3 ทายาททักษิณ เปิดเว็บไซต์ Thaksin Official หวังแบ่งปัน "วิสัยทัศน์-ความรู้-ประสบการณ์"

3 ทายาททักษิณ เปิดเว็บไซต์ Thaksin Official หวังแบ่งปัน "วิสัยทัศน์-ความรู้-ประสบการณ์"

3 ทายาททักษิณ เปิดเว็บไซต์ Thaksin Official หวังแบ่งปัน "วิสัยทัศน์-ความรู้-ประสบการณ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โอ๊ค-เอม-อิ๊งค์" จับมือเปิดตัวเว็บไซต์ Thaksin Official ประตูออนไลน์เชื่อมคนไทยกับ "ทักษิณ ชินวัตร" แบ่งปันประสบการณ์มุมมอง ส่งต่อแรงบันดาลใจ สร้างความหวังและวิสัยทัศน์ เพื่ออนาคตประเทศไทย

วันนี้ (10 ส.ค.) พานทองแท้ ชินวัตร พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ และ แพทองธาร ชินวัตร เปิดตัวเว็บไซต์ Thaksin official เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 72 ปีให้กับคุณพ่อหรือ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยทั้งสามคนเผยว่า เว็บไซต์นี้เกิดจากความตั้งใจของลูกทั้งสามคน ที่มีความคิดอยากจะทำอะไรให้พ่อในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบ 72 ปี ซึ่งพ่อเป็นคนชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา

ดังนั้นการมีเว็บไซต์จะเป็นคลังข้อมูลที่สามารถเก็บเนื้อหามุมมองต่างๆ วิสัยทัศน์ ความรู้ และประสบการณ์ ที่ถูกต้องสมบูรณ์มากที่สุด เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้ามาเรียนรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ พูดคุย หาแนวความคิดใหม่ๆ เพื่อร่วมกันสร้างอนาคตให้กับประเทศได้

ปัจจุบันต้องยอมรับว่าโลกออนไลน์ มีข้อมูลหลากหลายและไหลเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง ดังนั้นการมีพื้นที่แบ่งปันแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ทักษะการบริหารอย่างมีคุณภาพ ตลอดจนมุมมองในการพัฒนาประเทศตามแบบฉบับของ ทักษิณ ชินวัตร หรือโทนี่ วูดซัม ก็เชื่อว่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจ ได้คิด ได้ต่อยอด ได้ใช้ชีวิตอย่างมีพลัง และมีความหวังกับอนาคตอยู่เสมอ

“แม้ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างเร็ว แต่สิ่งหนึ่งที่เราสามคนพี่น้องเห็นจนชินตาคือ คุณพ่อไม่เคยหยุดเรียนรู้ หลายครั้งคุณพ่อมักจะพูดว่า พ่อเสียดายเวลาสิบกว่าปีที่อยู่ต่างประเทศ ได้เห็นทั้งความเจริญและความล้าหลังของหลายประเทศในโลก ได้พูดคุยกับผู้นำประเทศทั้งปัจจุบันและอดีต ผู้นำทางธุรกิจ นักวิชาการ นักเทคโนโลยีทั่วโลก พวกเราเชื่อว่า เรื่องราวรอบด้านมากมายที่พ่อนำมาเล่าให้ฟัง จะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับผู้คน และอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในทางที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ และท้ายที่สุดเราอยากส่งต่อความหวังของวันนี้และวันพรุ่งนี้ให้กับสังคม” พินทองทา กล่าว

สำหรับเว็บไซต์ www.thaksinofficial.com จะประกอบไปด้วยเนื้อหา 3 ส่วนหลักดังนี้

1) คลังข้อมูลวิสัยทัศน์ที่มีต่อโลกอนาคตทั้งในรูปแบบวิดีโอสั้นและพ็อดแคสนำเสนอวิสัยทัศน์ด้านอินโนเวชั่น เทคโนโลยี และทักษะสำหรับโลกอนาคต

2) คลังข้อมูลในรูปแบบบทความ นำเสนอประสบการณ์ ผลงาน และไอเดีย ในช่วงวัยเรียน วัยทำงาน ช่วงดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ตลอดจนปัจจุบันและในอนาคต

3) ช่องทางเปิดรับความคิดเห็นและคำถาม เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนสามารถแลกเปลี่ยนแนวคิดและไอเดียร่วมกับทักษิณ ชินวัตรได้

ภารกิจสำคัญของเว็บไซต์ Thaksin Official คือการเป็นพื้นที่แบ่งปันวิสัยทัศน์ของ ทักษิณ ชินวัตร ที่ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยี ความรู้ที่เป็นประโยชน์สำหรับโลกอนาคต ทักษะ การบริหารอย่างมีคุณภาพ ตลอดจนมุมมองในการพัฒนาประเทศให้แข่งขันได้ในเวทีโลก ให้คนไทยมีความรู้และมีความหวังในวันนี้ และวันพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook