แม่บ้านเผยคลิป พร้อมแจ้งความเอาผิด “รองผู้ว่าการเคหะฯ” ใช้หัวโขกใบหน้าบาดเจ็บ

แม่บ้านเผยคลิป พร้อมแจ้งความเอาผิด “รองผู้ว่าการเคหะฯ” ใช้หัวโขกใบหน้าบาดเจ็บ

แม่บ้านเผยคลิป พร้อมแจ้งความเอาผิด “รองผู้ว่าการเคหะฯ” ใช้หัวโขกใบหน้าบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่บ้าน แจ้งความ “รองผู้ว่าการเคหะฯ” ใช้หัวโขก คาดไม่พอใจปมถูกถ่ายคลิป

นางดวงทิพย์ อายุ 49 ปี อาชีพแม่บ้าน พร้อมด้วย นายเรื่องยศ วันโพนทอง อายุ 63 ปี ประธานกรรมการบริษัท อาร์ที พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดอเวลลอปเม้น จำกัด เดินทางเข้า พบ ร.ต.อ.ชาติชาย โสทธิสงค์ รองสารวัตร ( สอบสวน ) สน.โคกคราม เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ รองผู้ว่าการเคหะแห่งชาติ ในข้อหา ทำร้ายร่างกาย หลังใช้หน้าผากโขกมาที่ใบหน้าของแม่บ้านจนได้รับบาดเจ็บ

นางดวงทิพย์ เล่าว่า ตนเองทำงานเป็นแม่บ้าน ที่โครงการเคหะชุมชนนวมินทร์ ซ.นวมินทร์ 139 รับผิดชอบตึก 5 และ 6 ช่วงเวลาประมาณบ่าย 2 โมง มีกลุ่มชายแต่งตัวดีใส่สูท 5-6 คน เข้ามาที่ตึกที่ตนเองรับผิดชอบ ตนจึงเดินไปสอบถามว่าเป็นใครมาทำอะไร จากนั้น 1 ในกลุ่มดังกล่าวได้พูดออกมาว่า ” คุณอย่ามายุ่ง ” ซึ่งตนก็ตอบไปว่าไม่ยุ่งไม่ได้ จึงได้นำมือถือมาถ่ายไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นมีชายแต่งตัวดี เดินมาหาก่อนก้มหน้าลงมาพร้อมพูดว่า “ชื่ออะไรล่ะ” จากนั้นก็ได้ใช้หน้าผากกระแทกใส่ที่หน้าตนแล้วพูดว่า “อูย ขอโทษๆ ลมๆๆ” ตนมารู้ทีหลังว่าคนที่ใช้หน้าผากกระแทกตนเป็นถึงรองผู้ว่าการเคหะแห่งชาติ ซึ่งตนมองว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะเพราะตนเองเป็นผู้หญิง และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน นายเรืองยศ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นสืบเนื่องจากก่อนหน้าตนซึ่งเป็นบริษัทเอกชนได้รับสัมปทานในการบริหารโครงการเคหะชุมชนนวมินทร์ ซ.นวมินทร์ 139 ซึ่งมีทั้งหมด 10 อาคาร จำนวนกว่า 1,700 ห้อง โดยตนได้เข้ามาทำการระงับการจ่ายไฟลูกบ้านที่ค้างชำระค่าเช่ากว่า นานกว่า 4 เดือน จำนวน 11 ห้อง ต่อมามีเจ้าหน้าที่ของการเคหะเข้ามาพูดคุย แต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่องจากนั้นมีเจ้าหน้าที่การเคหะใช้เครื่องมือมางัดตู้ไฟ จนเกิดการกระทบกระทั่งกัน ตนยืนยันว่าการระงับไฟลูกบ้านเป็นไปตามระเบียบ ในฐานะผู้ได้รับสัมปทาน ถึงแม้ทางบริษัทจะหมดสัญญาไปตั้งแต่ปี 2561 แต่ยังไม่ได้มีการส่งมอบกรรมสิทธิ์คืน ให้กับการเคหะฯ ก็ยังถือว่า ทางบริษัทยังมีสิทธิในการดูแลอาคารทั้งหมด การที่แม่บ้านถ่ายคลิปหรือภาพถ่ายบุคคลที่เข้ามาในอาคารก็ถือว่ากระทำได้ในฐานะผู้ดูแล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook