สาวปั่นจักรยานถือมีดยาว ไล่ฟันเจ้าของร้านจิ้มจุ่ม รพ.จิตเวช ปฏิเสธไม่รับเป็นคนไข้

สาวปั่นจักรยานถือมีดยาว ไล่ฟันเจ้าของร้านจิ้มจุ่ม รพ.จิตเวช ปฏิเสธไม่รับเป็นคนไข้

สาวปั่นจักรยานถือมีดยาว ไล่ฟันเจ้าของร้านจิ้มจุ่ม รพ.จิตเวช ปฏิเสธไม่รับเป็นคนไข้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวปั่นจักรยานถือมีดยาวไล่ฟันเจ้าของร้านจิ้มจุ่ม ตำรวจนำตัวส่ง รพ.จิตเวช แต่ถูกปฏิเสธไม่รับเป็นคนไข้

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความลงในข่าวสารคนปากเกร็ด ว่า "เอาอีกแล้วนะคะ จากที่แจ้งความไปแล้วปล่อยตัวรอบนี้ เอามีดยาวจะมาฟัน ฟันไม่ได้ ก็ทำลายข้าวของ ทุกวันนี้ทำกินก็แย่แล้วนะคะต้องมาระแวงว่าคนบ้าจะมาฆ่าอีก ตำรวจก็ทำอะไรไม่ได้หนูก็ต้องเอาลูกน้อยวัย 4 ขวบ ออกมาขายของด้วย ชีวิตจะพึ่งพาใครได้คะ ถ้ายังไม่จับไปแบบนี้ตายแน่ๆเลยค่ะ #คนบ้าเป็นผู้หญิงผอมดำปั่นจักรยาน เหตุเกิดวันที่ 16 มิ.ย.64 บริเวณร้าน ชาละวันจิ้มจุ่ม ก่อนถึงห้าแยกปากเกร็ด ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี"

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพหญิงสาว อายุประมาณ 30-35 ปี ขี่จักรยานมาตามถนนในมือถือมีดสปาต้าเล่มยาว ก่อนจอดรถจักรยานอยู่หน้าร้าน พร้อมตะโกนด่าทอไปทั่ว ส่วนอีกคลิปเป็นภาพหญิงสาวคนนี้นั่งอยู่หน้าร้านคล้ายคนสติแตกคุ้มคลั่งพูดจาเพ้อเจ้อตะโกนโหวกเหวกโวยวาย

ล่าสุด (19 มิ.ย.64) เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.นภธร วาชัยยุง รอง ผกก.ป. เบิกตัว นางสาวกนกอร อายุ 30 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ผู้ต้องหาออกจากห้องขังก่อนพาตัวส่ง รพ.จิตเวช หลังหญิงสาวรายนี้ก่อเหตุปั่นจักรยานใช้มีดสปาต้า ไปที่ร้านจิ้มจุ่มแล้วไล่ฟันเจ้าของร้านกับลูกๆจนหนีกระเจิง ก่อนใช้มีดฟันทำลายข้าวเก้าอีฉีกขาดไปหลายตัวแล้วหลบหนีไป  ล่าสุดเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 18 มิ.ย.64 เวลา 23.00 น. ปั่นจักรยานย้อนกลับมาพร้อมไม้ เหล็ก จะทำร้ายเจ้าของร้านอีก เจ้าหน้าที่สายตรวจตามรวบตัวได้ใกล้ปากซอยต้นสน ไม่ไกลจากร้านจิ้มจุ่ม

จากนั้นจึงนำตัวเข้าห้องขังและส่งตัวไปที่ รพ.จิตเวช ในวันนี้แต่ทางโรงพยาบาลปฎิเสธ อ้างว่าไม่มีประวัติบ่งชี้ว่าจิตไม่ปกติ อีกทั้งยังส่งตัวกลับมาตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยไม่สามารถรับตัวไว้ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนางสาวกนกอรไปตรวจหาเชื้อที่ รพ.ปากเกร็ด พร้อมทั้งให้แพทย์ตรวจสภาพจิตใจว่าปกติทั่วไปหรือไม่ หลังตรวจเสร็จสิ้นที่โรงพยาบาลจึงนำตัวกลับมาควบคุมไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อรอผลจากทางโรงพยาบาล รวมทั้งจะประสานติดต่อไปทางญาติผู้ต้องหารายนี้เพื่อตรวจสอบที่มาที่ไปว่าเป็นอย่างไร เคยมีอาการป่วยทางจิตหรือไม่

ส่วนนางสาวกนกอร ผู้ก่อเหตุรายนี้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวแบบเรียบเฉยไม่เหมือนคนสติไม่ดีว่า ตนไม่เคยทำร้ายใคร และไม่เคยเอามีดไปฟันที่ร้าน ที่ถือไปวันนั้นเป็นท่อนเหล็กเนื่องจากตนเก็บเหล็กไปขาย ที่ไปร้านนี้เนื่องจากทางเจ้าของร้านเขาให้ของมากินบ่อยๆ ตนต้องขอขอบคุณเจ้าของร้าน แต่ตนไม่เคยทำร้ายเขา รู้จักเจ้าของร้านแต่ไม่สนิท

ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น. นางสาวกชนิภา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อคืนตอน 23.00 น. ผู้ก่อเหตุเข้ามาที่ร้านตนเลยรีบโทรแจ้งตำรวจจับตัวไว้ได้ ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้สื่อข่าว อยากให้เขาไปบำบัด ถามว่าโกรธไหมตนไม่โกรธ อยากให้เขาได้รับการรักษาจะได้หายไม่เดือดร้อนประชาชนคนอื่นเขา เมื่อคืนตกใจมากตอนเขาเข้ามามีทั้งไม้ทั้งเหล็ก ตนไม่รู้ว่าบ้าหรือไม่บ้า แต่อยากให้ไปตรวจดูจะได้รู้ว่าเขามีอาการบ้าหรือเปล่า โดยส่วนตัวตนกลัวมากตอนแรกคิดว่าอารมณ์เขาดีขึ้น แต่เมื่อคืนกลับน่ากลัวมากขึ้นเนื่องจากพกทั้งเหล็กทั้งไม้มา ตอนนี้ทราบแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งไป รพ.จิตเวช แต่ยังไม่ทราบว่าจะรับตัวไว้หรือไม่ ตนรู้สึกกังวลเหมือนกันอยากให้ไปบำบัดอยากให้ทาง รพ. รับไว้หน่อยเนื่องจาก มันลำบากกับคนทำมาหากิน กลัวว่าจะเข้ามาที่ร้านอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook