เมียยอมคืนดี แต่แม่ยายยังเคือง! ลูกเขยเล่นใหญ่ยกขบวนขันหมากมาขอขมา

เมียยอมคืนดี แต่แม่ยายยังเคือง! ลูกเขยเล่นใหญ่ยกขบวนขันหมากมาขอขมา

เมียยอมคืนดี แต่แม่ยายยังเคือง! ลูกเขยเล่นใหญ่ยกขบวนขันหมากมาขอขมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มตามง้อเมียจนยอมคืนดี หลังติดผู้หญิงจนโดนแม่ยายไล่ออกจากบ้าน ต้องมาพาผู้ใหญ่ยกขันหมากขอขมา สุดท้ายจบด้วยดี

จากกรณี เฟซบุ๊ก สจ.เส็งชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "ภารกิจหลังแจกข้าวเสร็จ ชอบคำพูดที่ว่า #ลูกสาวยอมแต่แม่ยายไม่ยอม (ถ้ามีครั้งหน้าแกเคลียร์เองนะไอหมู)"

โดยเป็นคลิปที่ชายคนหนึ่งได้ยกขบวนไปบ้านแม่ยาย และมีการส่งเสียงร้องโห่คล้ายกับการยกขบวนขันหมาก และเมื่อถึงบ้านแม่ยาย ชายหนุ่มก็โผเข้าไปกอด ขณะที่แม่ยายพูดว่า "ให้อภัยตลอด รักลูกเขยอยู่แล้วไง ทำอะไรทำได้ ไปเที่ยวอะไรเที่ยวได้ แต่ถ้ามีเป็นตัวเป็นตน ลูกสาวยอมได้แต่แม่ยายไม่ยอม"

ล่าสุด นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ นักธุรกิจชื่อดังในพื้นที่ ต.โพธาราม ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา ตนไปแจกข้าวสารให้กับชาวบ้านในพื้นที่ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

และพบกับ นายธนเสฏฐ์ อายุ 48 ปี ได้เข้ามาขอร้องว่าช่วยไปพูดกับแม่ยายให้หน่อย เพราะแม่ยายไม่ยอมให้ตนเข้าบ้านมาเกือบเดือนแล้ว ซึ่งภรรยาก็ไม่ได้ถือโทษโกรธอะไร แต่แม่ยายไม่ยอมและไม่ให้เข้าบ้าน จึงได้มาปรึกษาตน

พอหลังแจกข้าวเสร็จก็เลยยกขบวนเข้าไป ถ้าโดนก็โดนด้วยกันหมด พอเข้าไปแล้ว แม่ยายเห็นความตั้งใจของเรา ก็เลยให้อภัยและสัญญาว่าจะไม่ทำตัวเหลวไหลแบบนี้อีก ซึ่งตนก็ดีใจที่ว่าเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้ครอบครัวกลับมาปกติและมีความสุข

ทางแม่ยายบอกว่าตัวเขาเองไม่ยอมถึงแม้ลูกสาวไม่ยอม เขามีลูกเขยคนเดียวเขาก็ไม่อยากให้ไปเป็นลูกเขยใครอีก ตนก็เข้าใจว่าแม่ยายคงไม่อยากให้ครอบครัว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปที่บ้านหลังหนึ่ง ม.8 ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อพบกับ นางรัชนี หรือ แม่น้อย และ นางเขมณัฏฐ์ อายุ 33 ปี ลูกสาว ซึ่งเป็นภรรยาของนายธนเสฏฐ์ ผู้เป็นลูกเขย เพื่อสอบพูดคุยและสอบถามเรื่องราวความเป็นมาในครั้งนี้

นางรัชนี กล่าวว่า วันดังกล่าวตนเองก็ได้ขายข้าวอยู่ปกติ และได้เห็นนายชัยทิพย์ตั้งขบวนขันหมากมา และเราได้ติดตามผลงานเขามาเป็นสิบปีแล้วเพราะว่าเขาเป็นคนดีช่วยเหลือสังคม ตนจึงได้ออกมามอง ก็เห็นนายชัยทิพย์และลูกเขยซึ่งไม่ได้เข้าบ้าน เพราะเราได้ไล่ไม่ให้เข้าบ้าน เพราะเขาไปติดผู้หญิง ถ้าลูกเขยเข้ามาคนเดียวก็คงต้องด่าสักหน่อย แต่พอนายชัยทิพย์ มาด้วยก็เลยลืม

หลังจากนั้นลูกเขยก็เข้ามากราบเรา และนายชัยทิพย์ก็ได้พูดกับตนว่าขอโอกาสให้เขา เลยรู้ว่าเป็นเรื่องที่ตนไม่ให้เข้าบ้าน ตนก็ใจอ่อนเลยให้โอกาส และลูกเขยก็เข้าใจไปเลือกคนมาถูกด้วย เพราะถ้าไม่ใช่นายชัยทิพย์ ก็คงไม่ได้ “เราคิดว่าเรามีลูกสาวคนเดียว ก็มีลูกเขยคนเดียว ไม่อยากให้เป็นของใคร”

ทั้งนี้ ถ้าเกิดกรณีแบบนี้ขึ้นอีกก็ต้องบอกไว้เลยว่าคงจะไม่ได้แล้ว และนายชัยทิพย์เองก็คงจะไม่กล้าเข้ามาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook