ยุคนี้ไม่ต้องปิด! รวมภาพคนดัง ศัลยกรรมทั้งที ต้องโชว์ ก่อน-หลัง ให้เห็นชัดๆ

ยุคนี้ไม่ต้องปิด! รวมภาพคนดัง ศัลยกรรมทั้งที ต้องโชว์ ก่อน-หลัง ให้เห็นชัดๆ

ยุคนี้ไม่ต้องปิด! รวมภาพคนดัง ศัลยกรรมทั้งที ต้องโชว์ ก่อน-หลัง ให้เห็นชัดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นปรากฎการณ์ที่อยู่ในความสนใจและมักจะสร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับและคนบนโลกโซเชียลฯ ได้ทุกยุคทุกสมัย สำหรับการขึ้นเขียงศัลยกรรมของเหล่าคนบันเทิง รวมถึงบุคคลมีชื่อเสียงจากหลากหลายแวดวง

โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมาบนหน้าสื่อต่างๆ มักจะมีการนำเสนอภาพข่าวที่เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมของคนดังอยู่บ่อยๆ บ้างก็ทำจมูก ทำตาสองชั้น บ้างก็ทำแบบเหมารวมทั้งใบหน้าเพื่อย้อนวัยให้ดูอ่อนเยาว์สวนทางกับอายุ!

ซึ่งวันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook.com ก็เลยถือโอกาสรวบรวมเอาภาพถ่าย ก่อน - หลัง ทำศัลยกรรม ที่เคยเป็นข่าวใหญ่หน้า 1 มาให้ทุกคนได้ชมความปังปุริเย่กันอีกครั้ง และต้องขอบอกเลยว่าซุปตาร์แต่ละคนนั้น เปิดเผยแบบจัดเต็มไม่มีกั๊กจริงๆ

เริ่มต้นกันที่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ดาราสาวชื่อดังที่ลงทุนบินลัดฟ้าไปทำศัลยกรรมจมูก (อีกครั้ง) ในรอบ 10 ปี ไกลถึงประเทศเกาหลี ซึ่งแฟนๆ ต่างก็ชมเป็นเสียงเดียวว่า ดูสวยละมุนขึ้นมาก แถมหน้าก็ยังเปลี่ยนไปจากเดิมแบบสุดๆ

ขณะที่ทางด้านของ ฮารุ สุประกอบ ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ตีตั๋วไปเกาหลีเพื่อทำศัลยกรรม ซึ่งในตอนแรกเจ้าตัวมีแพลนว่าจะทำแค่เฉพาะจมูกเท่านั้น ก่อนที่จะเปลี่ยนใจในภายหลังและขอจัดเต็มทั้งหมดเพราะอยากเจ็บแค่ครั้งเดียว โดยหลังจากที่พักรักษาตัวนานกว่า 3 เดือน ฮารุ สุประกอบ ก็ได้เปิดหน้าใหม่อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเสียงว้าวของแฟนคลับและเพื่อนๆ คนดังที่เซอร์ไพรส์กันน่าดู

นอกจากนั้นแล้วในส่วนของคนบันเทิงฝ่ายชาย ก็ยังมีเคสของ กอล์ฟ เบญจพล ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต เนื่องจากที่ผ่านมาเจ้าตัวมักถูกคนรอบข้างทักอยู่บ่อยๆ ถึงเรื่องความใหญ่ของรูปจมูก ซึ่งหลังจากที่เสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม กอล์ฟ เบญจพล ก็ได้เปิดใจว่า โดยส่วนตัวรู้สึกมั่นใจขึ้นมาก และที่สำคัญในการทำศัลยกรรมครั้งนี้เจ้าตัวก็ยังได้ถือโอกาสตกแต่งบริเวณปากและคางเพิ่มเติมด้วย

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด สำหรับเคสของ 2 ตัวแม่แห่งวงการเน็ตไอดอล สิตางศุ์ บัวทอง และ แม่หญิงลี ที่พร้อมใจกันขึ้นเขียงศัลยกรรมชุดใหญ่ โดย แม่หญิงลี เลือกที่จะทำการผ่าตัดแปลงเพศ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าตัวก็มีแพลนในการแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงและเสริมหน้าผากปรับโหงวเฮ้งเพื่อความปังปุริเย่ยิ่งขึ้น

ส่วนทางด้าน สิตางศุ์ บัวทอง ก็ยังคงจัดเต็มยกเครื่องหน้าอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน จนตอนนี้หลายคนเริ่มทักแล้วว่าใบหน้าของเจ้าตัวนั้นมีความละม้ายคล้ายคลึงกับซุปตาร์ระดับโลก ฟ่านปิงปิง 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ยุคนี้ไม่ต้องปิด! รวมภาพคนดัง ศัลยกรรมทั้งที ต้องโชว์ ก่อน-หลัง ให้เห็นชัดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook