"โอ๊ค" เผย "ทักษิณ" เตรียมเปิด THAKSINOFFICIAL รับฟังปัญหาประชาชน

"โอ๊ค" เผย "ทักษิณ" เตรียมเปิด THAKSINOFFICIAL รับฟังปัญหาประชาชน

"โอ๊ค" เผย "ทักษิณ" เตรียมเปิด THAKSINOFFICIAL รับฟังปัญหาประชาชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุว่า อดีตนายกรัฐมนตรี เตรียมเปิด THAKSINOFFICIAL เป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนความคิด มุมมอง ให้ข้อเสนอแนะ ร่วมกันหาทางออกให้กับประเทศไทย โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

ช่วงที่ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี คุณพ่อผมให้ความสำคัญกับการชี้แจงข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง ให้กับพี่น้องประชาชนเสมอครับ

จะเห็นได้จากรายการ "นายกทักษิณฯ คุยกับประชาชน" ซึ่ง ณ เวลานั้น ถือเป็นเรื่องแปลกใหม่ที่นายกรัฐมนตรีของไทยมาจัดรายการออกสื่อ เพื่อสื่อสารกับประชาชนโดยตรงเป็นประจำทุกสัปดาห์

นอกจากข้อมูลที่ชัดเจนจะถูกสื่อสารตรงไปถึงพี่น้องประชาชนโดยตรงแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่คุณพ่อให้ความสำคัญไม่แพ้กันคือ “การรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น” โดยคุณพ่อจะจริงจังในเรื่องการรับฟังเสมอ คุณพ่อเคยรับสายโทรศัพท์ที่โทรเข้ามาร้องทุกข์ด้วยตัวเอง เพราะเชื่อว่าการสื่อสารที่ดีที่สุดคือสื่อสารสองทาง ไม่ใช่พูดอย่างเดียวไม่รับฟังเสียงประชาชน

ภาพที่ผมได้นำมาลงนี้ เป็นภาพที่ตัวผมและน้องๆได้เห็นมาตลอด ทั้งภาพเบื้องหลังการเตรียมตัว และการเดินทางไปเพื่อสื่อสารกับพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็นการไปคุยกับกลุ่มประชาชนที่ประสบปัญหาในท้องถิ่นต่างๆ จนถึงการเตรียมข้อมูลเพื่อที่จะพูดคุยในคลับเฮาส์ ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่คนรุ่นใหม่นิยมใช้ในการสื่อสารแบบ Two Way Communication

มาช่วงนี้ถึงแม้ไม่ได้มีตำแหน่งอะไร แต่เมื่อประเทศชาติเกิดวิกฤติ คุณพ่อผมซึ่งอัพเดทตัวเอง โดยเรียนรู้วิทยาการใหม่ๆในโลกตลอดเวลา ก็อยากที่จะนำความรู้และวิทยาการสมัยใหม่ต่างๆ มานำเสนอให้กับประเทศไทย ซึ่งน่าจะเป็นทางออกที่ทำให้ วิกฤตปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น สามารถบรรเทาเบาบางลงได้

ด้วยความที่คุณพ่อชอบที่จะฟังเสียงประชาชน เคารพในความคิดเห็นผู้อื่น และเห็นว่าข้อเสนอแนะของประชาชน คือทางออกและเป็นพลังในการขับเคลื่อนประเทศ

ดังนั้นเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้ามาพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคุณพ่อได้ คุณพ่อผมเตรียมเปิดพื้นที่ให้กับพี่น้องได้มา แลกเปลี่ยนความคิด มุมมอง ให้ข้อเสนอแนะ และร่วมกันหาทางออกให้กับประเทศไทยกับการสื่อสารช่องทางใหม่

เตรียมพบกับ #THAKSINOFFICIAL เร็วๆนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook