เป้ยหลุดเผย บอกเลิกอาร์แล้ว

เป้ยหลุดเผย บอกเลิกอาร์แล้ว

เป้ยหลุดเผย บอกเลิกอาร์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอคำตอบจะเอาอย่างไร

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ดาราสาว เป้ย ปานวาด ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงานเปิดภาพยนตร์เรื่อง มหา′ลัยสยองขวัญ ที่เอสเอฟเวิลด์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ คุยไปคุยมาก็เปิดเผยว่า ได้ยื่นข้อเสนอแยกทางกับ อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง นักร้องหนุ่มแล้ว แต่ยังรอคำตอบจากฝ่ายชายจะว่าอย่างไร

เหตุเกิดขึ้นขณะนักข่าวซักถามถึงการเปลี่ยนลุกส์ของเป้ย ที่ลดดีกรีความเซ็กซี่ลง ว่าอาร์ชอบหรือไม่ ดาราสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงเครียดว่า "ไม่รู้เหมือนกัน เป้ยต้องบอกก่อนว่า ที่เป้ยเปลี่ยนลุกส์ หรือว่าทำอะไรก็แล้วแต่ เราทำเพื่อเซฟตัวเรา เป้ยทำเพื่อตัวเอง เป้ยไม่ได้ทำเพื่อใครทั้งนั้น ฉะนั้นเป้ยจึงไม่รู้ทั้งนั้นว่าจะแฮปปี้หรือไม่แฮปปี้ค่ะ"

เมื่อถามว่า วันนี้อาร์ไปไหนไม่มาเซอร์ไพรส์ เป้ยกล่าวว่า "อาร์ไม่ว่างค่ะ"

นักข่าวซักต่อว่า งอนไหมที่เขาไม่ว่างวันนี้ เป้ยกล่าวด้วยน้ำเสียงห้วนๆ ว่า "ไม่งอนค่ะ"

นักข่าวจึงถามว่า เป้ยกับอาร์ยังโอเคกันอยู่ใช่ไหม ดาราสาวเงียบไปอึดใจ กล่าวว่า "ยังไม่รู้"

เมื่อซักต่อว่า โกรธหรืองอนอะไรหรือเปล่า เป้ยกล่าวว่า "ไม่ได้งอนค่ะ ยังเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าเมื่อวานเป้ยบอกเลิกเขาแค่นั้นเอง ก็ยังอยู่ในระหว่างตัดสินใจว่าจะทำอย่างไง โอเคนะคะขอตัวค่ะ" แล้วเป้ยก็เดินแหวกนักข่าวเดินจากไป

จากนั้นระหว่างถ่ายรูป นักข่าวถามว่า ปัญหาเกิดจากที่เป้ยเคยให้สัมภาษณ์ว่า อาร์เริ่มมีอาการกรุ้มกริ่มตั้งแต่เล่นบีบี มีทำเสียงเล็กเสียงน้อยคุยกับสาวผ่านบีบี หรือไม่ เป้ยตอบสั้นๆ ว่า "มันเป็นสาเหตุหนึ่งค่ะ แต่ว่าเป้ยยังพูดอะไรตอนนี้มากไม่ได้ เพราะว่าเป้ยเพิ่งบอกเลิกอาร์ไป แล้วเขายังไม่ได้ให้คำตอบว่าเขาจะยังไงค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook