"แอ็คมี่ DoubleDeep" วางไมค์ชั่วคราว ไลฟ์สดช่วยผู้เดือดร้อน

"แอ็คมี่ DoubleDeep" วางไมค์ชั่วคราว ไลฟ์สดช่วยผู้เดือดร้อน

"แอ็คมี่ DoubleDeep" วางไมค์ชั่วคราว ไลฟ์สดช่วยผู้เดือดร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี” นักร้องนำวง DoubleDeep ศิลปินและเทรดเดอร์ไทยผู้มากความสามารถวางไมค์ชั่วคราวไลฟ์เทรดเอากำไรช่วยสังค

ในช่วงสองปีที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด ทำให้ธุรกิจหลายประเภทถูกดิสรัปต์ (Disrupt) จนต้องมีการปรับตัวเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น รวมไปถึงวงการบันเทิงที่ดาราศิลปินไทยต่างตบเท้าเข้าสู่วงการคริปโตอย่างมากมาย เมื่อต้นปีแอ็คมี่ได้ทำเพลง Bitcoin (ฝันใหม่) เพื่อส่งต่อกำลังใจไปยังผู้คน

โดยก่อนหน้านี้ยังได้ทำการกุศลร่วมกับแฟนคลับช่วยเหลือสังคมมาอย่างสม่ำเสมอในหลายๆโครงการ เช่น การมอบกำลังทรัพย์ให้กับมูลนิธิศูนย์รวมน้ำใจที่เป็นศูนย์พักพิงผู้ติดโควิดชั่วคราวที่ชุนชนคลองเตย โครงการบริจาคเลือดกว่า 6 แสนซีซีที่สภากาชาดไทย โครงการช่วยเหลือคนตาบอดที่มูลนิธิคนตาบอดและอีกหลากหลายโครงการ
และด้วยสภาวการณ์โควิด-19 ที่ยังรุนแรงอยู่ในขณะนี้

แอ็คมี่ DoubleDeep ได้เกิดความคิดว่าเขาจะต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจคนที่กำลังประสบปัญหาในตอนนี้ และในวันนี้แอ็คมี่จึงได้กลับมาอีกครั้ง เพื่อจัดกิจกรรมให้กำลังใจและช่วยเหลือพี่น้องคนไทย เข้าร่วมรับ ACT จำนวน 77.77 ACT (Acet)

โดยกล่าว่า “ผมตั้งใจให้กิจกรรมครั้งนี้เป็นการจุดประกายให้ทุกคนมีโอกาสได้เข้าถึงโลกการเงินยุคใหม่ที่ไร้ตัวกลางบนเทคโนโลยี Blockchain หรือ “DeFi” (Decentralized Finance) ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมทำแบบนี้ และแน่นอนมันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ที่ผมจะส่งต่อประสบการณ์ ความรู้ และความสามารถที่ผมมีกระจายไปสู่ผู้คนให้มากที่สุด เพื่อให้คนไทยเข้าถึง “โอกาส” และ “อนาคต” ก้าวสู่โลกการเงินใหม่อย่างมีศักยภาพและเกิดการพัฒนาองค์ความรู้ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง” 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แอ็คมี่ DoubleDeep" วางไมค์ชั่วคราว ไลฟ์สดช่วยผู้เดือดร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook