เมียแจ้งความผัวหาย ตามหาตัวเจอแต่รอยเลือด เชื่อถูกยิงตายแล้วซ่อนศพ

เมียแจ้งความผัวหาย ตามหาตัวเจอแต่รอยเลือด เชื่อถูกยิงตายแล้วซ่อนศพ

เมียแจ้งความผัวหาย ตามหาตัวเจอแต่รอยเลือด เชื่อถูกยิงตายแล้วซ่อนศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียแจ้งความสามีหายตัว หลังไปดื่มเหล้ากับเพื่อน ตามไปหาเจอรอยคราบเลือด ตำรวจตรวจสอบเจอทั้งปลอกกระสุน รอยรถชน

(3 พ.ค.64) พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วง ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวนจังหวัด ชุดปฏิบัติการพิเศษ  เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน8 เจ้าหน้าที่ EOD และ สภ.ไชยา เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 5 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อหาวัตถุพยาน เพื่อคลีคลายคดีเหตุ นายโกศล อายุ 43 ปี หายตัวไป หลังจาก น.ส.จินตหรา อายุ 31 ปี ภรรยาผู้สูญหาย เข้าแจ้งความว่าสามีถูกยิงที่บ้านเกิดเหตุแต่ไม่ทราบว่าศพถูกนำไปซ่อนไว้ที่ไหน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นลักษณะศาลาจอดรถข้างบ้านมีโต๊ะไม้ยาว พบรอยเลือดมนุษย์จำนวนมากหยดจากบริเวณหน้าบ้านไปตามถนนหมู่บ้านเป็นทางยาวกว่า 30 เมตร และตรวจสอบบริเวณเกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด .45 มม.จำนวนหนึ่งปลอก และภายในศาลามีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีเขียว ทะเบียน ผจ 5824 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่ ที่ใต้รถพบขวดเหล้าตกอยู่ 1 ขวด ในถังขยะพบขวดเบียร์แตกในถังอีกจำนวน 1 ขวด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนั้น ห่างจากจุดเกิดเหตุแรกประมาณ 4.5 กิโลเมตร บริเวณถนนหน้าวัดตะกรบ พื้นที่หมู่ที่ 2 ต.ตะกรบ พบรอยลักษณะรถเสียหลักชนกับเสาปูนและเสาไฟฟ้า และยังมีรอยเลือดเป็นทางยาวบนถนนกว่า 20 เมตร แต่ไม่พบรถ หรือมีการแจ้งความที่ สภ.ว่ามีอุบัติเหตุรถชนแต่อย่างใด 

จากการสอบถามน.ส.จินตหรา ภรรยาผู้ตายทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 00.30 น.วันที่ 3 ยังได้โทรคุยกับสามี จนเวลาประมาณ 01:00 น.ได้มาตามแต่เจ้าของบ้านบอกไม่ทราบเรื่อง แต่สังเกตุเห็นรอยเลือดจึงเข้าแจ้ง 

ด้าน นายบำรุง ดีมีศรี 67 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า บริเวณดังกล่าวเป็นศาลาที่ตนเองได้เตรียมน้ำเตรียมกาแฟไว้ ร่วมถึงติด wifi ชาวบ้านและวัยรุ่นมักแวะมาดื่มน้ำและกาแฟ ในช่วงค่ำวันที่ 2 ได้นั่งกับคนในครอบครัวประมาณ 4 คน ก่อนจะเข้าบ้านตอนเกือบสามทุ่ม และก็หลับไป มารู้ตัวอีกครั้งตอนประมาณ ตี 3-4 ตำรวจมาที่บ้านถึงทราบเรื่อง ตอนเกิดเหตุก็ไม่ได้ยินเสียงอะไร 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งตามเส้นทางรอยเลือด ว่าไปสิ้นสุดตรงจุดไหน และสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อหาปมขัดแย้ง และหาตัวผู้สูญหาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook