นุ่น ปลื้ม ต๊อด เผยฉลองวิวาห์19 พ.ค.ปีหน้า

นุ่น ปลื้ม ต๊อด เผยฉลองวิวาห์19 พ.ค.ปีหน้า

นุ่น ปลื้ม ต๊อด เผยฉลองวิวาห์19 พ.ค.ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมเชิญแขกร่วมงาน 3 พันคน เปรยรูปแบบงานเป็นแบบเรียบง่าย อุบเรื่องสินสอด เผยแต่งแล้วไม่พร้อมปั๊มลูก ขอเที่ยวกันสองคนก่อน

หลังจากบ่มรักจนสุกงอม กระทั่งไฮโซคนดัง นายปิติ ภิรมย์ภักดี หรือ "ต๊อด" เคยออกมาบอกว่าได้ขอแฟนสาวนางเอกชื่อดังวิกหมอชิต น.ส.วรนุช วงษ์สวรรค์ หรือ "นุ่น" แต่งงานแล้ว ส่วนฤกษ์หมั้นฤกษ์แต่งเมื่อไหร่นั้น ยังไม่เปิดเผย ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2552 ในงานที่เซ็นทรัลเวิลด์ นายปิติได้ยอมบอกฤกษ์ฉลองมงคลสมรสว่าเป็นวันที่ 19 พฤษภาคม 2553

"วันฉลอง คือวันที่ 19 พฤษภาคม แถวเมืองทองธานี ผมไม่อยากบอกอะไรมาก เอาไว้ให้เห็นจากการ์ดเอาเอง เอาไว้เซอร์ไพรส์ ส่วนรูปแบบงาน โดยปกติผมกับนุ่นเป็นคนเรียบง่าย สบายๆ งานแต่งของเรา ก็คงเรียบง่าย สบายๆ เหมือนกัน คาดว่าจะเชิญแขกประมาณ 3,000 คน ตอนแรกคิดว่าน่าจะมากกว่านั้น เพราะเทียบจากงานของพี่ชายของผม (นายสันต์ ภิรมย์ภักดี) ก็ 2,000 คนแล้ว แล้วแขกของนุ่นอีก" ต๊อดแจกแจง

นายปิติ กล่าวต่อเกี่ยวกับเรื่องเพื่อนเจ้าบ่าว เพื่อนเจ้าสาว ที่จะมาช่วยในงานว่าหน้าที่ของเพื่อนเจ้าบ่าว เจ้าสาว มีหน้าที่ต้อนรับแขก ใครอยากทำหน้าที่ก็เชิญ สำหรับเพื่อนของตนที่จะมาทำหน้าที่นี้ คงเป็นเพื่อนนอกวงการที่สนิท ซึ่งในวันงาน คงช่วยๆ กันต้อนรับแขก เพราะแขกผู้ใหญ่ก็มีเป็นจำนวนมาก ส่วนที่ผู้สื่อข่าวตั้งข้อสังเกต ว่านอกจากวันฉลองมงคลสมรสในวันที่ 19 พฤษภาคมแล้ว เร็วๆ นี้ วันที่ 9 พฤศจิกายน นายปิติก็จะเข้าพิธีอุปสมบทที่วัดสระเกศด้วย ซึ่งไฮโซหนุ่ม เลือกเลข 9 เป็นวันมงคลของตัวเองทั้งสองงาน อย่างไรก็ตาม ต๊อดกล่าวว่า ไม่ได้ตั้งใจ ตามฤกษ์สะดวกมากกว่า

"คือผมเอาตามฤกษ์สะดวก ส่วนฤกษ์หมั้นและวันจดทะเบียนสมรสนั้น ซึ่งเราจะเราคงทำตามพิธี ที่หลวงปู่วัดสระเกศบอกมา คือจะห่างกับวันที่เราฉลองประมาณ 6-8 วัน แต่ยังไม่บอกว่าจะเป็นวันที่เท่าไหร่ เราจะหมั้นและจดทะเบียนภายในวันเดียวกัน ส่วนสินสอด ก็ตามความเหมาะสม เพราะแม่ผม (นางอรุณี) เคยบอกว่าเรื่องสินสอดไม่ใช่เรื่องสำคัญ เรื่องอยู่กันนานๆ สำคัญกว่าเรื่องสินสอด" นายปิติกล่าว

ถามต่อว่า คิดว่าเดือนพฤษภาคม ที่เลือกเป็นวันแต่งงาน ช้าหรือว่าเร็วไป นายปิติบอกว่า เคยบอกเอาไว้ว่าจะแต่งต้นปีหน้า พอฤกษ์ได้เดือนพฤษภาคม ถือว่าเหมาะสมแล้ว เพราะหลังจากบวช จะได้มีเวลาเตรียมตัวด้วย ซึ่งตนจะบวชอยู่วัดในกรุงเทพฯ เป็นเวลา 7-8 วัน จากนั้นจะไปจำวัดอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ รวมเวลาบวชประมาณ 15 วัน ส่วนแต่งงานแล้วจะมีลูกเลยหรือไม่นั้น นายปิติบอกว่า อยากจะขอเที่ยวก่อน เนื่องจากที่ผ่านมาถึงจะได้เที่ยว แต่ยังไม่มีโอกาสได้เที่ยวด้วยกันสองคนเลย

ด้าน น.ส.วรนุช กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้น หลังจากทราบฤกษ์แต่งงาน เนื่องจากกลัวเตรียมตัวไม่ทันวันงาน ตอนแรกคิดว่ายังอีกนาน แต่พอเอาเข้าจริง ยิ่งใกล้วันงานเข้ามาจึงอดกังวลไม่ได้

"ดูเหมือนว่าจะอีกนานนะ แต่จริงๆ แล้ววันเวลาผ่านไปทุกวัน เร็วมาก ยิ่งนุ่นต้องทำงานไปด้วย เลยรู้สึกยิ่งเร็ว ตอนนี้ก็ตื่นเต้น กังวลใจกลัวงานจะตกหล่น แต่อย่างไรก็จะทำให้ออกมาดีที่สุด ก็เริ่มดูๆ คอนเซ็ปต์งานว่าจะเป็นแบบไหน อย่างไร เริ่มดูแบบชุดบ้างแล้วว่าจะเอาแบบไหนดี แต่ยังไม่สรุปว่าจะตัดกับใคร แบบเป็นแบบไหน ตอนนี้บอกได้แค่ฤกษ์วันฉลอง ส่วนเรื่องหมั้น อยากให้ต๊อดเป็นคนบอกเองจะดีกว่า แต่ตอนนี้ไม่อยากพูดอะไรมาก อยากให้ต๊อดบวชตามที่ตั้งใจให้เรียบร้อยก่อน" นางเอกชื่อดังวิกหมอชิตกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook