ศาลยุติธรรม ยืนยันเป็นกลางคดีลูกชายข้าราชการระดับสูงทำร้ายพ่อแม่ ไวท์ ณวัชร์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1684/8420254/justice-court-white.jpgศาลยุติธรรม ยืนยันเป็นกลางคดีลูกชายข้าราชการระดับสูงทำร้ายพ่อแม่ ไวท์ ณวัชร์

    ศาลยุติธรรม ยืนยันเป็นกลางคดีลูกชายข้าราชการระดับสูงทำร้ายพ่อแม่ ไวท์ ณวัชร์

    2021-08-02T19:04:33+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นายสุริยัณห์ หงษ์วิไล โฆษกศาลยุติธรรม กล่าวเมื่อวันจันทร์ (2 ส.ค.) ว่าศาลยุติธรรมจะพิจารณาพิพากษาคดี ที่ลูกชายข้าราชการระดับสูงในศาลยุติธรรม ทำร้ายร่างกายพ่อและแม่ของนักแสดง ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม บนถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ด้วยความเป็นธรรม และศาลไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

    เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ (30 ก.ค.) นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม อายุ 58 ปี และภรรยา ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของนักแสดงรายดังกล่าว เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถของคู่กรณี จนต้องหยุดรถเพื่อตกลงกัน แต่คู่กรณี ซึ่งเป็นลูกชายของข้าราชการระดับสูงในศาลยุติธรรมต่อยนายสุรศักดิ์ และตบหน้าภรรยาของนายสุรศักดิ์ จนทั้งคู่ต้องเข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธร (สภ.) บางกรวย เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

    โฆษกศาลยุติธรรม กล่าวว่า แม้คู่กรณีของพ่อแม่นักแสดงอ้างว่าเป็นลูกของบุคลากรของศาล แต่ขอย้ำว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว และมีหน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินคดีตามกฎหมายอยู่แล้ว และจะไม่มีมีบุคลากรคนใดใช้ตำแหน่งหน้าที่โดยมิชอบเพื่อทำผิดกฎหมายได้ และยืนยันอีกว่า ไม่ว่าคู่ความจะเป็นใคร ก็ต้องได้รับการปฏิบัติที่เท่าเทียมและเป็นธรรม ยืนหยัดบนความถูกต้อง