ปัดวีนใส่เด็กเสิร์ฟ! น้ำชา รับพนักงานมารยาทไม่ดี

ปัดวีนใส่เด็กเสิร์ฟ! น้ำชา รับพนักงานมารยาทไม่ดี

ปัดวีนใส่เด็กเสิร์ฟ! น้ำชา รับพนักงานมารยาทไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้ำชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ รับพนักงานร้านอาหารพูดจาไม่ดีจริง แต่ไม่ได้เหวี่ยงใส่ เปรยต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะเป็นที่รู้จักของสังคม ดีใจขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว

ควงหวานใจ "ก้อง" กรุณ ไปนั่งกินอาหารปิ้งย่าง แถวหลังสวนลุมพินี จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต สำหรับ "น้ำชา" ชีรณัฐ เพราะมีคนตาดีเห็นทั้งคู่เหวี่ยงใส่พนักงานในร้านอาหารดังกล่าว เมื่อเจอนักร้องสาวเลยขอถามไถ่ถึงประเด็นร้อน ทั้งนี้เธอถึงกับออกมาปฏิเสธทันที ว่าเธอกับแฟนหนุ่มไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออกมา แต่ยืนยันว่าพนักงงานมารยาทไม่ดี

"วันนั้นก็ไปกับพี่ก้อง เพื่อนพี่ก้องก็ไปด้วยเหมือนกัน ซึ่งชาก็สนิทด้วย วันนั้นเหมือนพนักงานเขามารยาทไม่ดี เขาก็กระแทกของ (แต่มีข่าวว่าวีนใส่พนักงาน) ชากับพี่ก้องไม่ได้วีนใส่ แต่เพื่อนเขาไปคุยกับพนักงาน เผอิญว่าพนักงานเขารู้จักน้ำชากับพี่ก้องด้วย เพราะเราเป็นคนที่คนรู้จัก ก็เลยเป็นข่าว ก็งงเหมือนกันที่มีข่าวว่าเราไปวีนเขา จริงๆ เราไม่ได้วีนใส่ แค่คุยกับพนักงานมากกว่า เพราะเขาอาจจะกิริยามารยาทไม่ค่อยดี ถึงข่าวจะแรงว่าเราไปวีน แต่ชาก็ไม่ซีเรียส เพราะเราไม่ได้ทำแบบนั้น ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ถามเรื่องข่าว" น้ำชากล่าว

ถามต่อ ว่าหลังจากนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม นักร้องสาวกล่าวว่า เรื่องนี้ห้ามไม่ได้อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ต้องเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด แต่อาจจะวางตัวมากกว่าเดิมนิดหน่อย

"พี่ก้องก็ขำๆ กับข่าว ก็ดีเหมือนกัน เพราะปกติไม่ค่อยมีอะไรเกิดขึ้นสักเท่าไหร่ (เข็ดกับร้านนี้ไหม) ก็ถ้าอยากทานก็จะไปอีกนะ (หัวเราะ) ชาก็คอมเม้นท์พนักงานคนนี้ไปกับหัวหน้าเขา เพราะเราไม่เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน (ทำไมถึงกระแทกใส่โต๊ะเรา) คือเขาเพิ่งเดินเข้ามาที่โต๊ะ เหมือนอารมณ์ไม่ดี ก็เลยพูดจาที่ไม่สมควรเท่าไหร่ เขาก็พูดประมาณว่า ถ้าพี่ไม่พอใจก็ออกไปจากร้านสิ จริงๆ ไม่อยากให้ร้านเขาเสียหายด้วย แต่บอกว่าเป็นร้านย่านหลังสวนลุมฯ แล้วกัน เป็นร้านปิ้งย่าง" ศิลปินค่ายแกรมมี่แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าดีใจที่ได้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง ในฐานะนางเอกเต็มตัว เรื่อง "โรงแรมผี"

"ชาเคยเล่น รักแท้แซบหลาย เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนนั้นก็ตลกมากเลย ยังนึกภาพออกเลย แต่พอมาเล่นเรื่อง โรงแรมผี ถือว่าเริ่มต้นใหม่เลย ตอนที่เล่น รักแท้แซบหลาย (จากคนใช้ ในเรื่อง รักแท้แซบหลาย มาแสดงเป็นนางเอก) อุ๊ย...ไม่ใช่คนใช้ คือบทเนี่ยเป็นน้องสาวนางเอกมากกว่า เป็นสาวแก่น ตอนนั้นชาลองเล่นเฉยๆ ไม่ได้หวังผลอะไร จริงๆ ก็ยังมีเล่นเรื่อง ใต้ร่มไม้เลื้อย ตอนอายุ 11 ขวบ แล้วก็มีเรื่อง แสงดาวแห่งหัวใจ เล่นกับพี่ชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) แต่พอมาเรื่อง โรงแรมผี เป็นบทที่สำคัญ ก็จะทำอย่างเต็มที่" น้ำชากล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook