รวม 5 สุดยอด "ภรรยาสายเปย์" ทุ่มไม่อั้นซื้อของหลักล้านให้สามี

รวม 5 สุดยอด "ภรรยาสายเปย์" ทุ่มไม่อั้นซื้อของหลักล้านให้สามี

รวม 5 สุดยอด "ภรรยาสายเปย์" ทุ่มไม่อั้นซื้อของหลักล้านให้สามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าจะมีแต่ผู้ชายที่เป็นสายเปย์ซื้อของราคาแพงให้ผู้หญิง วันนี้เราได้รวบรวมสุดยอดภรรยาดาราที่เป็นสายเปย์ตัวแม่ เรียกว่าของขวัญแต่ละชิ้นที่ซื้อให้สามีนั้นจัดหนักราคาแรงหลักล้านทั้งนั้น รวยจริงอะไรจริง เล่นใหญ่ให้สามีอึ้งกันไปเลย เพราะถ้าถูกใจแล้ว สำหรับพวกเธอไม่มีคำว่าแพง มีเงินอย่างเดียวไม่ได้นะจ๊ะต้องรวยมากด้วย แต่จะมีใครกันบ้างนั้นไปดูกันเลยแต่ละโมเมนต์เรียกว่าทำเอาสามียอมใจให้สุดยอดภรรยาสุดที่รักจริงๆ 

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 

นอกจากความสวยแซ่บ ที่ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนต้องอิจฉาหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่มีภรรยาสวยหุ่นเป๊ะอย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา แล้ว โมเมนต์ล่าสุดก็น่าจะยิ่งอิจฉากันมากกว่าเดิม เพราะภรรยาสายเปย์อย่างปุ้มปุ้ย ที่เพิ่งเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี ด้วยการซื้อรถสปอร์ตหรูที่สามีอยากได้มาเซอร์ไพรส์ถึงบ้าน แถมด้วยแฮชแท็กเริ่ดๆ ของปุ้มปุ้ยว่า #ปุ้ยอดได้แต่ผู้ชายต้องอิ่ม งานนี้ทำเอาสามีถึงกับร้องไห้ออกมาเลยนอกจากจะดีใจแล้วก็ยิ่งเลิฟๆ ภรรยาอย่างปุ้มปุ้ยไปอีก เรียกว่าเลือกไม่ผิดคนจริงๆ 

แจง ปุณณาสา

บทจะด่ากันก็ทำเอาสามีสะดุ้งไปเหมือนกัน แต่พอบทจะแสดงความรัก แจง ปุณณาสา ภรรยาของตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะคู่นี้ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ เรียกว่ากว่าจะสุขสบายก็ลำบากด้วยกันมานาน เพราะอย่างนั้นก็ไม่แปลกถ้าทั้งคู่จะเปย์กันไปมาบ้าง เพราะภรรยาอย่างแจงที่หาเงินเก่งและเก็บเงินเก่งด้วย และของชิ้นราคาแพงล่าสุดที่แจงซื้อให้แจ๊สในช่วงวันวาเลนไทน์ กับนาฬิกาสุดหรู ที่มีข่าวลือออกไปว่าราคาถึง 15 ล้านบาท จนแจ๊สต้องออกมาบอกว่าไม่จริง แต่ที่แน่ๆ งานนี้มีหลักล้านแน่นอน รวยจริงอะไรจริงจ๊ะ แจงภรรยาแจ๊ส

เอมมี่ มรกต 

ผู้หญิงหลายๆ คนก็คงจะอิจฉาชีวิตของ เอมมี่ มรกต เพราะหลังแต่งงานก็มีชีวิตดุจเจ้าหญิง เพราะสามีอย่าง เจมส์-จิรา​ยุทธ แสงทวีป ที่ดูแลเอาใจเอมมี่อย่างดี แต่ภรรยาก็ไม่น้อยหน้าเอาใจสามีเก่งเหมือนกัน เรื่องความเปย์ก็ไม่ยอมใคร เพราะเอมมี่เคยเล่นใหญ่ถึงขั้นซื้อรถสปอร์ตหรูราคาแพงสีแดงสวยให้เป็นของขวัญสามีมาแล้ว ตามที่เอมมี่ได้เคยบอกไว้ว่า "เมื่อ 6 ปีก่อน พี่หนุ่มต้องขายรถคันที่รักมากเพื่อมาซื้อแหวนแต่งงานให้มี่ มี่แอบบอกกับตัวเองไว้ว่าวันนึงจะซื้อรถคืนพี่หนุ่มให้ได้.. วันนี้หนูทำสำเร็จแล้วนะคะ!! I love you Nanee" ไม่ธรรมดาจริงๆ จ๊ะของขวัญจากภรรยาคนสวย

มาร์กี้ ราศรี 

ใครจะมองว่า มาร์กี้ ราศรี โชคดีที่มีแฟนรวยอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ แต่สำหรับสามีอย่างป๊อกแล้วบอกว่าโชคดีจริงๆ ที่มีภรรยาอย่างมาร์กี้ เพราะเห็นเงียบๆ แต่ก็แอบเปย์ป๊อกไม่เบา โดยเฉพาะของราคาแพงอย่างนาฬิกาหรูหลักหลายล้านบาทหลายเรือนที่มาร์กี้ลงทุนควักเงินในกระเป๋าซื้อป๊อกได้ใส่แบบเท่ๆ นั้น ตั้งแต่ตอนเป็นแฟนที่ซื้อให้หลักแสน พอเป็นสามีภรรยากัน มาร์กี้ก็ซื้อให้นาฬิกาหลักหลายล้านให้อีก ถึงขั้นที่สามีอย่างป๊อกยังเอ่ยปากว่า "เกิดเป็นผมไม่ได้โชคดี เกิดเป็นผัวมาร์กี้โชคดีกว่า" ยกให้เป็นเมียยืนหนึ่งเรื่องความเปย์อีกคนเลยมาร์กี้ 

ไฮโซน้ำหวาน พัสวี 

เรียกว่าสวยครบเครื่องจริงๆ สำหรับ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ภรรยาสาวของ นาวิน ต้าร์ นอกจากจะทำงานนอกบ้านทำธุรกิจจนร่ำรวยแล้วงานในบ้านก็ไม่บกพร่อง เป็นคุณภรรยาที่ทำอาหารอร่อย แถมยังเอาใจสามีเก่งและสายเปย์สามีสุดๆ เหมือนกัน กับข่าวเม้าท์ที่บอกว่าสวยและรวยมากถึงขั้นซื้อที่ดินที่เขาใหญ่ราคาหลักเกือบ 30 ล้านบาท ให้เป็นของขวัญวันเกิดกับ นาวิน ต้าร์ ทำเอาสามีถึงกับเซอร์ไพรส์หนักมาก ที่มีสุดยอดภรรยาสายเปย์แบบนี้ 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ รวม 5 สุดยอด "ภรรยาสายเปย์" ทุ่มไม่อั้นซื้อของหลักล้านให้สามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook