"แอน สิเรียม" เผยชีวิตวัยเด็กดั่งละครพีเรียดอยู่เรือนหลังเล็ก คุณตาไม่เห็นด้วยแม่มีสามีต่างชาติ

"แอน สิเรียม" เผยชีวิตวัยเด็กดั่งละครพีเรียดอยู่เรือนหลังเล็ก คุณตาไม่เห็นด้วยแม่มีสามีต่างชาติ

"แอน สิเรียม" เผยชีวิตวัยเด็กดั่งละครพีเรียดอยู่เรือนหลังเล็ก คุณตาไม่เห็นด้วยแม่มีสามีต่างชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน สิเรียม เผยชีวิตตอนเด็กเหมือนละครย้อนยุค คุณตาเป็นท่านขุนไม่เห็นด้วยคุณแม่มีสามีฝรั่ง พร้อมกับบอกว่าถูกบูลลี่ความเป็นลูกครึ่ง ไม่เคยเจอหน้าคุณพ่อแท้ๆ 

ไม่เคยเปิดเผยเรื่องราวชีวิตวัยเด็กของตัวเองมาก่อน ล่าสุด แอน สิเรียม มาออกรายการแฉ ทางช่อง GMM25 ที่มี มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และ แจ๊ค แฟนฉัน เป็นพิธีกร โดยได้บอกเล่าถึงตนเองในวัยเด็กที่ชีวิตเหมือนดั่งละครย้อนยุค คุณตาเป็นท่านขุนไม่เห็นด้วยคุณแม่มีสามีฝรั่งต้องอยู่เรือนหลังเล็ก ถูกเพื่อนบูลลี่ความเป็นลูกครึ่ง พร้อมกับบอกว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอหน้าคุณพ่อเลย

"ย้อนกลับไปสมัยเด็กๆ แอนไม่เคยได้เห็นหน้าคุณพ่อ เพราะคุณพ่อและคุณแม่แยกทางกันไปตั้งแต่เรายังเล็กๆ  จนปัจจุบันก็ไม่เคยเจอคุณพ่ออีกเลย ถ้าเคยเจอก็ตอนที่พี่อายุ 1 ขวบตอนเล็กๆ เลย ซึ่งจำหน้าไม่ได้  คุณแม่ได้ส่งคุณพ่อกลับประเทศไปแล้ว เพราะตอนนั้นคุณพ่อเป็นทหารมารบที่เวียดนาม จากนั้นน้าสาวก็เลี้ยงดูเรามาโดยตลอด แต่ก็มีความสุขอบอุ่นดี แต่จะมีบางครั้งในช่วงที่มีงานโรงเรียน หรือ เทศกาลต่างๆ ก็แอบคิดน้อยใจว่าทำไมเราไม่มีโอกาสได้เจอพ่อ หรือ ได้พาพ่อไปงานบ้าง"

"ตอนเด็กๆ แอนไม่ค่อยสวยมั้ง ผอมเหมือนไม้เสียบผี หน้าตกกระ เลยทำให้รู้สึกว่าไม่ชอบหน้าตัวเองเลย แต่พอไปเห็นดาราคนอื่น ๆ เขาจะขาวๆสวยๆ เลยทำให้บางครั้งก็โดนล้อบ้างว่าเป็นฝรั่งขี้นก ซึ่งตอนนั้นรู้สึกไม่ชอบเลย รู้สึกแบบอยากเป็นคนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่อยากเป็นลูกครึ่งเลย เกลียดตัวเอง"

"คุณแม่แอนจริง ๆ จะเป็นลูกสาวคนโตที่คุณตาท่านรักมาก เลยไม่ค่อยเห็นด้วยว่าจะให้มีสามีเป็นฝรั่ง เหมือนแบบผิดจารีตประเพณี ซึ่งคุณตาเป็นท่านขุนภักดีดำรงฤทธิ์ ทำให้พี่ต้องไปอยู่เรือนหลังเล็ก เหมือนละครไทยสมัยก่อน เวลาทานข้าวก็ต้องให้บ้านใหญ่ทานเสร็จก่อนและค่อยมาที่บ้านเล็ก เลยทำให้รู้สึกว่าไม่ชอบการเป็นฝรั่งเลย ไม่เหมือนคนในครอบครัวเลย ไม่มีความสุข แต่ปัจจุบันชอบแล้วนะ"

 นอกจากนี้ แอน สิเรียม ยังได้เผยถึงความรักปัจจุบันกับสามีชาวต่างชาติ เป็นรักที่หวานมาก "ตอนนั้นพี่ไปเช่าบ้านเขา  แล้ววันสุดท้ายของการเช่าเขาก็มาแนะนำตัวว่าเขาคือเจ้าของบ้านนะ  ซึ่งทางพนักงานก็บอกว่าเราเป็นดารานะ เขาคงคิดว่าเป็นดาราตัวประกอบ โดยเขาไม่รู้นะว่าเราเป็นนางเอก หลังจากนั้นเขาก็แชทมาหาเขียนอีเมลมาหาบ้าง แฟนพี่คนนี้เรียบร้อยมาก จนบางครั้งคิดว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายจริงๆ พับผ้า ทำความสะอาดทุกอย่างแล้วจากนั้นก็ไปเจอกันอีกทีที่อังกฤษด้วยความบังเอิญ ไปเจอเขาที่ hype park ก็เลยสานสัมพันธ์กันตั้งแต่นั้น ด้วยความที่ไม่มีเพื่อนมากและภาษาก็ไม่แข็งแรงเลยลองไปเดทกับเขา" "ดูแบบเต็มๆ ที่ได้ที่ รายการแฉ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "แอน สิเรียม" เผยชีวิตวัยเด็กดั่งละครพีเรียดอยู่เรือนหลังเล็ก คุณตาไม่เห็นด้วยแม่มีสามีต่างชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook