รักแท้ของสาวเวียดนาม ตามหาสามีหายออกจากบ้าน 11 ปี พบกลายเป็นคนเร่ร่อน

รักแท้ของสาวเวียดนาม ตามหาสามีหายออกจากบ้าน 11 ปี พบกลายเป็นคนเร่ร่อน

รักแท้ของสาวเวียดนาม ตามหาสามีหายออกจากบ้าน 11 ปี พบกลายเป็นคนเร่ร่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตเวียดนามชื่นชม หญิงสาวตามหาสามีป่วยทางจิตจนเจอ หลังหายออกจากบ้านไป 11 ปี โชคดีเห็นคนลงภาพชายเร่ร่อนใน TikTok 

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากทั่วโซเชียลมีเดียของเวียดนาม หลังจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์ภาพของชายเร่ร่อนที่เดินผ่านบ้าน เพื่อตามหาญาติของชายคนดังกล่าว จนกระทั่งมีหญิงสาวรายหนึ่งได้ติดต่อเข้ามา และอ้างตัวว่าเป็นภรรยาของชายเร่ร่อน

หญิงคนดังกล่าว เล่าว่า สามีของเธอนั้นมีอาการป่วยทางจิต และได้หนีออกจากบ้านไปเมื่อ 10 ปีก่อน และยังได้ส่งรูปถ่ายของสามีของเธอเมื่อ 11 ปีที่แล้ว เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันข้อมูลดังกล่าว พร้อมทั้งขอให้เจ้าของโพสต์ลองช่วยตรวจดูรอยสักที่หน้าอกของเขา หากพบเห็นเขาอีกครั้ง

ซึ่งข้อมูลที่เธอให้มานั้นก็ตรงกันกับเจ้าของโพสต์ ซึ่งระบุว่าชายเร่ร่อนรายนี้อยู่บริเวณละแวกบ้านของตนเองมานานกว่า 10 ปีแล้ว ก่อนจะรับปากว่าจะออกไปตามหาให้ แต่ชายคนนี้มักจะเดินไปมาอย่างไร้จุดหมาย และบางครั้งก็ไม่มาเป็นเวลาหลายสัปดาห์

แต่โชคดีที่สามารถตามหาชายคนดังกล่าวเจออย่างรวดเร็ว และเมื่อลองสังเกตดูก็พบว่าชายเร่ร่อนกับสามีของหญิงสาวที่ติดต่อเข้ามา มีลักษณะที่คล้ายคลึงกันมาก ไม่ว่าจะเป็นรอยสักหรือเค้าโครงหน้า จึงได้บอกที่อยู่กับหญิงสาวที่อ้างตัวว่าเป็นภรรยาของชายเร่ร่อน

ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวก็รีบเดินทางมาไกลกว่า 60 กิโลเมตร เพื่อมารับสามีที่พลัดพรากกันไปกลับบ้าน โดยเธอระบุว่า สามีของตนเองหายตัวไปตอนที่ลูกสาวคนที่ 2 มีอายุน้อยกว่า 1 ขวบ "ตอนนี้ฉันมีความสุขมาก"

ทั้งนี้ จากวันที่เธอเห็นคลิปใน TikTok และติดต่อผู้โพสต์ครั้งแรกในวันที่ 9 พ.ค. จนกระทั่งในวันที่ 11 พ.ค. เธอก็ได้สามีกลับคืนมาในที่สุด ซึ่งเรื่องราวของเธอเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก หลายคนชื่นชมที่หญิงคนดังกล่าวไม่ย่อท้อในการตามหาสามี แม้เขาจะหายตัวไปนานถึง 11 ปี ก็ตาม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รักแท้ของสาวเวียดนาม ตามหาสามีหายออกจากบ้าน 11 ปี พบกลายเป็นคนเร่ร่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook