"เคลลี่ ธนะพัฒน์" ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น เปิดหมดใจถึงมรสุมความรักที่ต้องจบลง

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น เปิดหมดใจถึงมรสุมความรักที่ต้องจบลง

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น เปิดหมดใจถึงมรสุมความรักที่ต้องจบลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จในทุกด้าน ยกด้านเดียว คือ ในเรื่องของความรัก สำหรับพระเอกมากความสามารถ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อนักเรียนนอก ลูกครึ่งหล่อไทย-จีน เชื้อสายอเมริกัน ที่มีผลงานด้านการแสดงที่น่าจดจำมากมายเลยทีเดียว เพราะเขาเกิดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเข้าศึกษาจนจบปริญญาตรีจาก University of California San Diego หลังจากนั้นเขาก็ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศไทย

และในช่วงที่เขาอายุได้ 28 ปี เขาก็ได้เข้าวงการบันเทิง และทำให้ได้เซ็นสัญญากับทางบริษัทใหญ่ขึ้นแท่นรับบทบาทพระเอก ซึ่งทำให้ เคลลี่ กลายเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง และมีผลงานออกมามากมาย จนกลายมาเป็นพระเอกอันดับต้นๆ เลยทีเดียว สำหรับทุกงานทำให้ เคลลี่ ยิ้มได้อย่างภาคภูมิใจ แต่สำหรับชีวิตส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องความรักทำให้ เคลลี่ เสียน้ำตาทุกครั้งเพราะทุกครั้งที่รักใครเจ้าตัวเผยไม่เคยคิดจะเลิก แต่เพราะอีกฝ่ายจะเลิกตัวเองเลยต้องทำใจ

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เคลลี่ ธนะพัฒน์ ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ตั้งแต่เรื่องสเปกที่ทำไมต้องคบเด็กคงเพราะเป็นความชอบส่วนตัว แล้วส่วนมากถ้าเจอคนที่ชอบเขาจะเด็กกว่าโดยไม่ได้เป็นความตั้งใจเลย พร้อมกับเปิดเรื่องมรสุมรักกับนางเอก... ถึงความสัมพันธ์ที่ต้องจบลงเพราะอะไร? โกรธกันมั้ย? เตรียมฟังคำตอบของคำถามนี้จากปาก เคลลี่

และความสัมพันธ์หลังการแต่งงาน ที่เจ้าตัวได้เผยว่า การแต่งงานไม่ใช่จุดจบของปัญหา และการใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นไม่คุยกันเลยแม้อยู่ในบ้านเดียวกัน จนตัวเองเครียดหนักมาก พยายามปรับจูนเข้าหากันจนต้องไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ... แต่สุดท้ายรักก็จบแบบไม่ Happy Ending

แล้วโดยในส่วนใหญ่ในความรักหลายๆครั้งที่ผ่านมามักจะชอบคนที่อายุน้อยกว่า คบเด็ก ?
เคลลี่ ธนะพัฒน์ :
"นี่คือส่วนหนึ่งที่คนมองว่าผม เจ้าชู้ ถามว่ามันเป็นสเปกไหมก็อาจจะเป็นไปได้ครับ คือต้องบอกว่าการที่เราคบคนที่อายุน้อยกว่าไม่ได้ตั้งใจนะครับ คือไม่ได้มองว่าผมคบกับคนนี้เพราะเขาเด็ก แต่ด้วยบางทีหลายๆ อย่าง บางทีเราไปเจอคนที่เราชอบ เรามารู้ว่าเขาเด็ก เราเครียดเลยนะครับ ถึงขั้นเครียดว่าเอาอีกแล้วโดนอีกแล้วแน่ เพราะคนจะหาว่าผมคบเด็ก ชอบแต่เด็กพอเรา อย่างพอเราชอบคนนี้ แล้วเราคบไปแล้วเราเลิก แล้วมาชอบกับอีกคนก็เป็นเด็กกว่าอีก เราก็ตกใจเหมือนกันนะ คือไม่ได้ตั้งใจครับ"

จนกระทั่งมาเจอกับนางเอกอีกคน ซึ่งครั้งนั้นก็ถือน่าจะพูดได้ว่าเป็นหนึ่งในครั้งที่เราเจอมรสุมใหญ่มากหนักมากความสัมพันธ์จบลงเพราะอะไร ?
เคลลี่ ธนะพัฒน์ :
"เพราะผมชอบความที่เขาน่ารักดูโก๊ะๆ ดี ดูตลกก็เลยไปจีบเขา"

เราเป็นฝ่ายโดนทิ้งเหรอ ?
เคลลี่ ธนะพัฒน์ :
"ก็โดนทิ้งมาหลายครั้งแล้วนะครับ"

แล้วอะไรถึงทำให้ความสัมพันธ์กับคนนี้ไปถึงขั้นแต่งงาน ?
เคลลี่ ธนะพัฒน์ :
"ในเวลานั้นคุณแม่ผมเป็นมะเร็ง แม่ผมป่วยหนัก อยากแต่งงานให้แม่ผมเห็น ให้แม่ผมไม่ต้องห่วงผม ตอนนั้นเครียดหนักมากเราจะปรับยังไง เราคิดว่าเรามีข้อบกพร่องตรงไหน ทางโน้นล่ะมีข้อบกพร่องอะไร เราไม่ชอบอะไรเกี่ยวกับทางโน้น หรือทางโน้นไม่ชอบอะไรเกี่ยวกับทางเรา เราก็ปรับจูนเข้าหากัน"

แล้วตอนที่มาถึงที่สุดแล้วความสัมพันธ์ของการแต่งงานเป็นอย่างไร ถึงขั้นไม่คุยกันเลยไหมอยู่ในบ้านเดียวกัน ?
เคลลี่ ธนะพัฒน์ :
"ใช่ครับไม่ได้คุยเลย เลยตัดสินใจว่าลองห่างกันสักพัก แต่พอห่างแล้วก็เลยรู้ว่าถ้ากลับไปแล้วคงไม่ได้กลับไปเหมือนเดิมมันไม่มีอะไรที่มันจะดีขึ้น แล้วความสัมพันธ์ที่จบลงอาจจะเพราะ ถ้าเราเลิกในบางครั้งเพราะเราปากไม่ดีเอง บางทีเวลาทะเลาะกันเขาบอกมาว่าจะ เลิก เราก็บอกว่าเลิกก็ได้ถ้ามีปัญหานักอยากเลิกก็เลิก แต่สุดท้ายพอเขาจะเลิกแบบเอาจริงขึ้นมา เราก็ตกใจนะครับ ว่าทำไมและผมก็เสียน้ำตาทุกครั้ง"

เคลลี่ ธนะพัฒน์ : "การแต่งงานไม่ใช่จุดจบแก้ปัญหาต่างๆ ได้ มันไม่เหมือนในหนังในละครที่แต่งงานกันแล้ว Happy Ending แต่งงานแล้วมีอะไรอีกเยอะที่จะต้องเจอการใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมันไม่ใช่สิ่งที่ง่าย ผมก็อยากเจอใครที่จะมาอยู่กับผมจนแก่ อยู่กับผมไปชั่วชีวิตเราก็อยากมีไม่ได้อยากต้องมาคบกับใครแล้วเลิก"

เปิดหัวใจคุยทุกเรื่องรักที่ไม่จบแบบ Happy Ending ของ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 28 สิงหาคม เวลา 17.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น เปิดหมดใจถึงมรสุมความรักที่ต้องจบลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook