ ขากลับถูกรถบรรทุกชนดับทั้งพ่อและลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook