"โบ ชญาดา" จิตตก กักตัว 14 วัน กังวลจนเครียดอาการแย่กว่าเป็นโควิด

"โบ ชญาดา" จิตตก กักตัว 14 วัน กังวลจนเครียดอาการแย่กว่าเป็นโควิด

"โบ ชญาดา" จิตตก กักตัว 14 วัน กังวลจนเครียดอาการแย่กว่าเป็นโควิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน สำหรับนักแสดงสาว โบ ชญาดา อีกทั้งต้องแยกห้องอยู่คนละชั้นโดยที่ไม่ได้เจอหน้ากันกับสามี แบงค์ กฤชพล และลูกชาย น้องอชิ หลังจากได้ไปพบกับ ฟลุค เกริกพล ที่เพิ่งทราบว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อไม่นานมานี้

ล่าสุด โบ ชญาดา ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @bo_achi ด้วยความคิดถึงและเป็นห่วงครอบครัวอย่างหนัก พร้อมยอมรับว่าตอนนี้กังวลจนเครียดไปหมด อาการแย่ยิ่งกว่าเป็นโควิดด้วยซ้ำ ได้แต่เพียงภาวนาขอให้ทุกคนปลอดภัยและดูแลตัวเองให้ดี

“ความสุขในวันนั้นอยู่กับเราไม่นาน เดินตามหลังสองหนุ่มกลับบ้าน หลังจากนั้นก็ไม่ได้ออกไปไหน ไม่เจอหน้าใครอีกเลย คิดถึงและเป็นห่วงทุกคน กังวลมากมายจนเครียด กินไม่ได้นอนไม่หลับไปหลายวันค่ะ ตอนนี้โบ พี่แบงค์ และอชิ ต้องแยกกันอยู่คนละห้อง กักตัวอยู่คนละชั้น 14 วัน อดเจอหน้ากอดกัน ลุ้นทุกวันทุกคืนว่าใครจะติดหรือไม่ หมอแนะนำให้เราสามคนตรวจ 5-7 วัน นับจากวันที่ได้พบคุณฟลุคหรือถ้ามีอาการทันที ถึงจะได้ผลที่ดีที่สุด นี่เพิ่งผ่านไปวันที่ 4 ทรมานใจ กลัวอชิกับพี่แบงค์เป็นอะไร ถ้าเกิดเป็นแล้วได้ผลบวกก็ต้องเข้าไปรักษาตัวอีก 14 วัน ห่วงเบบี๋นาตาชา น้องลี และฟลุคด้วยค่ะ”

“ส่วนตัวโบเองเป็นโรควิตกกังวลอยู่แล้ว ตอนนี้รู้สึกอาการน่าจะแย่กว่าเป็นโควิด พอเข้ามาอยู่ในกระบวนการกักตัวเฝ้าดูอาการของทุกคนที่เรารัก การที่ต้องแยกจากกันมันทำให้จิตตก ดูแลใครก็ไม่ได้ ออกไปไหนก็ไม่ได้ ไม่อยากให้มีใครต้องมาเจอแบบนี้อีกเลย ที่จริงคืนนั้นเราทุกคนป้องกันตัวเองดีมาก แต่มีกังวลช่วงตอนถอดหน้ากากทานข้าวคุยกันประมาณ 30 นาที ถ้ารอดได้หมดทุกคน จะดีใจที่สุด ขอให้ทุกคนโชคดีปลอดภัยนะคะ #เราจะสู้ไปด้วยกัน #hansafamily #covid19”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โบ ชญาดา" จิตตก กักตัว 14 วัน กังวลจนเครียดอาการแย่กว่าเป็นโควิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook