มาตรฐานของโรงพยาบาลวิมุต “A Day to Remember” ให้ทุกการรักษาเป็นที่น่าจดจำ

มาตรฐานของโรงพยาบาลวิมุต “A Day to Remember” ให้ทุกการรักษาเป็นที่น่าจดจำ

มาตรฐานของโรงพยาบาลวิมุต “A Day to Remember” ให้ทุกการรักษาเป็นที่น่าจดจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงจะดีไม่น้อยถ้าการมารักษาอาการเจ็บป่วยหรือตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล ซึ่งนอกจากเราจะหายป่วยและการมีสุขภาพที่ดีกลับไปแล้ว เราได้ความทรงจำที่ดีกลับไป ที่ โรงพยาบาลวิมุต มุ่งหวังเข้าถึงใจของทุกคนที่มีคนสำคัญที่รักและอยากดูแลในชีวิต สู่แนวคิดใหม่ที่ต้องการสื่อสารความประทับใจจากพนักงานภายใน เพื่อสร้างการจดจำทุกความรู้สึกในการดูแล รักษาแขกคนพิเศษ และนำความรู้สึกเหล่านั้นมาใช้เป็นมาตรฐานกับคนไข้ทุกคนที่เข้ามาใช้บริการในโรงพยาบาลด้วยความใส่ใจ โดยถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจผ่านวิดีโอคอนเทนต์ภายใต้แคมเปญ “A Day To Remember”

แคมเปญ A Day to Remember” คืออะไร

ต้องบอกก่อนว่า ก่อนที่โรงพยาบาลวิมุตจะเปิดให้บริการจริง โรงพยาบาลได้ทำแคมเปญภายใน เพื่อสร้างการจดจำ ให้กับพนักงานทุกคนของโรงพยาบาล โดยแคมเปญนี้มีชื่อว่า “A Day to Remember” ซึ่งโรงพยาบาลได้เชิญแขกคนพิเศษของ ทั้งแพทย์ พยาบาล เลขาฯ พนักงานในตำแหน่งต่างๆ และคนขับรถพยาบาล มาใช้บริการที่โรงพยาบาลก่อนวันเปิดจริง ไม่ว่าจะเป็นการพบแพทย์ปรึกษาปัญหา ตรวจสุขภาพ การทำกายภาพบำบัด หรือ การรักษาต่างๆ ภายใต้การดูแลจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนโดยเป็นการรักษาจริงไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนของการทำ CT Scan หรือ MRI และเป็นการรักษาโดยหมอผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับการทำวิดิโอคอนเทนต์นี้ ไม่มีบท ไม่มี Script ใดๆ ทั้งสิ้น ทุกบทสนทนาคือของจริง โดยแคมเปญทำออกมาเป็นหนังที่เล่าออกมาให้เราได้เห็นหลากหลายแง่มุม ทั้งมุมน่ารัก ความซาบซึ้ง ความรักความผูกพันที่เห็นด้วยตา และสัมผัสได้ด้วยใจ เพราะ โรงพยาบาลวิมุต เชื่อว่าการที่ได้ดูแลแขกพิเศษของกันและกันนั้น จะทำให้บุคลากรทุกคนเข้าใจ และ ใส่ใจกับคนไข้ทุกคนมากขึ้น และต้องการให้ทุกคนจดจำความรู้สึกดีๆ ของการที่ได้รักษาและดูแลแขกคนพิเศษเหล่านี้เอาไว้ เพื่อที่จะได้นำความรู้สึกเหล่านี้มาพัฒนาและใช้เป็นมาตรฐานกับคนไข้ที่จะเข้ามาใช้บริการในอนาคต  ให้ทุกการดูแลและรักษาคนไข้จากนี้ไป ไม่ว่าเขาเหล่านั้นจะเป็นใคร หรือมาจากที่ไหนก็ตาม เราก็พร้อมที่จะดูแลด้วยความใส่ใจ เสมือนกับการดูแลเอาใจใส่คนพิเศษ หรือคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

ทำความรู้จักกับโรงพยาบาลวิมุตสักหน่อย

สำหรับโรงพยาบาลวิมุตเป็นโรงพยาบาลเปิดใหม่ ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ใกล้สี่แยกสะพานควาย เดินทางสะดวกสบาย เพราะเป็นย่านใจกลางเมือง อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าอารีย์และสะพานควาย ฉะนั้นหมดกังวลในเรื่องของการเดินทางไปได้เลย

อีกจุดเด่นก็คือ โรงพยาบาลวิมุตได้รวบรวมแพทย์และทีมผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคกระดูก โรคเบาหวาน หรือโรคอื่น ๆ ไว้พร้อมสรรพที่นี่ที่เดียว อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีทางการแพทย์อันทันสมัยที่ช่วยให้การวินิจฉัยโรคต่าง ๆ แม่นยำยิ่งขึ้น ซึ่งการรักษาโรค ก็เป็นการรักษาด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน ภายใต้แนวคิดในการรักษาที่ว่า “อีกระดับของการรักษา ด้วยความใส่ใจ” เพื่อให้คนไข้และครอบครัว เมื่อกลับออกไปจากโรงพยาบาลแล้ว สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข และหากรู้สึกร่างกายมีปัญหา ก็อยากกลับมาที่โรงพยาบาลวิมุตแห่งนี้ด้วยความรู้สึกที่ดีอีกครั้ง

สามารถติดตามข่าวสารของโรงพยาบาลวิมุตได้ที่ www.vimut.com หรือโทร 02-079-0000 รับชมวีดิโอ คอนเทนต์ สุดประทับใจ ในแคมเปญ A Day to Remember ได้ทาง https://www.facebook.com/100698918629345/posts/186052020094034/

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook