อุ่นใจช่วยได้ให้คุณชมฟรีคอนเสิร์ต The Seed Show Special ต้อนรับวันลอยกระทง

อุ่นใจช่วยได้ให้คุณชมฟรีคอนเสิร์ต The Seed Show Special ต้อนรับวันลอยกระทง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอดนตรีฟังทางนี้!! อุ่นใจช่วยได้ ชวนมันส์กับฟรีคอนเสิร์ต The Seed Show Special ครั้งที่ 49 กรุงเทพมหานคร ตอน ไทยทยอย ลอยกระทง 31 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน นี้ ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ตั้งแต่บ่ายสามโมงเย็นเป็นต้นไป เพียงร่วมตอบคำถามให้ซี๊ดดด.. ในเวบไซต์อุ่นใจช่วยได้ให้โดนใจกรรมการก็มีสิทธิ์ Meet & Greet และลอยกระทงกับ DJ Seed ที่ ม.ธรรมศาสตร์ วันที่ 31 ต.ค. นี้!! อย่าช้าเพียง 2 สิทธิ์เท่านั้นนะจ๊ะ

เพียงแค่เพื่อนๆ แสดงความคิดเห็นในหมวดของดนตรี ดังนี้

"เพื่อนๆอยากให้ อุ่นใจช่วยได้ เพิ่มเติมหรือปรับปรุงเนื้อหาอะไรมากที่สุดในหมวดของดนตรี และอยากให้น้องอุ่นใจช่วยได้นำเสนอในรูปแบบซี๊ดๆ อย่างไร ก็เขียนเข้ามาจี๊ดกันเลย"

ในเวบไซต์อุ่นใจช่วยได้ www.ais.co.th/personalbutler และลงทะเบียนโดยส่งคำแนะนำผู้ชนะจำนวน 2 ท่าน ที่ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จะได้รับสิทธิพิเศษ Meet & Greet และลอยกระทงกับ DJ Seed ในวันที่ 31 ตุลาคม ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2552 และประกาศผลวันที่ 30 ตุลาคม 2552

เงื่อนไขและกติกา

1.ผู้ร่วมเล่นเข้าสู่เวบไซต์อุ่นใจช่วยได้ www.ais.co.th/personalbutler แล้วลงทะเบียน โดยกรอก ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์  พร้อมรับรหัส (one-time password) เพื่อเข้าไปแสดงความคิดเห็นผ่านหน้าเวบไซต์ "เพื่อนๆ อยากให้ อุ่นใจช่วยได้ เพิ่มเติมหรือปรับปรุงเนื้อหาอะไรมากที่สุดในหมวดของดนตรี และอยากให้น้องอุ่นใจช่วยได้นำเสนอในรูปแบบซี๊ดๆ อย่างไร ก็เขียนเข้ามาจี๊ดกันเลย"  เพื่อหาผู้ที่แสดงความคิดเห็นได้ถูกใจคณะกรรมการที่สุดเพื่อรับสิทธิ์ Meet & Greet และลอยกระทงกับ DJ Seed ในวันที่ 31 ตุลาคม จากเวบไซต์อุ่นใจช่วยได้

2.กิจกรรมนี้ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าในระบบเอไอเอสเท่านั้น

3.ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องเป็นผู้ที่มีชื่อจดทะเบียนในระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ หรือได้แสดงตนในระบบวัน-ทู-คอล! และยังใช้บริการอยู่ในระบบ โดยไม่ถูกระงับการใช้บริการในวันที่ได้รับรางวัล และได้ลงทะเบียนในการร่วมเล่นกิจกรรมนี้เรียบร้อยแล้ว

4.ผู้ร่วมเล่นจะต้องกรอก ชื่อ ให้ถูกต้อง ครบถ้วนตามทะเบียนบ้านและ/หรือบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อบริษัทติดต่อเพื่อมอบสิทธิ์นี้ให้กับบุคคลที่ได้ระบุไว้ ทั้งนี้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อของรางวัลที่สูญหาย เนื่องจากชื่อ ที่อยู่ที่ไม่ถูกต้อง

5.สามารถร่วมแสดงความคิดเห็นได้เพียงท่านละ 1 ครั้ง (1 ท่าน ต่อ 1 เลขหมายโทรศัพท์ที่ลงทะเบียน)

6.ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องเป็นผู้ที่ลงทะเบียนแสดงความคิดเห็น บนเวบไซต์อุ่นใจช่วยได้ www.ais.co.th/personalbutler  เท่านั้น

7.เริ่มส่งความคิดเห็นของท่านได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2552 และประกาศรายชื่อผู้ได้รับของรางวัลวันที่ 30 ตุลาคม 2552 ทางเวบไซต์ www.ais.co.th/personalbutler

8.คณะกรรมการ จะเป็นผู้พิจารณาความคิดเห็นที่ถูกใจและผ่านการคัดเลือก จำนวน 2 ท่าน ที่จะได้รับสิทธิ์ Meet & Greet และลอยกระทงกับ DJ Seed ในวันที่ 31 ตุลาคม

9.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าใกล้เคียงกัน เงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

10.การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

11.ของรางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้และไม่มีการจ่ายเงินเป็นส่วนประกอบ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook