ตั้งฮั่วเส็ง บุกตลาดออนไลน์ขายงานฝีมือผ่านเว็บ Shopping.co.th

ตั้งฮั่วเส็ง บุกตลาดออนไลน์ขายงานฝีมือผ่านเว็บ Shopping.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งฮั่วเส็ง ผนึกกำลัง Shopping.co.th  เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชั้นนำของไทย โดยความร่วมมือของสนุกดอทคอมและอีเบย์ จำหน่ายสินค้างานฝีมือผ่านระบบอีคอมเมิร์ซ   ที่มั่นใจ ปลอดภัย ทุกการซื้อขาย ของ Shopping.co.th ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รักการท่องโลกไซเบอร์

นายวิโรจน์ จุนประทีปทอง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันประชาชนนิยมทำงานฝีมือกันมากขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ เนื่องจากมีรูปแบบและเทคนิคที่หลากหลาย เพื่อมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษ หรือประดิษฐ์เป็นของใช้ส่วนตัวรวมถึงเพื่อเป็นการสร้างอาชีพใหม่เพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว

ดังนั้น  ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์งานฝีมือและการสอนงานฝีมือ จึงได้ร่วมมือกับบริษัท สนุกช้อปปิ้ง จำกัด จัดจำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับงานฝีมือผ่านช่องทางออนไลน์ (online) ของ Shopping.co.th เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชั้นนำของไทย เพื่อเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และลูกค้าของห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง ซึ่งในปัจจุบันพฤติกรรมการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ประหยัดเวลาในการเดินทาง และค่าใช้จ่าย โดยสินค้าที่จะวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์นี้ จะเน้นสินค้าที่เป็นที่นิยมของกลุ่มผู้รักการทำงานฝีมือ ทั้งนี้เมื่อผู้ซื้อสินค้าสั่งสินค้าผ่าน  shopping.co.th  สินค้าจะถูกจัดส่งให้ฟรีทั่วประเทศ

ด้าน นายวีรวัฒน์  หงษ์สิทธิวงศ์ ประธานฝ่าย Search & Marketplace บริษัท สนุก     ช้อปปิ้ง จำกัด ผู้บริหาร Shopping.co.th เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชั้นนำของไทยโดยความร่วมมือของสนุกดอทคอมและอีเบย์ เปิดเผยว่า การร่วมมือเปิดจำหน่ายอุปกรณ์งานฝีมือบนเว็บไซต์ Shopping.co.th ครั้งนี้ จะช่วยให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัดที่มีความต้องการในสินค้า แต่ติดปัญหาเรื่องการเดินทางและขนส่ง เว็บไซต์ Shopping.co.th จะสามารถเข้ามาเติมเต็มในฐานะช่องทางวางขายสินค้า และระบบการจัดการเพื่อการซื้อขายอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยซึ่งเป็นสิ่งที่ Shopping.co.th ให้ความสำคัญมาก โดยเรามีเครื่องมือต่างๆ ที่ช่วยสร้างความมั่นใจในการซื้อขายอย่างปลอดภัยให้กับผู้ใช้ ด้วยเครื่องมือ อาทิ ระบบการให้คำติชมระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย (Feedback  Score) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้บริการ Shopping.co.th ทราบสถานะความน่าเชื่อถือของผู้ขายจากผลการประเมินที่ปรากฏอยู่ ระบบยืนยันตัวตน (Buyer & Seller Verification ) ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าผู้ขายและผู้ซื้อสินค้ามีตัวตนอยู่จริงและสามารถติดต่อได้ รวมถึงการให้เป็นตัวกลางในการติดตามตรวจสอบธุรกรรมต่างๆ และการจัดสัมมนาและเวิร์คชอปให้ความรู้ด้านอีคอมเมิร์ซและการซื้อขายอย่างปลอดภัยในโลกอินเทอร์เน็ต

ล่าสุดเว็บไซต์ช้อปปิ้งได้เปิดตัวระบบ TRUST by Shopping.co.th ที่ประกอบด้วยเครื่องมือเพื่อสร้างความมั่นใจในการซื้อขายบนเว็บไซต์ อาทิ ระบบชำระเงิน PAYSURE ระบบนี้ทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการรับเงินและเก็บไว้จนกว่าจะได้รับการยืนยันความสำเร็จในการซื้อขายแต่ละครั้ง เงินจึงจะถูกโอนจ่ายไปยังผู้ขาย ระบบติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า ที่ผู้ซื้อและผู้ขายจะสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าของตนว่าอยู่ที่ใด ระบบด้วยเครื่องมือเหล่านี้ ผู้ซื้อจึงมั่นใจว่าบนเว็บไซต์ Shopping.co.th มั่นใจ ปลอดภัย ทุกการซื้อขายจริงๆ

ช้อปสินค้าออนไลน์ในหมวดเย็บปักถักร้อย เหมือนกับมาซื้อที่ตั้งฮั่วเส็งเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook