ข้อแนะนำ อาเซียนเลน

ข้อแนะนำ อาเซียนเลน

ข้อแนะนำ อาเซียนเลน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ทางตร.จัดช่องทางเดินรถพิเศษ บน ถนนเพชรเกษม ระหว่าง กม.ที่ 208 หน้าที่ทำการวนอุทยานชะอำ ถึง กม.ที่ 235

ในการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ครั้งที่ 15 ที่อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทางตำรวจได้จัด "ช่องการจราจรพิเศษ" หรือ "อาเซียนเลน" บน ถนนเพชรเกษม ระหว่าง กม.ที่ 208 หน้าที่ทำการวนอุทยานชะอำ ถึง กม.ที่ 235 ทางยกระดับหนองแก โดยช่องจราจรทางขวาสุดชิดเกาะกลางถนนทั้ง 2 ด้าน (ไป-กลับ) จำนวน 1 ช่อง และประชาชนสามารถใช้ช่องทางเดินรถที่เหลือ 2 ช่องทางด้านซ้าย สัญจรไป-มา ได้ตามปกติ

ทั้งนี้ จะห้ามรถบรรทุกสิบล้อขึ้นไป ยกเว้นรถบรรทุกโดยสาร เดินรถใน ถนนเพชรเกษม ระหว่าง กม.ที่ 208-235 ทั้ง 2 ฝั่ง ตั้งแต่วันที่ 21-25 ต.ค. 52 ระหว่างเวลา 06.00-22.00 น. รวมถึงห้ามจอดรถทุกชนิดบนขอบทางและไหล่ทาง ถนนเพชรเกษม ระหว่าง กม.ที่ 208-235 ทั้ง 2 ฝั่ง

และขอแนะนำประชาชนควรใช้ความเร็วบนเส้นทางอาเซียนเลน ไม่เกิน 90 กม.ต่อชม. เมื่อขบวนผู้นำประเทศร่วมใช้ในช่องทางให้ประชาชนผู้ใช้รถหยุดรถชิดขอบทาง ด้านซ้าย หากเป็นขบวนรถรัฐมนตรีและเจ้าหน้าที่ให้ชะลอความเร็ว และเป็นไปได้ควรใช้เส้นทางเลี่ยง ถนนเพชรเกษม ช่วง อ.ชะอำ-อ.หัวหิน ในช่วงการประชุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook