"หวาย" เผยความลับหมดเปลือกครั้งแรกสมัยกามิกาเซ่ รู้แล้วหลายคนถึงกับช็อก

"หวาย" เผยความลับหมดเปลือกครั้งแรกสมัยกามิกาเซ่ รู้แล้วหลายคนถึงกับช็อก

"หวาย" เผยความลับหมดเปลือกครั้งแรกสมัยกามิกาเซ่ รู้แล้วหลายคนถึงกับช็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวาย เผยหมดเปลือกครั้งแรก เคยอัดเพลงเสร็จ สุดท้ายถูก โฟร์-มด เสียบร้องแทน นอกจากนี้สมัยอยู่กามิกาเซ่ เคยถูกนักร้องร่วมค่ายตามแอบชอบ 

หากย้อนกลับไปช่วงต้นปี 2000 บอกเลยว่าวัยรุ่นยุคนั้นไม่มีใครไม่รู้จัก ค่ายเพลงดังอย่าง กามิกาเซ่ ที่แจ้งเกิดเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นแรก อย่าง โฟร์-มด และนักร้องที่มีน้ำเสียงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ อย่าง หวาย กามิกาเซ่ หรือ หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ จนเป็นที่รู้จักและมีเพลงฮิตติดหูมาจนถึงทุกวันนี้ 

ล่าสุด โฟร์ ได้พาเพื่อนร่วมค่ายอย่าง หวาย มาพูดคุยในช่อง Four Sakonrut โดยเจ้าตัวได้ตั้งชื่อของ EP: นี้ว่า ว๊ายยย! หวายกับความลับกามิคือช็อก ซึ่งทั้ง โฟร์ และ หวาย ได้ออกมานั่งเล่าในหลายๆ เรื่องและหนึ่งในนั้น คือ เพลงที่หวายร้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว สุดท้ายปลิว ไม่มีในอัลบั้ม

ซึ่ง หวาย ได้เผยว่า เพลงที่หวายได้ร้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว สุดท้ายปลิว ไม่มีในอัลบั้ม คือ เพลง Love Villa ซึ่งตอนนั้นได้อัดเสียงไปแล้ว แต่สุดท้ายกลับกลายเป็น โฟร์มด ได้ร้องแทน โดยตอนนั้น หวาย รู้สึกว่า เพลงมันหวานเกินไป และไม่ใช่ตัวตนของตัวเอง ถ้าปล่อยเพลงออกไป เราต้องรู้สึกอยากร้อง และอยากขึ้นคอนเสิร์ต

ทางด้าน โฟร์ เผยอีกว่า มีอีกเพลงที่เพิ่งรู้ว่า เป็นของ หวาย เหมือนกัน แต่ โฟร์มด ได้ร้องแทน คือ เพลง วาซาบิ ซึ่งเพลงนี้ต้องร้องแบบใส่จริตและตะโกนแบบว่าผู้ชาย เป็นเพลงที่ มด ชอบมาก เพราะ เป็นคนที่ชอบตะโกน

นอกจากนี้ หวาย ยังพูดถึงความรักในอดีตตอนอยู่ค่ายกามิกาเซ่ หวาย เผยเคยมีคนมาแอบชอบสมัยอยู่กามิกาเซ่ โดยสาวหวายได้ใบ้ว่า ดูจากภายนอก เขาจะเป็นคนเงียบๆ ซึ่งตอนแรกความสัมพันธ์ของทั้งสองต่างคนต่างเป็นเพื่อนสนิทของกันและกัน แต่สุดท้ายรู้สึกว่า เขาดูแลเราดีมาก แถมยังให้ของขวัญในช่วงวาเลนไทน์ 

ส่วน โฟร์ เผยว่า เดาได้อยู่ 2-3 คน ที่เป็นคนเงียบๆและไม่ค่อยพูด โดยคนแรก คือ urboytj เคนตะ และโทโมะ แต่จะใช่หนึ่งในสามคนนี้ไหม ชาวเน็ตต้องมาช่วยเดากันอีกที 

เรื่องโดย : Pornnapat W.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หวาย" เผยความลับหมดเปลือกครั้งแรกสมัยกามิกาเซ่ รู้แล้วหลายคนถึงกับช็อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook