ตำรวจไซเบอร์บุกรวบ "น้องไข่เน่า" ดาวดัง Onlyfans พร้อมแฟนหนุ่ม คาโรงแรมดัง

ตำรวจไซเบอร์บุกรวบ "น้องไข่เน่า" ดาวดัง Onlyfans พร้อมแฟนหนุ่ม คาโรงแรมดัง

ตำรวจไซเบอร์บุกรวบ "น้องไข่เน่า" ดาวดัง Onlyfans พร้อมแฟนหนุ่ม คาโรงแรมดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจไซเบอร์ บุกโรงแรมดังย่านบางพลี จับกุม น้องไข่เน่า Onlyfans พร้อมแฟนหนุ่ม ทั้งคู่ขอโทษประชาชน เผยไม่ได้ต้องการเผยแพร่คลิปให้บุคคลทั่วไปดู

วันนี้ (21 ก.ย.) ชุดจับกุมกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 และ 4 เข้าจับกุม น้องไข่เน่า ดาวดังเว็บไซต์ Onlyfans อายุ 19 ปี และแฟนหนุ่มอายุ 20 ปี จากโรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยทั้งสองคนคือคู่ชายหญิงที่ถ่ายทำคลิปวีดีโอโป๊เปลือยเผยแพร่เข้าสู่เว็บไซต์ Onlyfans

ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 444/2564 และ 445/2564 ลงวันที่ 20 ก.ย.2564 ในข้อหาความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาร่วมกันทำผลิตมีไว้หรือนำเข้าหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักรหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ อันลามกเพื่อความประสงค์แห่งการค้าเพื่อแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงแก่ประชาชน มีโทษจำคุก 3 ปีปรับไม่เกินหกหมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีโทษจำคุกไม่เกินห้าปีหรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท

เบื้องต้น ทั้งคู่ให้การภาคเสธว่ากระทำความผิดในข้อหาแรกจริง แต่ข้อหาที่ 2 ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ยืนยันว่าไม่ได้เปิดเผยให้แก่บุคคลทั่วไปได้เข้าชม

ด้าน น้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม ยังขอโทษไปถึงประชาชนบางส่วนที่อาจรับไม่ได้กับการผลิตสื่อดังกล่าวเข้าสู่เว็บไซต์ Onlyfans อีกทั้งยังยอมรับว่าตั้งแต่ผลิตสื่อต่างๆ ออกมา ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องลุกลามบานปลายจนถูกดำเนินคดีในลักษณะนี้

ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการเผยแพร่ภาพและคลิปวิดีโอดังกล่าวให้กับบุคคลทั่วไปได้ดู โดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี เพราะเว็บไซต์ดังกล่าวจะมีระบบคัดกรองผู้เข้าใช้งานในระดับหนึ่งอยู่แล้ว

ขณะที่ พลตำรวจตรี กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 เปิดเผยว่า การจับกุมดังกล่าวเป็นไปตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ หลังจากตรวจสอบพบว่าทั้งสองคนไม่ได้กลับไปที่คอนโดมิเนียม ก็เกรงว่าจะมีพฤติการณ์หลบหนี จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าทั้งคู่ไปเปิดห้องพักอยู่ที่โรงแรมที่อยู่ใกล้กัน จึงนำกำลังไปจับกุม

โดยหลังจากนี้จะมีการสืบสวนสอบสวนไปถึงผู้ที่นำคลิปวิดีโอจากเว็บไซต์ดังกล่าวออกไปเผยแพร่ภายนอกมาดำเนินคดีทั้งหมด เพราะถือว่าเป็นผู้เผยแพร่ข้อมูลลามกอนาจารออกไปยังภายนอก และคดีนี้ถือว่าเป็นบรรทัดฐานในการดำเนินคดีกับผู้ผลิตสื่อในลักษณะดังกล่าวบนเว็บไซต์ Onlyfans หากพบว่ามียูสเซอร์อื่นที่มีพฤติการณ์ลักษณะเดียวกันก็จะตรวจสอบและดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook