แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ รับศพลูกชายกระโดดแม่น้ำทั้งชุดครุย คืนก่อนมาเข้าฝันกราบขอโทษ

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ รับศพลูกชายกระโดดแม่น้ำทั้งชุดครุย คืนก่อนมาเข้าฝันกราบขอโทษ

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ รับศพลูกชายกระโดดแม่น้ำทั้งชุดครุย คืนก่อนมาเข้าฝันกราบขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ รับศพลูกชายกระโดดแม่น้ำทั้งชุดครุย ค้นหาร่างเกือบ 2 วัน เผยคืนก่อนลูกมาเข้าฝันกราบขอโทษ

จากกรณี นายนิมิตร อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใน อ.แกลง จ.ระยอง ตัดสินใจกระโดดจากสะพานประแสสิน ต.ปากน้ำประแสร์ อ.แกลง จ.ระยอง เพื่อฆ่าตัวตาย โดยก่อนหน้านั้นได้สวมชุดรับใบประกาศนียบัตรของวิทยาลัย และให้คนขับวิน จยย.รับจ้าง ถ่ายรูปสุดท้ายก่อนโพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวอำลา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา

ด้านบิดาของนักศึกษาเผยบุตรชายป่วยซึมเศร้า และ ยังเครียดหลังเกิดอุบัติเหตุจนขาหัก ต้องพักรักษาตัวจนตกงาน นักประดาน้ำและ หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์นำเรือออกค้นหาแต่ก็ยังไม่พบร่าง คาดถูกซัดออกสู่ทะเลที่อยู่ใกล้กับจุดกระโดด จากข่าวที่นำเสนอไปแล้ว 

ล่าสุด (2 พ.ค. 64) พ.ต.ท.สุทัศน์ ปะสิ่งชอบ รองสว.สอบสวน สภ.ปากน้ำประแสร์ อ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์แกลง ว่ามีชาวประมงอวนปูพบศพลอยน้ำอยู่บริเวณระหว่างปากคลองเสมภู่ หัวหิน เรือของเทศบาลตำบลปากน้ำประแส และหน่วยกู้ภัยกำลังไปนำศพกลับมาขึ้นฝั่งบริเวณท่าน้ำอนุสรณ์เรือรบประแส รายงานไปยัง พ.ต.อ.นิคม เทียนห้าว ผกก.สภ.ประแส ทราบ พร้อมพ.ต.ท.ชวน สุขสมบูรณ์ รอง ผกก.สส. แพทย์เวร รพ.แกลง ชันสูตรพลิกศพ โดยสภาพ ศพนอนคว่ำหน้า ขึ้นอืดสวมใส่ชุดรับประกาศนียบัตรสีดำ ซึ่งเป็นนักศึกษาที่กระโดดหายไป เจ้าหน้าที่จึงลงไปแล้วนำศพขึ้นมาบนท่าเรือ ท่ามกลางเสียงร่ำไห้ของบิดามารดาและญาติของผู้เสียชีวิต หลังตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ร่างกาย เริ่มบวมอืดเพราะจมหายไปกว่า 40 ชม. ต่อมาจึงนำศพส่งตรวจพิสูจน์ที่ รพ.แกลง ต่อไป 

ด้าน นางเปรมฤทัย อายุ 48 ปี มารดาผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตา ว่า บุตรชายมาเข้าฝัน โดยใส่ชุดรับประกาศนียบัตร ที่บุตรชายสวมใส่ตอนกระโดดน้ำหายไป มาก้มกราบขอโทษ รู้สึกเสียใจมาก ยังทำใจไม่ได้ ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะแม่รักเขามาก และ จะรักตลอดไป ไม่อยากเชื่อว่าลูกจะมาอยู่ในสภาพแบบนี้ ลูกเคยสวย สวยที่สุด แต่ทำไมวันนี้จึงเป็นแบบนี้ ขอให้ลูกไปสู่ภพภูมิที่ดี พร้อมขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ช่วยกันค้นหาจนพบร่างบุตรชาย 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สรุปอีกครั้งหลัง แพทย์ตรวจสภาพศพ ว่าเป็นการจมน้ำตายด้วยการกระโดดสะพานประแสสิน โดยทางครอบครัวก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เตรียมติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 

ส่วนด้านเจ้าหน้าที่และชาวบ้านต่างก็ได้ช่วยกันนำเงินบริจาคช่วยในการจัดงานศพแก่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย เพราะครอบครัวกำลังลำบาก

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook