โดนัท ยันไม่ยอมกินน้ำใต้ศอกใคร

โดนัท ยันไม่ยอมกินน้ำใต้ศอกใคร

โดนัท ยันไม่ยอมกินน้ำใต้ศอกใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โดนัท" มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล งงข่าวกิ๊ก "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี เปรยแค่เคารพ ลั่นไม่ยอมกินน้ำใต้ศอกใคร ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี ถ้ามีแฟนต้องมีความสุขมากกว่าวันนี้

สาว "โดนัท" มนัสนันท์ ถึงกับเปรยว่าจู่ๆ ก็งานเข้า เพราะเคยเป็นกิ๊กกับ "ต๊อด" ปิติ ทายาทเบียร์สิงห์ ที่ตอนนี้กำลังจะมีงานมงคลกับสาว "นุ่น" วรนุช วงษ์สวรรค์ ทำเอาทุกคนที่เกี่ยวข้องร้อนอกร้อนใจกันเป็นแถว จังหวะเหมาะที่ โดนัท เดินสายกับเครื่องดื่ม "เปปทีน" มาเชิญชวนดื่มในเทศกาลกินเจ ก็เลยจับมาถามไถ่ซึ่งสาวโดนัทบอกดังนี้

"โดนัทกับพี่ต๊อด รู้จักกันมานานแล้ว คือโดนัทไปทำงานกับบุญรอดเลยรู้จักกัน แล้วก็ไม่ได้รู้จักกับพี่ต๊อดเพียงคนเดียว รู้จักคนอื่นๆ ด้วย เลยไม่รู้ทำไมมีข่าวออกมา เคยไปถ่ายรายการให้ ถ่ายโฆษณา ตอนโดนัทขายโฆษณา ก็เคยไปถ่ายงานที่บุญรอดเหมือนกัน พอมีข่าวก็ได้คุยกัน ว่าเห็นข่าวหรือยัง ยังแซวเลยว่าโอนตังค์ให้หรือยัง เพราะในข่าว บอกว่าพี่ต๊อดโอนเงินให้โดนัทใช้ด้วย พี่ต๊อดเป็นคนที่โดนัทเคารพ และนับถือมาก คือเจอหน้าก็ต้องไหว้ เรารู้ไม่มีอะไรจริงๆ เขาต้องเห็นใจเรานะ ข่าวเป็นมือที่สาม ไม่ว่าข่าวจะเป็นยังไงคนที่เสียหายคือเรา" โดนัทแจกแจง

นางเอกสาวยังกล่าวอีก ว่าตั้งแต่มีข่าวมายังไม่เคยซีเรียสเลย รับได้ และไม่รู้สึกจะแก้ข่าว เพราะห้ามความคิดใครไม่ได้

"เขาอาจเห็น ว่าตอนนี้โดนัทไม่มีแฟน แต่การจะมีใครสักคน มาเป็นแฟนต้องยอมกินน้ำใต้ศอกเลยหรือ ต้องทำเรื่องที่เราไม่มีความสุขมาก เพื่อให้มีผู้ชายคนหนึ่งอยู่ โดนัทว่ามันเหนื่อยเกินไป ส่วนข่าวที่ออกมา เรารู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เรื่องจริงมีเรื่องเดียวคือเรารู้จักกับพี่ต๊อด ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี ทำงานเจอเพื่อน ถ้าวันหนึ่งต้องมีใครก็อยากมีความสุขมากกว่าวันนี้ และกลัวมากที่จะเสียใจ ตอนนี้เลยทำให้ไม่กล้ามีใคร เพราะฉะนั้นเราจะมาทำให้ตัวเองเสียใจทำไม"

ส่วนผลงานละครเรื่อง คุณหนูฉันทนา ที่กำลังออนแอร์ขณะนี้ โดนัทบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นเพราะเป็นการเล่นละครคอมเมดี้เรื่องแรก

"เล่นละครเรื่องนี้เหนื่อยมาก เพราะตอนที่จบ "ดงผู้ดี" แล้วต้องมาเล่นคุณหนูฉันทนา ต้องปรับตัวเยอะเหมือนกันแต่ก็สนุก ส่วนสิ้นปีจะกลับมาเล่นร้ายเรื่อง "เพียงใจผูกพัน" ของค่ายทีวีซีนเหมือนเดิม" โดนัทกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook