"ยิปซี" สุดทน ร่ายยาวความในใจ อัดคลิปคู่แฟนหนุ่มแต่กลับถูกวิจารณ์หยาบ

"ยิปซี" สุดทน ร่ายยาวความในใจ อัดคลิปคู่แฟนหนุ่มแต่กลับถูกวิจารณ์หยาบ

"ยิปซี" สุดทน ร่ายยาวความในใจ อัดคลิปคู่แฟนหนุ่มแต่กลับถูกวิจารณ์หยาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าสุดทนแล้วจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ที่มักจะถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ แต่ก็ดูเหมือนว่ายิ่งไม่ตอบโต้ใดๆ กลับยิ่งทำให้ใครหลายคนได้ใจและล้ำเส้นเข้ามามากยิ่งขึ้น

ล่าสุด ยิปซี ก็ได้แคปข้อความต่างๆ ที่คอมเมนต์ในเชิงหยาบคายหลังจากที่เธอได้ลงคลิปพูดคุยกับแฟนหนุ่ม นิโคลัส ถึงประเด็นที่ให้ระวังคำพูดที่อาจจะไปทำร้ายจิตใจคนอื่น

โดยคอมเมนต์ดังกล่าวมาในเชิงลบ อาทิ การถูกตั้งข้อสงสัยว่า ยิปซี-นิโคลัส อัดคลิปหลังมีเพศสัมพันธ์เสร็จหรือเปล่า เพราะมุมกล้องคล้ายการนอนถอดเสื้อพูดคุยกันอยู่บนเตียง

งานนี้ ยิปซี ได้อธิบายไว้ว่า "การที่เราพยายามนิ่งเฉย การถูก Sexual harassment on social media ถือว่าเรายอมรับมันโดยอัตโนมัติมั้ยคะ?"

"ชี้แจงกับผู้สงสัยทีเดียวเลยนะคะ :) วิดีโอนี้ถ่ายทำเพื่อส่งเสริมให้คน ‘ระวังคำพูด’ ที่อาจไปทำร้ายจิตใจคนอื่นได้"

"วิดีโอนี้ ถ่ายตอนเช้าบนโซฟาในห้องนั่งเล่น หลังตื่นมาชงกาแฟ ทำกับข้าว และเรายังไม่ได้แต่งหน้า ส่วนแฟน เวลาอยู่บ้านไม่ได้ใส่เสื้อเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ เนื่องจากเป็นคนขี้ร้อน เหงื่อนออกง่าย ในคลิปใส่กางเกงค่ะ"

"แขนเรายื่นออกไปเซลฟี่ในแนวนอน ขนาดภาพมันเลยอยู่แค่ช่วงบนค่ะ พอดีไม่ได้ตั้งกล้องถ่ายจริงจัง คุยกันธรรมชาติๆค่ะ"

"วิดีโอนี้ไม่ได้ถูกถ่ายหลังการมีเพศสัมพันธ์ตามที่คุณๆหลายคนเข้าใจผิดอยู่ค่ะ :)"

 

จากนั้น ยิปซี ก็ได้เขียนแคปชั่นกำกับไว้อีกด้วยว่า "ขอคำแนะนำด้วยค่ะ .. ปกติเป็นคนที่โดนคอมเมนต์ในเชิงนี้บ่อย แต่ก็ไม่เคยตอบโต้ใครเลย :) แต่ในคอนเทนท์นี้ ทำให้เราตั้งคำถามกับตัวเองจริงๆ.. สิ่งที่ต้องการสื่อ intention ของคลิปคือความหวังดี อยากให้คนคุยกัน ทักทายกันด้วยคำที่น่ารัก"

"สิ่งที่ได้กลับมา นอกจากความตั้งใจอันดีที่ถูกมองข้ามไปแล้ว ยังมาเจอกับคำพูดหยาบๆ insult มากมาย ที่ทำให้เสียกำลังใจ และเสียความรู้สึกมาก เชื่อว่ามีผู้หญิงอีกหลายคนที่เจอสิ่งที่ยิปเจอ และไม่รู้จะจัดการยังไงกับมัน."

"'ก็ลุคเซ็กซี่ไง ถึงโดนแซว', 'ก็แต่งตัวแบบนี้ไง ถึงโดนเมนต์' ตรรกะนี้ เราว่า ไม่ใช่. เราเชื่อว่า ผู้หญิง ควรจะสามารถเป็นตัวของตัวเอง สามารถแต่งตัว sexy เพราะเค้าภูมิใจในตัวเองได้.. โดยไม่ต้องมาเจอกับการคุกคามทางเพศแบบนี้ค่ะ"

"ใครมีคำแนะนำ หรือประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ เข้ามาแบ่งปันประสบการณ์กันได้เลยนะคะ. ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "ยิปซี" สุดทน ร่ายยาวความในใจ อัดคลิปคู่แฟนหนุ่มแต่กลับถูกวิจารณ์หยาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook