แชร์สนั่น หนุ่มนุ่งกระโจมอกอาบน้ำในหลุมถนน ชี้งบ 103 ล้าน แต่ถนนสุดจะพัง

แชร์สนั่น หนุ่มนุ่งกระโจมอกอาบน้ำในหลุมถนน ชี้งบ 103 ล้าน แต่ถนนสุดจะพัง

แชร์สนั่น หนุ่มนุ่งกระโจมอกอาบน้ำในหลุมถนน ชี้งบ 103 ล้าน แต่ถนนสุดจะพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ ปวรปรัญช์ สุขสุสาสน์ (บัส) ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะตนเองนุ่งกระโจมอก สวมหมวกอาบน้ำ ถือขันไปตักน้ำอาบ จากหลุมถนน ที่สภาพชำรุดทรุดโทรด เป็นหลุมเป็นบ่อ บนทางหลวงหมายเลข 3011  วัดบ้านพาด อำเภอบางไทร เชื่อมอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมกับข้อความ

ถนนที่ใช้งบแผ่นดิน 103 ล้านบาท (อ่านไม่ผิดหรอกงบร้อยล้านจริงๆ) เมื่อน้ำไม่ไหล ไฟดับ เราก็มาพึ่งพาอาศัย แหล่งน้ำสาธารณะได้โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองเงินทอง  พร้อมกับติดแฮทแท๊ก #เป็นเกย์จ้ะไม่ต้องสงสัย #อ่างน้ำในฝันฝันผวา #ไฟสว่างทางแย่ก็ไม่เอา #คลิปจริงสถานที่จริงมาดูได้จะพาไปดู #ไม่มีเจตนาร้ายต่อใคร #หวังเพียงการพัฒนา #เดือนร้อนจริงไม่ได้หลอกลวง

ผู้สื่อข่าวได้ ไปพบกับ นาย ปวรปรัญช์ สุขสุสาสน์ อายุ 30 ปี  ชาวบ้าน ตำบลไม้ตรา อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เจ้าของคลิปที่พาผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบสภาพของถนน ที่ปรากฏตามคลิป พบว่าสภาพพื้นถนนชำรุดเสียหายหลายจุด บางจุดเป็นหลุมเป็นบ่อ ไหล่ทางชำรุดเสียหาย โดยเฉพาะตรงที่ถ่ายคลิปพบว่าเป็นหลุมลึกมีน้ำขัง  

นายปวรปรัญช์ เจ้าของคลิปเล่าว่า ตนเองใช้ถนนสายนี้สัญจรไปมา สภาพถนนพังเสียหายมานาน ไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาแก้ไข  จึงถ่ายคลิปและภาพของถนนลงเฟซบุ๊ก ซึ่งก็ไม่มีหน่วยงานไหนออกมารับทราบเรื่องราวดังกล่าว ไม่ได้รับความสนใจ

ต่อมาจึงตัดสินใจถ่ายคลิปอาบน้ำบนถนนที่มีน้ำขังหลุมตามคลิปที่ปรากฏ  เพื่อให้เห็นว่าหลุมลึกจริง สามารถลงไปอาบน้ำได้ ตักน้ำได้ เพื่อให้คนที่มีหน้าที่รับผิดชอบ หรือมีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาดูแลแก้ไข เพราะงบที่ใช้ทำลงไปบนถนนเส้นนี้ก็ไม่ใช่น้อย เพิ่งทำเสร็จเมื่อตอนสิงหาคม ปี 2562 ตอนนี้ปี 2564 ยังไม่ถึงเดือนสิงหาคม จะครบ 2 ปี ก็มาพังแบบนี้ ซึ่งก็เคยซ่อมแซมมาแล้วแต่ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีก

อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมือแก้ไข ช่วยกันซ่อมแซมให้ดีกว่านี้ เพราะเส้นทางดังกล่าวมีทั้งรถเล็ก รถใหญ่ วิ่งสัญจรไปไปตลอดทั้งวัน รวมถึงชาวบ้านในละแวก ต้องเดินทางอย่างระมัดระวัง อยากให้ช่วยลงมาแก้ไขตรงนี้เพื่อความปลอดภัย ของพี่น้องประชาชนที่ใช้ถนนเส้นทางสัญจรไปมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด นายภานุ แย้มศรี ผวจ.พระนครศรีอยุธยา ได้สั่งการให้ โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาบางบาล ซึ่งเป็นหน่วยงานรับผิดชอบถนนเส้นทางดังกล่าว ดำเนินการตรวจสอบและเร่งแก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้ว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แชร์สนั่น หนุ่มนุ่งกระโจมอกอาบน้ำในหลุมถนน ชี้งบ 103 ล้าน แต่ถนนสุดจะพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook