"ฮาน่า" หัวร้อน! ช่วยซื้อของแต่เจอมิจฉาชีพ เตรียมตัวโดนประจานได้เลย

"ฮาน่า" หัวร้อน! ช่วยซื้อของแต่เจอมิจฉาชีพ เตรียมตัวโดนประจานได้เลย

"ฮาน่า" หัวร้อน! ช่วยซื้อของแต่เจอมิจฉาชีพ เตรียมตัวโดนประจานได้เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงวิกฤตแบบนี้หลายๆ คนตกอยู่ในสภาวะลำบากในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพกาย สุขภาพใจ การเงิน อาชีพ และอื่นๆ ส่วนใครที่ยังสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้ก็พยายามยื่นมือเข้าช่วยเหลือพยุงให้ทุกคนผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ นีไปได้ แต่กลับกันในช่วงวิกฤตนี้กลับเป็นช่องว่างให้มิจฉาชีพเข้ามาฉวยโอกาสสวมรอยเป็นคนที่เดือดร้อนเข้ามาขอความช่วยเหลือหรือเข้ามาขายของแต่กลับโกงกันอย่างไม่ละอาย

อย่างนักแสดงสาว ฮาน่า ทํศนาวลัย ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีจิตใจอยากช่วยอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้าในยามวิกฤตแต่กลับโดนโกงไม่ได้ของเสียเงินฟรีๆ 

โดยล่าสุด ฮาน่า ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "ใครเคย สั่งของในไอจี หวังช่วยแม่ค้า พ่อค้า ในยามวิกฤตแบบนี้แล้วไม่ได้ของบ้าง??? อยากสั่งบริจาค สั่งแจกแล้วเสียเงินฟรี ไม่ได้ของร่วมเดือน ตามไปเงียบ ตามไปบอกจะส่ง ติดนู่นติดนี่ เขียนบอกหน่อยคะ เจอมิจฉาชีพในคราบแม่ค้าหลายร้านมาก ช่วงนี้ไม่กล้าสั่งอะไรจนร้านที่เค้าขายจริงส่งจริง มีผลกระทบไปด้วยเพราะไม่รู้ ร้านไหนปลอมไหนจริงกันหมดแล้ว !!! จะเริ่มประจานแล้วนะจ๊ะ ใครยังไม่ส่งอะไร ส่งด่วน ถ้าไม่ส่ง จะเริ่มประจานพรุ่งนี้ ว่ามีร้านไหนบ้าง

รอมาเป็นเดือนละคะ เก็บข้อมูลไว้หมด บางร้านตอนนี้จะ 20 วัน ถามไปก็อ้างนั่นนี่ อย่าให้ต้องไปแจ้งความเลยจ้า อย่าหาทำ แม่ค้าเค้าเดือดร้อนกันเยอะแยะ อยากขายของ ทางทำมาหากินเค้า เค้ามีของส่งจริง ซื่อสัตย์กับอาชีพ ตัวเองโดนมาก็กลัวไม่กล้าซื้ออะไรละคะ ช่วงนี้ถ้าแม่งดสั่งอะไร เข้าใจแม่นะ ขอตามเคลียร์ มิจฉาชีพพวกนี้ก่อนคะ สั่งไปเยอะเจ็บมาแยะ กลัวคะ ตอนนี้ รับแต่มีแบบเก็บเงินปลายทางเท่านั้น  เอาเงินเก็บไปทำบุญบริจาคคนดีกว่าให้คนพวกนี้ เพื่อนก็โดน ใครโดนบ้างช่วยกันลงนะจ๊ะ #อย่าหาทำ #มิจฉาชีพ #สั่งของหวังช่วยกลับโดนโกง"

ร้านไหนที่ฮาน่าเอฟของไว้แล้วยังไม่ส่ง รีบส่งด่วนนะจ๊ะไม่อย่างนั้นอาจจะเดือดร้อนแล้วจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ฮาน่า" หัวร้อน! ช่วยซื้อของแต่เจอมิจฉาชีพ เตรียมตัวโดนประจานได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook