เก๋ โฮลั่นกดดันสัมพันธ์ หนึ่ง

เก๋ โฮลั่นกดดันสัมพันธ์ หนึ่ง

เก๋ โฮลั่นกดดันสัมพันธ์ หนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี สะอื้นหนัก ถูกจี้ใจดำเรื่องสัมพันธ์รัก หนึ่ง - อัครพล รับพ่อแม่น้อยใจทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แต่ไม่ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอ

หลังจากออกมาประกาศว่าลดระดับความสัมพันธ์กับ หนึ่ง - อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ แต่ในงานงานหนึ่งฝ่ายชายก็ยังคงตามไปเฝ้า เก๋ - ชลลดา จนหลายคนสงสัยว่า ทั้งคู่คืนดีกันแล้วหรือไม่ ทั้งนี้เจอหน้า เก๋ ในงานเปิดผับ "บัทเตอร์ บัทเตอร์" ย่านรัชดา เธอยืนยันว่ายังไม่มีความคืบหน้า ว่าความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตแฟนหนุ่ม จะเป็นอย่างไรต่อไป

"วันนั้นเก๋ไปทำงานพิธีกรอยู่แล้วหนึ่งเขาก็ตามไป แล้วนักข่าวก็เลยไปสัมภาษณ์ เขาก็บอกว่าอยากจะกลับมาคุยกันเหมือนเดิม แต่ว่ามันต้องใช้เวลา เขาบอกกันว่า ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน มันก็ถูกอยู่ แต่ในทางปฏิบัติสำหรับเก๋ ความรักมันไม่ใช่เรื่องของคนสองคนอีกต่อไปแล้ว ทุกวันนี้เขาก็โทรคุยปกติ ก็ส่งข้อความคุยกัน ถามว่าไปทำงานที่ไหน โอเคหรือเปล่า ตามสบายเลยนะ ตอบนักข่าวได้เต็มที่ จริงๆ เก๋ได้ความเมตตาจากผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงว่า ให้เราถอยออกมาตั้งสติทั้งคู่ แล้วเราจะได้รู้ว่า ชีวิตเราต้องการอะไร และมันยังขาดอะไร เพราะหลังจากนี้คนที่เราเลือกคือคู่ชีวิตแล้ว เราต้องคิดว่า เราจะแข็งแรงไปด้วยกันหรือเปล่า"

เก๋ ยอมรับว่า หลังจากถอยออกมาคนละก้าว รู้สึกเหมือนมีบางอย่างขาดหายไป พอได้ถอยออกมาคนละก้าว มันก็รู้สึกว่าเหมือนมีอะไรขาดหาย ด้วยเธอกับหนึ่ง เป็นเพื่อนกันมานานพอสมควร รวมถึงยังเคยมีความคิดจะสร้างอนาคตร่วมกัน

"แต่การแต่งงานไม่ใช่การสิ้นสุดของความรัก แต่ว่ามันคือการเริ่มต้นของชีวิตคู่ เก๋ก็ต้องเลือกคนที่เราคิดว่าใช่ที่สุดแล้ว ณ เวลานี้ แต่ถ้ามันไม่ได้ก็เหมือนกับสร้างบ้าน บ้านมันมีรอยร้าว รากฐานมันไม่แข็งแรง ตอนนี้ก็พยายามทำให้มันทรงตัวไม่ให้มันพัง เพราะช่วงนี้บ้านเรามันมีพายุฝนฟ้าคะนอง พายุเข้าตลอดเวลา ก็ไม่รู้ว่าบ้านของเรามันจะแข็งแรงขนาดไหน (อยากให้หนึ่งปรับอะไร) คือมันเป็นสิ่งที่แปลกมาก เราอยู่กันมานาน เก๋ไม่เคยรู้สึกว่า คุณหนึ่งมีข้อเสียอะไรเลย ทุกวันนี้เลยตอบไม่ได้ว่าคุณหนึ่งมีข้อเสียอะไร เก๋ว่ามันเป็นเรื่องของหัวใจ ไม่รู้จะบอกให้เขาปรับปรุงอะไร มันเป็นเรื่องของความรู้สึกล้วนๆ พอคนเรามันไม่คลิกกัน คือตอนนี้เก๋เหมือนใจเราไม่มีแรง พอมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มันก็บั่นทอนไปหมด อย่างวันนี้เก๋สัมภาษณ์ เดี๋ยวพรุ่งนี้ข่าวออกไป เก๋ก็ไม่รู้ว่าคุณหนึ่งจะรู้สึกยังไง"

ถามว่าครอบครัวของทั้งสองฝ่ายว่าอย่างไร เก๋ เผยว่าทุกคนตอนนี้มีแผลในใจกันถ้วนหน้า ยอมรับว่ามีข่าวกระทบจิตใจกับคุณพ่อคุณแม่เธอพอสมควร

"คุณพ่อคุณแม่เก๋ไม่ได้เป็นคนเจ้ายศเจ้าอย่าง อยากจะบอกว่าคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย มันเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า คือสิ่งที่หนึ่งพูด คุณพ่อคุณแม่เก๋เขาคงอยากมีผู้ใหญ่มาบอกกล่าว เก๋ว่าคุณพ่อคุณแม่ก็คงน้อยใจ ว่าไม่มีการพูด แล้วยิ่งมีข่าวออกมามากๆ มันค่อนข้างกระทบจิตใจ คือเก๋เป็นลูกสาวคนเดียว เขาก็อยากจะเห็นเก๋เดินออกจากบ้านหลังนี้ไปแล้วไปอยู่ที่บ้านหลังใหม่ เขาก็ต้องต้อนรับและให้ความอบอุ่นกับเก๋เต็มที่" เก๋ น้ำตารินขึ้นมา ก่อนจะปล่อยโฮสะอื้น ขอโทษแล้วขอตัวฝ่าวงล้อมหนีออกไปทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook