วิจารณ์ยับ หนุ่มกร่างด่ากราดตำรวจ ดูถูกก็แค่นายสิบ แถมรุมทำร้ายตำรวจเจ็บ-ตบกล้องร่วง

วิจารณ์ยับ หนุ่มกร่างด่ากราดตำรวจ ดูถูกก็แค่นายสิบ แถมรุมทำร้ายตำรวจเจ็บ-ตบกล้องร่วง

วิจารณ์ยับ หนุ่มกร่างด่ากราดตำรวจ ดูถูกก็แค่นายสิบ แถมรุมทำร้ายตำรวจเจ็บ-ตบกล้องร่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากเพจ "เจ๊มอยv plus" เป็นภาพเหตุการณ์ชายคนหนึ่งไม่สวมเสื้อ กำลังมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจอยู่บริเวณหน้าบ้าน โดยในคลิปความยาวประมาณ 20 วินาที จะได้ยินชายคนดังกล่าวออกอาการเดือดดาล ต่อว่าด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งดูถูกว่ายศแค่ สิบตำรวจโท เป็นแค่นายสิบ ส่วนตนอายุ 30 กว่าแล้ว เรียนจบปริญญาตรีมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรีได้รับแจ้งให้ไประงับเหตุทะเลาะวิวาทในบ้าน เมื่อไปถึงก็เจอกับชายคนดังกล่าว ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฎในคลิป ซึ่งชายคนดังกล่าวยังทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ ทั้งตบกล้องที่บันทึกภาพของตำรวจจนหล่นกระแทกพื้นอีกด้วย

เพจ "เจ๊มอย v plus" ระบุข้อความว่า

ไม่ควรดูถูก ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใครก็ตาม ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง และมีความสามารถที่แตกต่างกันทุกคนเลือกในอาชีพที่ตนเองรักและถนัด

ปราจีนบุรีท่านใดมี ว.8 มากกว่านี้บ้างครับ อยู่ยากแล้วตำรวจไทย รับแจ้งเหตุ 191 ไประงับเหตุ ถูกดูหมิ่น ถูกทำร้ายบาดเจ็บ ไร้เจ้านายเหลียวแล เหตุเกิดในท้องที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี ตำรวจอีกนายไม่มีภาพที่โดนชกต่อย หน้าตาปูดบวม คลิปกล้องหน้าหมวกสายตรวจ

ล่าสุด วานนี้ (4 ก.ย.) พ.ต.ท.สิริบัญชา ขอบใจ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองปราจีนบุรี ชี้แจงกรณีดังกล่าว ระบุว่า เหตุเกิดหน้าหน้าบ้านเช่แห่งหนึ่ง ถนนราษฎรดำริ ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี พบชายถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น ชื่อ นายสุรัตน์ อายุ 35 ปี ด่าทอเจ้าหน้าที่ 2 นายคือ ส.ต.อ.ยงยุทธ ถนอมลาบ ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองปราจีนบุรี และ ด.ต.ภาณุภัทร อินนอก ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองปราจีนบุ ซึ่งเป็นผู้บันทึกคลิปก็ถูกตบกล้องจนหล่น

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ช่วงกลางดึกเวลา 23.40 น. ชุดสายตรวจได้รับแจ้งว่ามีคนอาละวาดทำลายข้าวของและทำร้ายร่างกาย จึงเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว ในตรอกศึกษา ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี พบครอบครัวที่เกิดเหตุ รวม 3 คน รวมถึงผู้ก่อเหตุคือนายสุรัตน์ อายุ 35 ปี ได้ออกมาด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจตามคลิป หัวหน้าสายตรวจได้ใช้มือถือทำการถ่ายรูป ถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างผู้ก่อเหตุได้ตะโกนด่าหยาบคาย จากนั้นก็มาทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย

ตำรวจจึงตะโกนบอกให้ญาติของนายสุรัตน์ ให้ออกมาช่วย เพราะตำรวจถูกทำร้ายร่างกาย แต่กลับกลายเป็นว่า ญาติ 2 คน คือ นายวิชาญ อายุ 50 ปี กับนายวิชัย อายุ 52 ปี น้าชายสองคนของผู้ก่อเหตุแทนที่จะช่วยเหลือห้ามปราม กลับได้เข้าช่วยเหลือคนร้าย โดยช่วยจับตัวตำรวจ ขณะเดียวกัน นายสุรัตน์ ได้ตบ ต่อย เตะ เจ้าหน้าที่ คาดว่าคงไม่ชอบใจตำรวจอยู่ก่อนหน้าแล้ว จากที่เคยติดคุกข้อหาพยายามฆ่าและเพิ่งออกจากคุกมา

พ.ต.ท.สิริบัญชา กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุ ได้จับกุมตัว นายวิชาญ กับ นายวิชัย น้าของนายสุรัตน์ ได้แล้ว โดยแจ้งข้อหา ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานโดยใช้กำลัง ส่วนของนายสุรัตน์นั้น หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป หากจับกุมตัวมาได้ก็จะแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายและต่อสู้เจ้าพนักงาน จะมีการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ ส.ต.อ.ยงยุทธ ถนอมลาภ ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองปราจีนบุรี ถูกทำร้ายร่างกายทั้งต่อย เตะ ตบ มีแผลที่หน้า และ ลำคอ ส่วน ด.ต.ภาณุภัทร อินนอก ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองปราจีนบุรี เล่าเหตุการณ์ว่า ช่วงเกิดเหตุ เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว ได้สอบถามผู้ก่อเหตุว่า เป็นอย่างไร นายสุรัตน์ที่อยู่ในบ้านตะโกนด่ามาว่า “มึงมาทำ….อะไรไอ้…” ตนจึงบอกว่า “นายวิชาญ น้าคุณโทรฯ แจ้งเหตุ” นายสุรัตน์ ก็บอกว่า “เรื่องของกู บ้านของกู” ตนเลยยกมือถือเข้าไปถ่าย จากนั้นนายสุรัตน์ ก็ตรงเข้ามาดันตัวติดกำแพง พร้อมญาติอีก 4-5 คน ตนเองได้รับบาดเจ็บมีแผลที่หลังมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook