รวมว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ยิ่งท้องยิ่งแซ่บ แทบลืมใส่ชุดคลุมท้องไปเลย

รวมว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ยิ่งท้องยิ่งแซ่บ แทบลืมใส่ชุดคลุมท้องไปเลย

รวมว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ยิ่งท้องยิ่งแซ่บ แทบลืมใส่ชุดคลุมท้องไปเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ดาราหลายคนออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่กันหลายคนมาก เรียกว่าเป็นข่าวดีที่แต่ละคนจะมีทายาทตัวน้อยๆ น่ารักๆ มาเติมเต็มชีวิตครอบครัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ขอบอกเลยว่าคุณแม่แต่ละคน ถ้าไม่บอกว่าท้องก็แทบจะไม่รู้เลยว่ากำลังตั้งท้องอยู่ เพราะนอกจากหุ่นที่ยังเป๊ะแล้ว ว่าที่คุณแม่ก็ยังแซ่บได้อยู่ ฉีกลุคเดิมๆ ที่คนท้องต้องใส่ชุดคลุมท้องกันแล้ว เพราะชุดแต่ละคนที่ใส่นั้นใครเห็นก็ต้องหยุดมอง วันนี้เราได้รวบรวมคุณแม่สายแซ่บมาให้ดูกันแล้วว่าจะมีใครบ้าง  

มิว นิษฐา 

มาที่นางเอกสาวว่าที่คุณแม่อย่าง มิว นิษฐา หลังจากประกาศข่าวดีว่าตั้งท้อง และเฉลยไปแล้วด้วยว่าได้ลูกสาว เรียกว่าตอนแรกแทบจะมองไม่ออกว่าคุณแม่กำลังท้อง เพราะท้องลูกคนแรกนั้นเล็กมาก แถมลุคแซ่บๆ ของคุณแม่ที่ออกจากบ้านกับลุคคุณแม่เซ็กซี่เบาๆ ต่างจากคุณแม่หลายคนที่ใส่ชุดคลุมท้องมิดชิด แต่มิวเปิดโชว์ท้องให้เห็นชัดเจน เรียกว่าแซ่บกว่าตอนไม่ท้องอีก มิว นิษฐา 

หยาดทิพย์ ราชปาล

กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่อย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล หลังจากก่อนหน้านี้หยาดติดโควิด-19 และลูกน้อยในท้องของหยาด ที่ค่อยๆ โตขึ้นแล้ว หลังจากว่าที่คุณแม่โดนทักว่าทำไมตัวเล็กมากเหมือนไม่ใช่คนท้อง ซึ่งหยาดก็ออกมาบอกชัดเจนว่าไม่ได้ห่วงสวยจนผอมและยังทานได้ปกติ แถมดูแล้วคุณแม่ยังสวยสตรองมากๆ เห็นภาพหยาดทิพย์ออกกำลังกายตลอด ชุดสบายๆ ของว่าที่คุณแม่ก็เลยเปิดโชว์ท้องได้เต็มที่ เป็นว่าที่คุณแม่ที่ยังดูเซ็กซี่ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสวยอยู่เลย 

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 

สายแซ่บตัวจริงอย่าง ปุ้มปุ้ม พรรณทิพา ภรรยาของ กวินท์ ดูวาล ตอนไม่ท้องก็แซ่บแล้วพอตั้งท้องลูกคนแรกก็ยังแซ่บไม่เปลี่ยน นี่ถ้าปุ้มปุ้ยไม่ออกมาประกาศข่าวดีก็คงไม่มีใครรู้ว่ากำลังเป็นว่าที่คุณแม่ เพราะตัวยังเล็กมาก อย่างล่าสุดที่ปุ้มปุ้ยเปิดท้องหมุนให้ดูหุ่นหน้ากระจกหน้าท้องยังแบบเรียบสุดๆ ปุ้มปุ้ยก็เลยยังโชว์ลุคแซ่บๆ ได้อยู่ใส่ชุดไหนก็สวยไปหมด คงจะยากที่จะได้เห็นปุ้มปุ้ยใส่ชุดคลุมท้องในตอนนี้

แป้ง อรจิรา 

ว่าที่คุณแม่คนล่าสุดที่เพิ่งออกมาประกาศข่าวดี แป้ง อรจิรา ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 3 เดือนแล้ว เรียกว่าขนาดเพื่อนยังอึ้งไปเลย เพราะยังดูเหมือนเดิมมาก เป็นอีกคนที่ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้จริงๆ ว่าท้อง ยิ่งลุคของว่าที่คุณแม่ที่ตอนนี้ยังแต่งตัวเหมือนเดิม เพราะท้องก็ยังดูไม่ป่องด้วย ก็เลยจะเห็น แป้ง อรจิรา ยังอยู่ในลุคสบายๆ แต่งตัวแซ่บๆ ไปก่อน ใส่ขาสั้น ชุดว่ายน้ำได้สบายๆ หุ่นยังเป๊ะอยู่เลย 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รวมว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ยิ่งท้องยิ่งแซ่บ แทบลืมใส่ชุดคลุมท้องไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook