หงส์พิงฝาเข็นตอร์เรสยิงลียง ปืนโตเต็มสูบรอโค่นกังหัน

หงส์พิงฝาเข็นตอร์เรสยิงลียง ปืนโตเต็มสูบรอโค่นกังหัน

หงส์พิงฝาเข็นตอร์เรสยิงลียง ปืนโตเต็มสูบรอโค่นกังหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมเข็น เฟอร์นันโด ตอร์เรส ยืนหัวหอกแม้ยังไม่ฟิต แต่ไม่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด เยือน ลียง ทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

ในสถานการณ์หลังพิงฝา แพ้ไม่ได้ ในคืนนี้ (4 พ.ย.) ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เตรียมขนชุดใหญ่เฝ้าถิ่นรอส่อง อาแซด อัล์คมาร์ จากฮอลแลนด์ ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา แชมป์เก่าจากสเปน เต็มสูบบุกชน คาซาน รูบิน ของรัสเซีย

ศึกลูกหนังยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คืนวันพุธที่ 4 พ.ย.นี้ เป็นการเตะรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 ของกลุ่ม อี-เอช รวม 8 คู่ โดยไฮไลต์จะอยู่ที่สายอี เวลา 02.45 น. ซึ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ลำบากเนื่องจากมีแค่ 3 คะแนน จากการลงเตะ 3 นัดที่ผ่านมา จะบุกไปเตะนัดล้างตากับ "โอแอล" โอลิมปิก ลียง ของฝรั่งเศส ช่อง 3 ถ่ายทอดสดจากถิ่นสตาด เดอ ฌาร์กแลง หลังจากนัดแรก ลียงบุกมาเอาชนะ 2-1

นัดนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของลิเวอร์พูล ยังคงมีปัญหาเรื่องการบาดเจ็บของผู้เล่น จะไม่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม รวมทั้ง มาร์ติน เคลลี, มาร์ติน สเคอร์เทล และ อัลเบิร์ต ริเอรา ที่บาดเจ็บไม่ได้เดินทางไปกับทีมทั้งหมด แต่จะเข็น เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าลงสนามแม้ไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ รวมทั้ง อัลแบร์โต อคิลานี กองกลางคนใหม่ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรก แม้จะมีอาการติดไวรัส ซึ่งหนนี้ลิเวอร์พูลขนผู้เล่นไปฝรั่งเศสแค่ 19 คน

ส่วนลียงของกุนซือ โคลด ปูเอล ที่หากเก็บ 3 แต้มในเกมนี้สำเร็จก็จะจองตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที เกมนี้สามารถส่งนักเตะตัวหลักอย่าง ซิดนีย์ โกวู, ลิซานโดร โลเปซ, คิม คาร์ลสตรอม ลงสนามได้ทั้งหมด

ขณะที่อีกคู่ในสายนี้ที่จะเตะเวลาเดียวกัน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา จากอิตาลี ที่มี 6 แต้ม จะเปิดบ้านพบ เดเบรเซน จากฮังการี ที่แพ้รวด

ส่วนสาย เอช "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงที่มี 7 แต้ม ได้เล่นในเอมิเรตส์ สเตเดียม เจอ อาแซด อัล์คมาร์ จากฮอลแลนด์ หลังเสมอกันมาในนัดก่อน 1-1 เกมนี้เจ้าถิ่นของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่มีปัญหา เชส ฟาเบรกาส, โรบิน ฟาน เพอร์ซี, อังเดร อาร์ชาวิน สามารถลงสนามไล่ล่า 3 แต้มได้ครบ ขณะที่อีกคู่ในกลุ่มนี้ สตองดาร์ด ลีแอช จากเบลเยียม จะเปิดบ้าพบ โอลิมเปียกอส จากกรีซ

สาย เอฟ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา แชมป์เก่าจากสเปน จะบุกไปเยือน รูบิน คาซาน ของรัสเซีย สำหรับคู่นี้จะเตะก่อนอีก 7 คู่ โดยจะเริ่มเวลา 00.30 น. เกมนี้ทีมเยือนของ โจเซฟ กวาร์ดิโอลา ไม่มีปัญหาในเรื่องตัวผู้เล่น ตัวหลักอย่าง ซาบี, ลิโอเนล เมสซี, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงได้ครบ หวังช่วยล้างอายจากที่เคยพ่ายทีมจากรัสเซีย 1-2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

ส่วนอีกคู่จะเตะเวลา 02.45 น. ดินาโม เคียฟ ของยูเครน เปิดถิ่นโลบานอฟสกี สเตเดียม พบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี โดยเกมนี้ทีมเยือนของ "จอมเครียด" ชูเซ มูรินโญ จะขาดตัวหลักอย่าง ซัลลีย์ มุนตารี, ติอาโก มอตตา, เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ที่บาดเจ็บ

ในสาย จี เซบีญา จากสเปน ที่มี 9 คะแนนเต็ม เปิดสนามรามอน ซานเชซ เจอ "ม้าขาว" สตุตการ์ท จากเยอรมนี ที่มี 2 แต้ม เกมนี้หากเจ้าถิ่นเก็บชัยชนะสำเร็จก็จะผ่านเข้ารอบทันที ขณะที่อีกคู่ ยูนิเรีย อูร์ซิเซนี จากโรมาเนีย ที่มี 4 แต้ม เล่นในบ้านเจอ "ไลท์บลู" กลาสโกว์ เรนเจอร์ส จากสกอตแลนด์ ที่มีแค่แต้มเดียว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook