ผวา สายป่าน ซ้ำรอย มาริโอ้ โกโก้ น้ำตาซึมขอโทษ-ชั่ววูบแฉเด็ก

ผวา สายป่าน ซ้ำรอย มาริโอ้ โกโก้ น้ำตาซึมขอโทษ-ชั่ววูบแฉเด็ก

ผวา สายป่าน ซ้ำรอย มาริโอ้  โกโก้ น้ำตาซึมขอโทษ-ชั่ววูบแฉเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกโก้ ยังบอกรักป่านเหมือนเดิม ไม่คิดแฉแต่เป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ กลัวเหมือนกรณีมาริโอ้

"ไม่คิดว่าจะเป็นปัญหาขนาดนั้น" โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงษ์ ผจก.ส่วนตัวของ สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข เผยเรื่องมีปัญหากัน

ปัญหาเกิดจากอะไร "ตรงนี้โก้งงมาก ต้องไปถามน้อง ความรู้สึกโก้ยังรักน้องเหมือนเดิม"

ข่าวออกมาเหมือนมีปัญหาเรื่องคิว "โก้ยืนยันในส่วนของโก้ โก้ทำงานเหมือนเดิม มีการจัดทำคิวล่วงหน้า 1 เดือนให้น้องเรียบร้อยทุกอย่าง"

แต่สายป่านบอกว่าโกโก้ทำคิวไม่รู้เรื่อง "โก้ว่าด้วยตารางงานแน่นมากกว่า ไม่ใช่ทำคิวมั่วหรอก เพราะงานน้องเยอะ จริงๆ ทางผู้ใหญ่บอกว่าถ้าสายป่านพูดออกสื่อก่อน เราคงคุยอะไรมากไม่ได้ เอาเป็นว่าตอนนี้โก้ยังทำหน้าที่ผู้จัดการและคงทำไปเรื่อยๆ จนกว่าสายป่านจะหมดสัญญาก.ย.ปีหน้า"

ที่โก้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุ แล้วตบท้ายว่า "ยังห่วงน้อง อยากถามน้องว่าสูบบุหรี่หรือเปล่า" หลายคนมองว่าเอาเด็กมาแฉและโดนกระแสโจมตีในเน็ตเยอะมาก "ตรงนี้โก้ถึงไม่อยากพูดแล้ว โก้โดนด่าเยอะมาก อยากขอโทษทุกคนและอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าการทำงานผู้จัดการส่วนตัวมีหน้าที่ปกป้องศิลปิน แต่วันนั้นอารมณ์ชั่ววูบเพราะดีเจ. บอกว่าโก้โกหกคนทั้งประเทศ จริงๆ โก้ไม่ได้เป็นฝ่ายมีปัญหา"

ตั้งแต่มีเรื่อง เจอกันบ้างไหม "ตั้งแต่วันที่น้องให้ข่าวยังไม่เจอกัน"

ได้โทร.ไปคุยไหม "มีให้ผู้ช่วยโทร.ติดต่อไปเรื่องงาน แต่ป่านไม่รับสายครับ"

เป็นปัญหาเรื้อรังนานหรือยัง "โก้ไม่รู้ตัวจริงๆ ยิ่งการที่เขามาเป็นพยานให้ในศาลโก้ยิ่งรักเขามากไม่เคยมองเขาในแง่ลบ ไม่คิดว่าเขาจะมีปัญหาเลย"

ปัญหาเกิดจากงานเยอะเกินไปจนสายป่านป่วยเข้าร.พ. "ในการรับงานของโก้สำหรับเด็กทุกคน โก้ต้องปรึกษาน้องและพ่อแม่น้อง โก้มีหน้าที่แค่รับงานมาแล้วสกรีนว่ามีอะไร แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายอยู่ที่ตัวน้องและพ่อแม่ ต่อให้โก้ไม่เห็นด้วยแต่ถ้าเขาจะรับ โก้ก็ต้องให้เขารับเพราะสุดท้ายคนทำงานก็คือน้อง"

สายป่านป่วย โก้ไปดูแลบ้างไหม "โก้ไม่ได้ดูรายละเอียดตรงนั้น"

คิดจะฟ้องไหม "ต้องดูต่อไปว่าคุยกันได้มั้ย แต่โก้คงไม่ฟ้องร้องก่อนถ้าไม่ได้มีอะไรร้ายแรง โก้ไม่เคยพูดว่าจะขอยกเลิกสัญญาก่อน"

กลัวซ้ำรอยมาริโอ้ (เมาเร่อ) หรือเปล่า "กลัวมากๆ เลยครับ"

อยากบอกอะไรถึงสายป่าน "จริงๆ อยากให้ทำงานด้วยกันต่อไป"

หนังฮอลลีวู้ดที่ติดต่อสายป่านมา จะดีลต่อหรือยกเลิก "ก่อนจะมีปัญหาครั้งสุดท้ายได้คุยกันแล้วตกลงจะไม่รับเรื่องนั้น เพราะมีเงื่อนไขบางอย่างที่ไม่เป็นไปตามที่น้องและคุณพ่อคุณแม่น้องต้องการ" ให้สัมภาษณ์เสร็จ ผจก.หนุ่มก็หยิบกระดาษทิชชูขึ้นซับน้ำตา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook