"เดอะ ฟอเรสเทียส์" เมืองแห่งความสุขและตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เตรียมเปิดขาย 8 พ.ค. นี้"

"เดอะ ฟอเรสเทียส์" เมืองแห่งความสุขและตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เตรียมเปิดขาย 8 พ.ค. นี้"

"เดอะ ฟอเรสเทียส์" เมืองแห่งความสุขและตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เตรียมเปิดขาย 8 พ.ค. นี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนด์การรักสุขภาพกำลังมาแรง ไม่เพียงแต่เรื่องอาหารการกินเท่านั้น แม้กระทั่งเรื่องของที่อยู่อาศัยก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นเดียวกัน อันเนื่องมาจากสถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบัน การที่จะหาโครงการอสังหาฯ ที่สามารถยกระดับคุณภาพชีวิตนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่ง เดอะ ฟอเรสเทียส์’  ได้ตอบโจทย์ด้วยการออกแบบทุกมิติของโครงการเพื่อผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

ทำความรู้จักกับ โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC โครงการอสังหา ฯ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

โครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

ต้องบอกเลยว่า โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC เป็นโครงการอสังหา ฯ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น ซึ่งโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ภายในโครงการประกอบไปด้วยที่พักอาศัยหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบ้านและคอนโดมิเนียม ที่มุ่งตอบสนองความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ และขนาดของครอบครัวที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงพื้นที่สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ของครอบครัว พื้นที่สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ โรงละคร อีเว้นต์ฮอลล์ ตลาด โดยหัวใจหลักของโครงการนี้ก็คือ ผืนป่าขนาดใหญ่ถึง 30 ไร่ เลยทีเดียว!

ความโดดเด่นของ โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC ที่เห็นแล้วอดร้อง ‘ว้าว’ ไม่ได้

โครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

ยิ่งได้เห็นภาพความสวยงามตระการตาและธรรมชาติที่โอบล้อมของโครงการก็ต้องร้อง ‘ว้าว’ และยกนิ้วให้กับผู้ออกแบบจริง ๆ เพราะโครงการที่พักอาศัยใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ อาทิ คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม’ แบบ high-rise จำนวน 3 อาคาร ตอบโจทย์คนวัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว ครอบครัวใหม่ และคนรักสัตว์เลี้ยง ส่วน คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ แบบ low-rise มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า’ บ้านสไลต์คลัสเตอร์โฮม ที่มุ่งตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่หลากหลายเจนเนเรชั่น และ ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’ ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัย ที่มาพร้อมการบริหารจัดการแบบพิเศษเพื่อการดูแลตลอดชีวิต และที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ซิกส์เซนส์’ วิลล่าระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ ที่บริหารและจัดการโดยซิกส์เซนส์ แบรนด์เซอร์วิสระดับโลก

‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ อาคารศูนย์การเรียนรู้ที่จัดแสดงห้องตัวอย่างและวิสัยทัศน์ภายในโครงการผ่าน Immersive Experience สุดล้ำ

‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ อาคารศูนย์เรียนรู้ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

ตระการตาไปกับ ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ ที่ถูกเนรมิตขึ้นจากความร่วมมือกับพันธมิตรสุดยอดระดับโลก และของไทย ในด้านต่างๆ เช่น Foster + Partners Thailand บริษัทสถาปนิกระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศอังกฤษ เป็นผู้ออกแบบอาคาร ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’, ITEC Entertainment จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ออกแบบ Entertainment Experience ให้กับ ดิสนีย์แลนด์  ดิสนีย์ซี และยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เป็นผู้ออกแบบสร้างสรรค์ประสบการณ์ และสันทนาการที่จะเกิดขึ้นภายในโครงการ, VAVE Studio จากประเทศเยอรมัน เป็นผู้ออกแบบ Exhibition Experience and Story Creator แต่ละห้องภายใน ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’, และ BUG Studio บริษัทชื่อดังของไทย เป็นผู้ออกแบบ multi-disciplinary design นำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

พลาดไม่ได้กับหนึ่งในไฮไลท์ภายใน ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ คือ ห้องจัดแสดงที่มีชื่อว่า Chamber of Secret ที่จะนำเสนอวิสัยทัศน์ของโครงการผ่านภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นที่สร้างสรรค์โดยบริษัท DEC Media และ บริษัท T&B Media Global (Thailand) แสดงบนจอ The Wall ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของโลกในปัจจุบัน โดย The Wall เป็นหน้าจอแบบไมโครแอลอีดี (micro LED) ที่สามารถถ่ายทอดที่สุดของประสบการณ์ล้ำสมัยของการรับชมภาพ ด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ AI มาช่วยเพิ่มความคมชัดเพื่อมอบประสบการณ์แบบเหนือจริงให้แก่ผู้ชมนั่นเอง

สัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ผ่านทางเดินที่ทอดตัวอยู่เหนือผืนป่า

ทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตรท่ามกลางธรรมชาติใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

บรรยากาศใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง เพราะนอกจากโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC จะสร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์เรื่องของสุขภาพที่ดีแล้ว ยังได้เติมเต็มความเป็นธรรมชาติให้ผู้คนรู้สึกสงบ ร่มเย็นด้วยทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตร ซึ่งรวมทางเดินที่เชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่าง ๆ และองค์ประกอบหลาย ๆ ส่วนในโครงการ โดยทางเดินที่ทอดตัวอยู่เหนือผืนป่าซึ่งอยู่บริเวณใจกลางโครงการ ถือได้ว่าเป็นเส้นทางเดินเท้าท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์

เพราะสุขภาพสำคัญที่สุด เดอะ ฟอเรสเทียส์โดย MQDC ตอกย้ำการเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการยกระดับการใช้ชีวิต

กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC ได้เผยถึงเหตุผลที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจกับโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC ไว้ว่า

“ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ยอดขายโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งคอนโดมิเนียมและวิลล่า ทั้งนี้ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการออกแบบโครงการที่พักอาศัยและสังคมที่ส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขอนามัยที่ดี และมีสุขภาพดี ไม่ว่าโดยการได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และการผสมผสานธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิต การออกแบบจัดการอากาศบริสุทธิ์ และแสงธรรมชาติภายในโครงการและภายในที่พักอาศัย ตลอดจนการจัดวางผังองค์ประกอบ และการเลือกใช้วัสดุต่างๆ”

นอกจากนี้นายกิตติพันธุ์ ยังเผยอีกว่า อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นยอดขายโครงการ ก็คือ

“การที่โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพมากที่สุดแห่งหนึ่ง นั่นคือพื้นที่ยุทธศาสตร์ของระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งปัจจุบันมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องในฐานะโครงการสำคัญของประเทศ เป็นสิ่งที่ช่วยตอกย้ำความมั่นใจให้กับผู้ซื้อโครงการ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ว่านี่จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าด้วย”

โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ เตรียมพร้อมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างและเปิดขายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคมเป็นต้นไป และจะมอบราคาพิเศษเปิดโครงการไปจนถึง 15 พ.ค.นี้ สามารถลงทะเบียนได้ที่ Call Center 1265 หรือ https://bit.ly/3tinnXv

หากคุณคือคนที่รักสุขภาพ และต้องการอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติในเวลาเดียวกัน โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC คือคำตอบที่จะตอบโจทย์ชีวิตของคุณได้อย่างแน่นอน

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook