"สมรักษ์ คำสิงห์" เล่านาที "ตงตง" เข้าหา ไอนี่ใจกล้ามาก! ด้าน "เบสท์" ตอบปมดราม่าคบซ้อน

"สมรักษ์ คำสิงห์" เล่านาที "ตงตง" เข้าหา ไอนี่ใจกล้ามาก! ด้าน "เบสท์" ตอบปมดราม่าคบซ้อน

"สมรักษ์ คำสิงห์" เล่านาที "ตงตง" เข้าหา ไอนี่ใจกล้ามาก! ด้าน "เบสท์" ตอบปมดราม่าคบซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นคู่รักสุดฮอตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกซุปตาร์ ตงตง-กฤษกร กนกธร และ เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวนักชกเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก สมรักษ์ คำสิงห์ เพราะตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการว่ากำลังคบหาดูใจกัน แฟนๆ ก็มักจะมีโอกาสได้เห็นโมเมนต์คลั่งรักของทั้งคู่ถูกเสิร์ฟผ่านช่องทางออนไลน์ให้ได้ฟินตลอด...ตลอด

แถมล่าสุดในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 เบสท์ รักษ์วนีย์ ก็ยังได้เปิดใจถึงความรักครั้งนี้แบบจัดเต็ม เช่นเดียวกันกับคุณพ่อนักชก สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างลูกสาวกับพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร เป็นครั้งแรก

"เขาสองคนอยู่ในสายตาผม มันเป็นธรรมชาติของเขาทั้งคู่ ธรรมชาติของตงตง ธรรมชาติของเบสท์ ช็อตหวานๆ ผมก็เห็น ดูแล้วเขาก็มีความจริงใจต่อกัน ลูกสาวผมเองก็อายุ 21 แล้ว และที่สำคัญนะเราพูดมากไม่ได้ เขาเป็นเสาหลักของครอบครัว (หัวเราะ) เราดูแลเขามาเต็มที่แล้ว จากนี้ก็ให้เขาได้ตัดสินใจบ้าง แต่ก็อยู่ในสายตาเราตลอด"

"ปกติเพื่อนเบสท์เวลามาบ้านนะ ถ้าผมนั่งอยู่ตรงนี้ เขาก็จะไปนั่งอยู่ตรงนู้นกันหมด มีไอนี่คนเดียวใจกล้ามาก ตงตงเนี่ย มันเดินมาปุ๊บ ผมนั่งตรงนี้ มันนั่งเลย (ยิ้ม)"

ปกติคุณพ่อเป็นคนหวงลูกสาวไหม ?
เบสท์ - "ความจริงพ่อไม่ได้หวงขนาดนั้น พ่อให้สิทธิ์เราในการเลือก ไม่ได้ถึงขั้นห้ามคบ ห้ามทำ ห้ามให้รู้จัก เวลาหนูคุยกับใครคุณพ่อก็จะดูอยู่ห่างๆ"

ขณะเดียวกันประเด็นดราม่าที่หลายคนยังคงสงสัยเกี่ยวกับการ คบซ้อน และสาเหตุที่ทำให้ต้องยุติรักกับอดีตหวานใจที่คบกันมานานกว่า 6 ปี เบสท์ คำสิงห์ ก็ได้อธิบายว่า "เรื่องคบซ้อน หนูก็ไม่ได้คบซ้อน แค่เวลามันอาจจะใกล้เคียงกันคนก็เลยคิดว่าคบซ้อน และหนูเองก็ไม่ได้บอกใครด้วยในตอนนั้นว่าหนูเลิกกับแฟนคนนี้หรือหนูคุยกับใคร เพราะหนูมองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่พอมีคนสงสัยหนูก็เลยต้องออกมาชี้แจงก็เท่านั้นเอง"

"สำหรับเรื่องที่มูฟออนไว ถ้าใครตามข่าวก็จะทราบว่าเรามีปัญหากันมาสักพักแล้ว จนสุดท้ายนี่แหละค่ะที่ทุกคนรู้ว่าเราเลิก และหนูก็ได้ทำงานกับพี่ตงตงพอดีค่ะ ซึ่งความสัมพันธ์ของหนูกับพี่ตงตง เราเริ่มจากการที่เราได้ร่วมงานกัน"

โดยคุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ ได้เสริมทิ้งท้ายในประเด็นนี้ว่า "เขาไม่ได้คบซ้อน มันก็เป็นธรรมดาความรักตามประสาวัยรุ่น ไม่ได้เสียหายอะไร ทุกอย่างก็เป็นเรื่องจริงไม่ได้โม้ อยู่ในสายตาเราตลอด"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "สมรักษ์ คำสิงห์" เล่านาที "ตงตง" เข้าหา ไอนี่ใจกล้ามาก! ด้าน "เบสท์" ตอบปมดราม่าคบซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook