"เนย โชติกา" เปิดความลับที่ไม่มีใครรู้ เผยสาเหตุกลายเป็นคนขี้หึงมาก

"เนย โชติกา" เปิดความลับที่ไม่มีใครรู้ เผยสาเหตุกลายเป็นคนขี้หึงมาก

"เนย โชติกา" เปิดความลับที่ไม่มีใครรู้ เผยสาเหตุกลายเป็นคนขี้หึงมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เห็นหน้าค่าตาสาวสวย เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ นักแสดงเจ้าบทบาทในบทนางร้ายที่ส่งให้เธอแจ้งเกิดแบบสุดๆ แต่เมื่อมารับบทเป็นคนดี สาวเนย ก็สวมบทบาทได้ดีไม่มีขาดตกบกพร่อง  เมื่อเธอปรากฏตัวในละครเรื่องใดละครเรื่องนั้นก็ดูมีสีสันขึ้นมาทันที  ตอนนี้ถึงแม้เธอจะห่างหน้าจอแก้วไปนานเพราะต้องไปทำหน้าที่ ศรีภรรยา และ คุณแม่ลูกสอง พร้อมทั้งดูแลธุรกิจที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ เนย ก็ยังคงอยู่ในกระแสตลอดเวลา

ล่าสุดเมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เนย โชติกา ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมกับเรื่องความรักแบบหมดเปลือก ย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่เคยลำบากมาก บ้านโดนยึด แม่ต้องออกไปกรีดยางตอนกลางคืน ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าวงการของตัวเอง

พร้อมเล่าถึงสาเหตุที่ทำให้เนยเป็นคนขี้หึงมาก เพราะในอดีตเคยคบคนเจ้าชู้สุดๆ นอกจากนี้ยังเปิดเผยความลับของตัวเองที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนเกี่ยวกับเรื่องทะเลาะกับสามีที่แรงที่สุดในชีวิต

 ย้อนกลับไปเริ่มต้นเข้าสู่วงการ ณ ตอนนั้นมีวิกฤตใหญ่เกิดขึ้นในชีวิต?

"หนักมากค่ะ ตอนนั้นเรียนจบแล้วกลับบ้านไม่ได้เพราะว่าบ้านโดนยึดเราเลยตัดสินใจมาหา พี่เอ เลยไม่เข้าบ้านแล้ว เพราะว่าแม่บอกเราว่าอย่ามาเลยลูก แม่กำลังเช่าบ้านอยู่ แล้วแม่คือ ต้องออกไปกรีดยางตอนดึกๆตีหนึ่ง ตีสอง คือแม่ลำบากมากเลยเราก็เลยคิดว่าเราไม่เป็นแล้วมนุษย์เงินเดือน เราจะไปสู้ที่ พี่เอ โอกาสมันน่าจะดีกว่าตรงนี้"

เห็นบอกว่าสาเหตุที่ เนย เป็นคนขี้หึง คือ เพราะอดีตเคยเจอคนที่เจ้าชู้มาก?

"ก็คือก่อนที่จะคบสามี เนย จะมีคุยกับคนหนึ่ง เขาก็น่ารักทุกอย่างเลยแต่เขาโทรจิกเราแบบหนักมาก เนย ก็คิดว่าเขาคงรักฉันมากประหนึ่งที่เราคงเป็นลมหายใจของเขาที่ต้องโทรหาเราตลอดเวลา แต่มันก็เป็นความบังเอิญที่มีบุญที่ได้รู้เอง เนย ก็นอนอยู่บ้านดีๆแล้วก็มีเบอร์เขาโทรเข้ามา แต่เหมือนว่ามือลั่นเราก็ได้ยินเสียงเขากระหนุงกระหนิงคุยกัน"

เนย ในรายการคลับฟรายเดย์ โชว์

เลยทำให้เราเป็นคนขี้หึง เลยทำให้เราตัดสินใจทำสิ่งหนึ่ง คือ การติดตามที่ไม่มีใครรู้มาก่อนแม้กระทั่งตัวคุณสามีเอง?

 "โอ๊ย !! พี่ฉอด มันเป็นเรื่องที่ด้วยความมาออกรายการ พี่ฉอด ด้วยมันเหมือน เนย ไม่มีเรื่องเล่าเราก็เลยรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วหรือเปล่าที่เราต้องบอกเรื่องนี้กับทุกคนเป็นเรื่องที่ เนย เก็บไว้อยู่คนเดียวมานาน เพื่อนก็ไม่เคยรู้เลย คือ เนย ได้ติดตั้งแอพพลิเคชั่นไว้ แต่ต้องบอกแบบนี้ค่ะ ด้วยความมีอดีตต่างๆ เขาให้เกียรติกันคือ ไม่เช็คโทรศัพท์กัน เราไม่เช็คก็เลยติดตั้งแอพพลิเคชั่น"

แล้วมีไหมที่ออกนอกเส้นทาง?

"มีออกค่ะ ใจของเราแทบจะหลุดออกจากหัวใจตรงนี้เลยค่ะ คือ เนย ดู Club Friday Show มาเยอะค่ะ เนย ก็กลับไปทำการบ้านคุยกับสามีถามเขาว่าเราทะเลาะกันล่าสุดเมื่อไหร่ เรื่องอะไร ซึ่งมันไม่มีเลยค่ะ โหดสุดที่เขาพูดกับเราที่เรารู้สึกเสียใจคือ อยู่ๆ เขาก็บอกว่า อื้อ !!! เนย ก็รู้สึกว่าอะไรปกติป๊าไม่เคยพูดอะไรแบบนี้กับเนย ทำไมป๊าเปลี่ยนไป"

เตรียมเผยทุกเรื่องราวในชีวิตของ เนย โชติกา ดูสดพร้อมกันในวัน เสาร์ ที่ 3 กรกฎาคม นี้ เวลา 17.30 น. ในรายการ Club Friday Show ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "เนย โชติกา" เปิดความลับที่ไม่มีใครรู้ เผยสาเหตุกลายเป็นคนขี้หึงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook