ย้อนดูโพสต์ "กระต่าย พรรณนิภา" เขียนถึง "ครูไพบูลย์" เมื่อวันเกิด "ขอบคุณโชคชะตาพาเรามาเจอกัน"

ย้อนดูโพสต์ "กระต่าย พรรณนิภา" เขียนถึง "ครูไพบูลย์" เมื่อวันเกิด "ขอบคุณโชคชะตาพาเรามาเจอกัน"

ย้อนดูโพสต์ "กระต่าย พรรณนิภา" เขียนถึง "ครูไพบูลย์" เมื่อวันเกิด "ขอบคุณโชคชะตาพาเรามาเจอกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระต่าย พรรณนิภา กลายเป็นนักร้องสาวอีสานอินดี้ ที่ได้รับความสนใจมากที่สุุดชั่วโมงนี้ หลังมีชื่อถูกโยงข่าวดังบนโลกออนไลน์ นักร้องลูกทุ่งสาวซุ่มตั้งท้องกับผู้จัดการส่วนตัวจนคลอดลูก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีรายงานข่าวระบุว่า ไพบูลย์ แสงเดือน ผู้บริหารค่าย จ้วดจ้าด สตูดิโอ และผู้จัดการของ กระต่าย พรรณนิภา หรือที่คนในวงการเพลงอีสานอินดี้เรียกขาน ครูไพบูลย์ หรือ อ.ไพบูลย์ เปิดเผยขณะนี้ กระต่าย กำลังเตรียมเก็บหลักฐานเพื่อดำเนินคดีแล้ว เพราะบางเรื่องเกินจริงไปมาก และในเวลานี้นักร้องสาวยังไม่พร้อมที่จะออกมาให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

ทั้่งนี้ ผู้จัดการนักร้องสาวที่ปล่อยเพลง "สองลังยังบ่ลืม" ออกมาเป็นผลงานล่าสุด ได้ใช้เพจเฟซบุ๊ก เป็นเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ระบุว่า "13 สิงหาคมนี้ บ้านจ้วดจ้าดมีสตรีมมิ่งคอนเสิร์ต และนั่งเคลียร์ประเด็นร้อน ห้ามพลาด ด้วยประกาศทั้งปวง"

รวมทั้งมีการโพสต์ ข้อความเป็นภาษาอีสาน แปลเป็นกลางใจความว่า ขอให้ทุกคนอดใจรออีก 2 อาทิตย์ วันที่ 13 สิงหาคมนี้ อยากรู้ อยากถาม อยากเห็น เตรียมตัวไว้เลย ไลฟ์สดให้ชมให้ฟังเน้นๆ พวกที่ด่า ก็อย่ารีบด่าจนหมด วันนั้นมาถึงจะไม่มีอะไรพูดกับเขา เก็บเอาไว้ก่อน

กระต่าย พรรณนิภา เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการทำเพลงเองลงในยูทูบ ภายใต้การดูแลของ คุณครูสอนภาษาไทย ไพบูลย์ แสงเดือน แต่ที่ทำเอาเธอดังเพียงชั่วข้ามคืนก็คือเพลง เมาแล้วกะคิดฮอด ที่มีกระแสตอบรับท่วมท้น หลังจากปล่อยไปเมื่อปี 2558 ณ ปัจจุบัน (28 ก.ค. 256) มียอดวิวสูงถึง 90 ล้านวิว

ไพบูลย์ จึงตัดสินใจ เปิดค่ายเพลงจ้วดจ้าด สตูดิโอ สร้างสรรค์เพลง "สันดานเก่า" ออกมาให้กระต่ายขับร้องเป็นแรกในสังกัดจ้วดจ้าด สตูดิโอ ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ณ ปัจจุบัน (28 ก.ค. 2564) มียอดวิวสูงถึง 229 ล้านวิว และปล่อยเพลงออกมาต่อเนื่อง

จากเด็กบ้านนอกกะโปโล มีแฟนเพลงให้ความรัก ความเมตตา อุ่นหนาฝาคลั่ง มีงานเดินสายคอนเสิร์ตเงินทองไหลมาเทมา ยกระดับครอบครัวให้มีฐานะมั่นคง ความสำเร็จบนเส้นทางศิลปินของ "กระต่าย พรรณนิภา" จะเรียกว่า "เพลงสันดานเก่าเปลี่ยนชีวิตก็ว่าได้" และสิ่งที่เธอไม่สามารถปฏิเสธได้เลยคือ "ครูไพบูลย์" มีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนชีวิตของเธอมาจวบจนทุกวันนี้

สอดคล้องกับที่นักร้องสาวใช้พื้นที่บนหน้าเพจเฟซบุ๊ก กระต่าย พรรณนิภา อวยพรวันเกิด "คุณครู" ผ่านโพสต์ภาพสมัยที่ใส่คอซองมอบตุ๊กตาโดเรม่อนให้กับครูไพบูลย์เป็นของวันชิ้นแรก พร้อมระบุสถานะ "รู้สึกเป็นที่รัก" แท็กไปที่เพจเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน เมื่อวันที่ 27 ก.พ. โดยในโพสต์ดังกล่าว ยังได้มีการเน้นข้อความหลายประโยค

"#ขอบคุณโชคชะตานำพาเรามาเจอกัน"  "#เราผ่านอะไรมามากมายจนไม่รู้จะอธิบายยังไงดีขอให้ภาพนี้อธิบายความรู้สึกของหนูเเทนนะคะ ไพบูลย์ แสงเดือน"

นี่คือประโยคส่วนหนึ่งที่เน้น

"#ย้อนกลับรูปนี้ตอนหนูอยู่ ม.1 ปี 2559 #โดเรม่อนของขวัญวันเกิดชิ้นเเรกให้ครูจะหน้าคล้ายๆครูนิดนึง 55555 #สุขสันต์วันเกิดของครูปีนี้นะคะ ขอให้ครูมีสุขภาพร่างกายเเข็งเเรง ร่ำรวยๆ เเละงานการราบรื่น อยู่จ่มอยู่ด่าหนูนานๆ ค่ะ อาจจะดื้อเเละมีเถียงเเหน่กะอย่าว่าหนูนะคะ เเต่หนูก็จะเป็นเด็กดีเเละเชื่อฟังครูค่ะ #ขอบคุณโชคชะตานำพาเรามาเจอกัน #ทุกครั้งหนูมีปัญหาครูจะอยู่ข้างๆเเละคอยให้กำลังใจเเละคำปรึกษาตลอด_คอยซัพพอร์ตหนูมาตลอด ครูคือคนพาสร้างเเละพาหนูเดินตามความฝันของตัวเอง ถึงจุดหมายปลายทางจะมืดมิดเเต่สุดท้ายครูก็พาหนูมายืนตรงที่ทุกคนรู้จักสาวน้อยบ้านๆคนนี้ #กระต่ายพรรณนิภา #ครูคือคนที่สุดยอดที่สุด!! #เราผ่านอะไรมามากมายจนไม่รู้จะอธิบายยังไงดีขอให้ภาพนี้อธิบายความรู้สึกของหนูเเทนนะคะ ไพบูลย์ แสงเดือน"

อย่างไรก็ตาม ครูไพบูลย์ ได้เข้ามาคอมเมนท์ขอบคุณนักร้องสาวที่อวยพรผ่านข้อความที่เห็นแล้วชวนซึ้ง สัมผัสได้ถึงความประทับใจที่ทั้งสองมีรวมกัน "ขอบคุณมากๆ นะ ขอเพียงมีสติ เป็นคนดี เชื่อฟัง ดูแลสุขภาพกายใจ ให้ดี ตลอดไปเด้อ พรใดประเสริฐจงบังเกิดกลับหาเด้อ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ย้อนดูโพสต์ "กระต่าย พรรณนิภา" เขียนถึง "ครูไพบูลย์" เมื่อวันเกิด "ขอบคุณโชคชะตาพาเรามาเจอกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook