เศรษฐีห้องเช่าเมืองระยอง หลอน "เจ้าแม่ต้นไทร" เฮี้ยนจัด ตามไปให้เลขเด็ดถึงบ้าน

เศรษฐีห้องเช่าเมืองระยอง หลอน "เจ้าแม่ต้นไทร" เฮี้ยนจัด ตามไปให้เลขเด็ดถึงบ้าน

เศรษฐีห้องเช่าเมืองระยอง หลอน "เจ้าแม่ต้นไทร" เฮี้ยนจัด ตามไปให้เลขเด็ดถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มรถเคลือบโคลน ผู้มีหมอปลาเป็นไอดอล บุกดู "เจ้าแม่ต้นไทร" หลังเฮี้ยนจัด แค่ขับรถผ่านถึงกับตามไปหลอนให้เลขเด็ดถึงบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 ส.ค.) นายประเสริฐ ผนึกทอง อายุ 49 ปี เศรษฐีห้องเช่า ในอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ซึ่งเคยตกเป็นข่าวใช้โคลนผสมดินเหนียวนำมาแปะที่รอบตัวรถยนต์โตโยต้า อัลติส ของตัวเองทั้งคัน เล่าว่า ได้พบเจอกับวิญญาณอาถรรพ์ซึ่งเชื่อว่าเป็น "เจ้าแม่ต้นไทร" เฮี้ยนจริง มาเข้าฝันบอกเลขเด็ดให้โชคลาภถึงบ้านพักในอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง 

นายประเสริฐ เล่าอีกว่า หลังจากที่ตนเองได้ขับรถคู่ใจผ่านไปในซอยถนนในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง แล้วไปพบต้นไทรสูงใหญ่ตั้งอยู่เกือบกึ่งกลางถนนที่มีพร้อมด้วยผ้าสามสีและรูปปั้นตุ๊กตาหลากหลายกับเครื่องเซ่นไหว้วางอยู่จนดูน่ากลัวสยองขนลุกโดยบังเอิญ 

แล้วในขณะนั้นตนเองเกิดสัมผัสสื่อสารกับวิญญาณเจ้าแม่ได้ พอในค่ำคืนก็มีหญิงสาวมาเข้าฝันบอกว่า "เกือบชนฉันแล้วนะ" ตนเองจึงบอกไปว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะชน เจ้าแม่ไทรจึงบอกว่าให้ไปหาซื้อเลข 27 จึงไปหาซื้อสลากฯมาได้เกือบ 200 ใบ วันนี้จึงแวะมาบอกเจ้าแม่ว่าซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล แล้วขอให้ถูกรางวัลตามฝันด้วย 

นายประเสริฐ ยังขอฝากถึง นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ว่าอยากขอฝากตัวเป็นลูกศิษย์หมอปลาด้วย ซึ่งตนเองมีความคล้ายคลึงและสัมผัสได้ถึงจิตวิญญาณคล้ายหมอปลา

และโดยเฉพาะพวกสัมภเวสีผีตายโหงที่ประสบอุบัติเหตุตายตามท้องถนน ตนมักเรียกขึ้นรถไปอยู่ด้วยกันเพื่อเป็นการทำบุญให้กับพวกเขาที่ตายโหงจะได้ไม่ต้องกลายเป็นผีเร่ร่อน ส่วนใครจะว่าตนเองเป็นคนบ้า ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนซึ่งเป็นเรื่องส่วนบุคคลว่ากันไม่ได้จริงๆ 

ท้ายนี้ ขอฝากด้วยว่าหากใครมีรถที่มีญาติฆ่าตัวตายในรถอย่างรมควันในรถตาย แล้วต้องการขายรถขอให้ติดต่อมาได้ ตนจะซื้อมาใช้เพราะเชื่อว่าวิญญาณพวกนี้มีความเฮี้ยน ซึ่งเมื่อเราทำดีกับวิญญาณพวกเขา เขาก็จะให้คุณกับเราจึงอยากหาซื้อมาใช้ด้วย 

ด้าน นายมนัส ชาวบ้านในพื้นที่ติดกับต้นไทร เล่าถึงประวัติความเป็นมาว่า เดิมที่มีต้นพยอมอายุประมาณ 100 กว่าปีขึ้นอยู่ก่อน แล้วต้นไทรต้นนี้มาขึ้นเกาะติดที่หลังได้ประมาณ กับ 60 ปี จนเกาะติดกันเหมือนเป็นต้นไม้ต้นเดียวกัน

ซึ่งที่ผ่านมาตนเองและชาวบ้านพบเจออาถรรพ์กับตัวมาแล้ว ที่ไปจ้างคนงานมาตัดกิ่งต้นไทรและต้นพยอมแล้วไม่ได้ขอขมาจนป่วยถูกหามส่งโรงพยาบาลจนต้องไปนำร่างทรงมาแก้อาถรรพ์

และที่น่าสยองกว่านั้นมีคนงานก่อสร้างในละแวกเกิดลองดีลองของ ลบหลู่กับเจ้าแม่ต้นไทรด้วยวาจาต้องเจออาถรรพ์ตกอาคารที่กำลังก่อสร้างตายมาแล้วด้วย ซึ่งสิ่งที่นายประเสริฐมาเล่าให้ฟังในวันนี้ตนเองก็เชื่อว่าเจ้าแม่คงไปหาจริง และจากที่ผ่านมาชาวบ้านในละแวกนี้ต่างรู้กิตติศัพท์ความเฮี้ยนของเจ้าแม่กันดีมาตลอด 

ขณะที่ นางจิดาภา ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ตรงข้ามถนนกับต้นไทร เล่าว่า เจ้าแม่ไทรมักจะให้โชคลาภกับตนมาโดยตลอด ที่พอช่วงไหนขาดเงินหมุนเวียนตนเองก็จะตั้งจิตถึงเจ้าแม่ขอโชคลาภขอเงินแล้วก็จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคอยู่เสมอ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เศรษฐีห้องเช่าเมืองระยอง หลอน "เจ้าแม่ต้นไทร" เฮี้ยนจัด ตามไปให้เลขเด็ดถึงบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook