ลูกสาวไม่รู้เรื่อง "ถุงฉี่" โยนลงจากตึก ลั่นถ้าพ่อทำผิดยินดีขอโทษ ยันไม่ใช่ผู้ป่วยติดเตียง

ลูกสาวไม่รู้เรื่อง "ถุงฉี่" โยนลงจากตึก ลั่นถ้าพ่อทำผิดยินดีขอโทษ ยันไม่ใช่ผู้ป่วยติดเตียง

ลูกสาวไม่รู้เรื่อง "ถุงฉี่" โยนลงจากตึก ลั่นถ้าพ่อทำผิดยินดีขอโทษ ยันไม่ใช่ผู้ป่วยติดเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจลูกสาว ไม่รู้พ่อโยนถุงฉี่ลงจากตึก ลั่นถ้าทำผิดจริงยินดีขอโทษ ยันพ่อปกติดี ไม่ใช่ผู้ป่วยติดเตียง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงกลุ่มข่าวสาร-คนปากเกร็ด ระบุว่า มีคนโยนถุงใส่ปัสสาวะลงมาจากตึกชั้นบน คนที่เดือดร้อนคือคนข้างล่างต้องคอยเก็บ ซึ่งพอจะรู้ตัวคนทำและได้แจ้งทางนิติบุคคลไปแล้ว แต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์เช่นเดิมมานานกว่า 6 เดือน

(13 เม.ย.64) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณตึก 5 หมู่บ้านเอื้ออาทร 1 ต.ปากเกร็ดอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว โดยนางปาริชาติ เผยว่า หลังเป็นข่าวออกไปทางลูกสาวคนที่โยนถุงฉี่ได้มาพูดคุยขอโทษแล้ว ตนเองทำมาค้าขาย ไม่อยากจะมีปัญหากับใคร ที่โพสต์ไปเพราะอยากให้นิติบุคคลเข้ามาแก้ไข  เพราะนานวันเข้ามันหนักข้อขึ้นทุกวัน  ตอนนี้ก็ได้บอกกับทางเขาไปแล้วว่าให้แก้ไข อย่าทำแบบนี้อีก  เรื่องนี้ไม่ใช่ว่าต้องการเป็นข่าวหรืออยากดังอะไรนะ แต่มันสุดทน เหลืออดจริงๆ 

ขณะที่ นางสาวเอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ถ้าเป็นพ่อตนจริงๆ ก็พร้อมที่จะลงมาขอโทษผู้เสียหาย แต่อย่างที่ข่าวออกไปว่าพ่อทะเลาะกับลูกสาว-ลูกเขย พ่อเป็นผู้ป่วยติดเตียงแล้วให้ออกมาอยู่ข้างนอกไม่เป็นความจริง พ่อตนเดินได้ปกติไม่ได้ป่วย และมีกุญแจเข้าออกห้องได้ตลอด แต่สาเหตุที่พ่อออกมานอนข้างนอกเพราะว่าข้างในเปิดแอร์ ซึ่งแกแพ้แอร์และไม่ชอบ แกก็เลยไม่นอนจะออกมานอนข้างนอก มานอนดูหนัง ปกติแกไม่ค่อยอยู่บ้านอยู่แล้ว

ตนไม่เคยได้รับแจ้งว่าพ่อโยนฉี่ลงมา เมื่อเช้าก็ลงมาคุยกับพี่เขาว่าทำไมไม่มาแจ้งตนก่อน ซึ่งพี่เขาบอกว่าไม่เคยเจอเรา ตนต้องทำงานเลยไม่ค่อยได้อยู่บ้าน เขาเคยไปแจ้งนิติแต่นิติก็ไม่ได้มาแจ้งกับตน ตนเลยไม่ทราบจริงๆ ถ้ามีการมาแจ้งก่อนตนก็จะบอกพ่อ ซึ่งตนไม่รู้จริงๆ ถ้าเป็นพ่อจริงๆ ก็จะบอกและดูแลให้มากกว่านี้ เพราะปกติแล้วในบ้านพ่อเข้าออกได้ปกติ ห้องน้ำก็เข้าได้เพราะแกเดินได้ปกติ ไม่ได้เป็นผู้ป่วยติดเตียงหรือทะเลาะกับตนและต้องออกมาอยู่ข้างนอกอย่างที่เป็นข่าว จึงอยากขอความเห็นใจบ้าง

ขณะที่นายประสาน แป้นทองคำ ผจก.นิติบุคคล แบะเป็นประธานชุมชนเอื้ออาทร 1 กล่าวว่า เรื่องนี้ตนเคยได้รับการร้องเรียนมาแล้วก่อนหน้านี้ และตนเองก็เคยตักเตือนเขาไป เขาก็บอกไม่ได้ทำ แต่รู้ๆ กันอยู่ว่าเขา ตอนนี้คุยกับลูกสาวเขาแล้วให้ไปบอกพ่อ ว่าต่อไปนี้ ทางนิติไม่อนุญาตให้ออกมานอนริมระเบียงแล้ว หากยังมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก ทางเราจะให้เขาย้ายออกไปอยู่ที่อื่น ก็หวังว่าคงจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook