"ต้นหอม ศกุนตลา" อำลา "ครูลูกกอล์ฟ" ขอบคุณ จนกว่าจะพบกันใหม่

"ต้นหอม ศกุนตลา" อำลา "ครูลูกกอล์ฟ" ขอบคุณ จนกว่าจะพบกันใหม่

"ต้นหอม ศกุนตลา" อำลา "ครูลูกกอล์ฟ" ขอบคุณ จนกว่าจะพบกันใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับรายการ พุธทอล์ค พุธโทร ครั้งสุดท้ายในการจัดรายการของ ครูลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ หลังออกมาประกาศออกจากวงการบันเทิง และไม่ขอรับงานบันเทิงอีกทุกชนิด โดยในครั้งสุดท้ายในการจัดรายการ ครูลูกกอล์ฟ ก็ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา ขณะที่เพื่อนร่วมรายการอย่าง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา และ ดีเจเผือก พงศธร  ต่างก็อวยพรและเปิดใจกับครูลูกกอล์ฟ ซึ่งลูกกอล์ฟยังมอบรางวัลที่เคยได้รับในฐานะผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยมให้ต้นหอมด้วย

ล่าสุด ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ได้โพสต์ภาพการทำงานในรายการพุธทอล์ค พุธโทร พร้อมกับข้อความว่า "ตลอดระยะเวลาการทำงานในฐานะผู้ดำเนินรายการ....พุธทอล์คพุธโทร เป็นอีกหนึ่งรายการที่ภูมิใจ เพราะเสียงเล็กๆ บนหน้าปัดวิทยุของเราได้ช่วยเหลือเพื่อนๆ ผู้ฟังของเรามาแล้วมากมาย....ในฐาแนะ เอ้ย ฐานะ แฮ่! ผู้ดำเนินรายการลูกกอล์ฟรู้ว่าหอมก็อยากได้รางวัลผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยมแหล่ะแต่คนที่ได้ คือ ลูกกอล์ฟ ซึ่งเอาจริงๆ ถ้าหอมเป็นกรรมการหอมก็ให้ลูกกอล์ฟ 55555 เรา 3 คนคาแรคเตอร์แตกต่างกันมากมันจึงเป็นความลงตัวจนพวกเราเองก็ถือว่าทุกคนเป็นครูซึ่งกันและกันการได้พูดคุยรึปรึกษากัน (ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นหอมซะม่กกว่าที่ชอบมาปรึกษาเพื่อนๆ 555) ทำให้เราเข้าใจมุมมองได้กว้างขึ้น

ครูลูกกอล์ฟ

วันนี้ไม่มีลูกกอล์ฟแล้วเป็นเรื่องที่น่าเสียดายแต่สำคัญที่สุด คือ การเคารพเหตุผลซึ่งกันและกัน ลูกกอล์ฟมอบของที่ระลึกที่มีความหมายให้กับทุกคนและรู้ว่าหอมอยากได้รางวัลนี้ เค้าบอกว่าหอมคือผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยม หอมว่าประโยคนี้มันเจ๋งมากกว่าการได้รางวัลจากคนไม่รู้จักซะอีก....ท้ายนี้อยากบอกลูกกอล์ฟว่า รางวัลนี้มันไม่ใช่ของหอมหรอกแต่หอมจะเก็บรักษามันไว้เพราะมัน คือ รางวัลของ อ.ในการทำงานของหอมอีกคนนึงมันจะเตือนใจหอมไม่ให้หยุดพัฒนาตนเอง...
.
.
ขอบคุณนะคะ อ.ของหอม.....
คณาธิป สุนทรรักษ์
#Friendforever #จนกว่าจะพบกันใหม่"

ขณะที่แฟนๆ ต่างพากันเข้ามากดไลก์และแสดงความคิดเห็นและร่วมกันอำลาครูลูกกอล์ฟจากรายการกันล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ต้นหอม ศกุนตลา" อำลา "ครูลูกกอล์ฟ" ขอบคุณ จนกว่าจะพบกันใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook