ผีจ๋อยขาด 5 ตัวหลักบุกมอสโก ชุดขาวไร้ โด

ผีจ๋อยขาด 5 ตัวหลักบุกมอสโก ชุดขาวไร้ โด

ผีจ๋อยขาด 5 ตัวหลักบุกมอสโก ชุดขาวไร้ โด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษเจองานหนัก เพราะขาดนักเตะ 5 ตัวหลัก ในการบุกถิ่นซีเอสเคเอ มอสโก แห่งรัสเซีย

ทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คืนนี้(21 ต.ค.) ด้าน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่งทัพใหญ่เปิดรังรับมือ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จากสเปน ขณะที่ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ได้เล่นในบ้านดวล "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน โดยปราศจาก คริสเตียโน โรนัลโด ที่เจ็บ

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธที่ 21 ต.ค.นี้ มีโปรแกรมฟาดแข้งทั้งหมด 8 คู่ด้วยกัน โดยจะเริ่มเวลา 23.30 น. ในการเตะกลุ่ม บี ซีเอสเคเอ มอสโก ของรัสเซีย ที่มี 3 แต้ม จะเปิดสนามหญ้าเทียม ลุซนิกี สเตเดียม รับมือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ชนะมา 2 นัดรวด โดยเกมนี้ทีมเยือนของ "เฟอร์กี" อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ค่อนข้างมีปัญหา เนื่องจากขาดนักเตะตัวหลักถึง 5 คน ได้แก่ ไรอัน กิกส์, เวย์น รูนีย์, ปาทริซ เอวรา, ปาร์ค จี ซุง และดาร์เรน เฟลทเชอร์ ที่ยังไม่สมบูรณ์

ส่วนเจ้าถิ่นของกุนซือ ฆวนเด รามอส ก็มีปัญหาไม่แพ้กัน เพราะ มาร์ค กอนซาเลซ ปีกทีมชาติชิลี ก็เจ็บข้อเท้า ขณะที่ 2 แข้งหลักอย่าง วาซิลี เบเรซุตสกี กับ กิลแฮร์เม ก็ต้องลุ้นเช็กฟิต ส่วนแนวรุก 3 ประสานคือ มิลอส คราซิช, โทมัส เนซิด และอลัน ดาโกเยฟ ลงสนามได้หมด

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" อาจรู้สึกอุ่นใจกับการที่ต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนในเกมนัดนี้ได้เล็กน้อย เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด พกสถิติไม่พบกับความปราชัยจากเกมนอกบ้านในการลงสนามฟาดแข้งศึกสโมสรยุโรปมาแล้วถึง 13 นัดติดต่อกัน

ส่วนโปรแกรมอีกคู่ของกลุ่มนี้ โวล์ฟสบวร์ก จากเยอรมนี เล่นในบ้านพบ เบซิคตัส จากตุรกี เวลา 01.45 น.

ขณะที่การเตะที่เหลือที่จะเล่นพร้อมกัน เวลา 01.45 น. กลุ่ม ซี "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จากสเปน ที่ชนะมา 2 นัดรวด เปิดซานดิอาโก เบอร์นาบิว ทำศึกบิ๊กแมทช์กับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จากอิตาลี ที่มี 3 แต้ม เกมนี้ที่ช่อง 3 ถ่ายทอดสด เจ้าถิ่นจะส่ง กากา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ลงสนามพบทีมเก่าเป็นนัดแรก แต่จะขาด "จอมสับ" คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดของโลกที่บาดเจ็บ ส่วนมิลานจะมี "ปิปโป" ฟิลิปโป อินซากี ยืนล่าตาข่ายคู่กับ อเลกซานเดร ปาโต้ ส่วนอีกคู่ ซูริก จากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดบ้านพบ โอลิมปิก มาร์กเซย จากฝรั่งเศส

กลุ่ม ดี "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ของอังกฤษ ที่มี 6 แต้มเต็ม เปิดบ้านพบ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ของสเปน ที่มีแต้มเดียว นัดนี้ที่ช่อง 7 ถ่ายทอดสด เจ้าถิ่นของ คาร์โล อันเชล็อตติ จะขาดแค่ มิชาเอล บัลลัค ที่เจ็บแค่คนเดียว นอกนั้นจัดทัพใหญ่ได้ทั้งหมด ส่วนอีกคู่ ปอร์โต จากโปรตุเกส พบ ฮาโปเอล นิโคเซีย จากไซปรัส ขณะที่การเตะในกลุ่ม เอ ยูเวนตุส จากอิตาลี กับ มัคคาบี ไฮฟา จากอิสราเอล และบอร์กโดซ์ จากฝรั่งเศส พบ บาเยิร์น มิวนิก จากเยอรมนี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook