สงสาร ใหม่ ตกเป็นข่าว อ้น ย้ำไม่เคยสร้างกระแส

สงสาร ใหม่ ตกเป็นข่าว อ้น ย้ำไม่เคยสร้างกระแส

สงสาร ใหม่ ตกเป็นข่าว อ้น ย้ำไม่เคยสร้างกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ้น - สราวุธ มาตรทอง รับห่วง ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร หลังตกเป็นข่าวโดนจูจุ๊บกลางเวที "ซูเปอร์ สตาร์" แจงแฟนสาว นวล - กุลพรรณ จันทร์ทรัพย์ เข้าใจ ย้ำไม่เคยสร้างกระแสหวังเรียกผลโหวต

ขึ้นเวที ซูเปอร์สตาร์ เพียงไม่กี่สัปดาห์ พระเอกหนุ่ม อ้น สราวุธ ก็กลายเป็นข่าวแทบทุกสัปดาห์ โดยเฉพาะข่าวคราวกับ ใหม่ สุคนธวา ที่ดาราหนุ่มจุ๊บใหม่กลางเวที อีกทั้งสัปดาห์ต่อมาอ้นทั้งจุ๊บ และไซร้ดาราสาว มะหมี่ - นภคประภา กลางเวทีอีกด้วย โดยอ้นเผยดังนี้

"ผมเป็นห่วงน้องใหม่ที่ต้องมาเป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย อย่าง ใหม่ นวล (กุลพรรณ จันทร์ทรัพย์) น้ำฝน (พัชรินทร์ จัดกระบวนพล) วันนั้นที่พวกเขามาดูผม ก็คือรู้จักกันหมดเลย ทำไมไปเขียนกันแบบนั้น ไม่อยากให้ใครเดือดร้อนเลย เรื่องหอมแก้มปกติมากเลย คนที่เขียนข่าวคงไม่รู้จักผม ก็เลยเป็นเรื่องเป็นราว เราทำอะไรก็บริสุทธิ์ใจ นวลรู้จักใหม่อยู่แล้ว จนมีข่าวออกมา นวลเขาถามาว่าเป็นแบบนี้ได้ยังไง เราก็บอกว่าสงสารขอโทษด้วย

ผมก็ส่งแมสเซสไปขอโทษใหม่ แล้วก็คุยกับนวลว่ามันเป็นแบบนี้ เขาก็บอกว่าเราต้องระวังตัวนิดหนึ่ง แต่เราเป็นธรรมาชาติ เราก็กอด ผมก็เป็นของผมแบบนี้ คือชีวิตเนี่ย มันไม่แค่ชู้สาวนะ ความรู้สึกดีๆ มันมีให้กันได้นะ แล้วมันก็เป็นความรักที่บริสุทธิ์ให้กันได้ อย่าไปคิดอะไร เพราะใหม่เป็นน้องที่น่ารักมาก อย่าทำแบบนี้กับผม อย่าทำแบบนี้กับคนที่ผมรักเลย ผมรู้สึกเสียใจ" อ้น กล่าว

ถามต่อ ว่าต้องระวังตัวมากขึ้นหรือไม่ ดาราหนุ่มกล่าวว่าตอนนี้ถ้าจะกอดใคร คงต้องหันไปมองกล้องก่อน แล้วบอกว่าอันนี้ไม่มีอะไร แล้วค่อยกอด

"อยากให้เข้าใจว่าอ้น สราวุธ เป็นแบบนี้จริงๆ อย่าไปคิดมาก (ได้คุยกับใหม่ไหม) คือน้องคงยุ่ง แต่ใหม่รู้จักเพื่อนสนิทผม น้องก็คงกังวัล ว่าผมกับนวลจะเป็นยังไงบ้าง ผมก็เป็นห่วงเขา ก็คงต้องทำใจ เราอยู่ตรงนี้ แต่ละวีคมันก็คงเปลี่ยนข่าวไปเรื่อยๆ วีคแรกมีข่าวกับใหม่ แล้ววีคสองเป็นมะหมี่ (นภคประภา นาคประสิทธิ์) ก็เป็นการแสดง มันก็จูบหอมแก้มกัน แต่คนที่ดูโชว์ จะเห็นหมดว่ามันเป็นแค่การแสดง แต่คนที่ดูภาพเห็นแค่รูปช็อตเดียว เราไปห้ามเขาไม่ได้ สิ่งที่ผมทำคือเราทำการแสดง" ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่าส่วนที่ในอินเทอร์เน็ตวิจารณ์ว่าเป็นการสร้างกระแสนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะอยากอยู่อย่างสงบ

"มันไม่ใช่ความตั้งใจของผม ตั้งแต่เข้าวงการตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ผมอยู่สงบๆ และเมื่อผมทำงานศิลปะ ผมทำเต็มที่ ถ้าคนที่วิจารณ์ได้รู้จักผม ได้ดูงานผมอย่างต่อเนื่อง ก็จะเข้าใจ แต่ถ้าเห็นแค่แวบนั้น มาวิจารณ์ก็ต้องระวังคำวิจารณ์ด้วย เพราะมันทำร้ายคนอื่นเหมือนกัน" อ้น กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook