"ข้าวสารซาวด์" โต้ บอกไทม์ไลน์ไปหมดแล้ว หลัง สธ.นนทบุรี อ้างไม่ยอมให้ข้อมูล

"ข้าวสารซาวด์" โต้ บอกไทม์ไลน์ไปหมดแล้ว หลัง สธ.นนทบุรี อ้างไม่ยอมให้ข้อมูล

"ข้าวสารซาวด์" โต้ บอกไทม์ไลน์ไปหมดแล้ว หลัง สธ.นนทบุรี อ้างไม่ยอมให้ข้อมูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสข่าวที่ออกมาพร้อมหนังสือ จากศูนย์ปฎิบัติการ COVID 19 จังหวัดนนทบุรี แจ้งว่า ชายไทย อายุ 52 ปี ที่อยู่ ต. อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี บอกว่า ผู้ป่วยรายนี้นั้น ทำงานที่บริษัท ข้าวสารซาวด์ จำกัด ผู้ป่วยไม่ยอมให้ข้อมูลในเรื่องของไทม์ไลน์นั้น

บริษัท ข้าวสารซาวด์ จำกัด ก็ได้ส่งจดหมายชี้แจงว่า

จากกรณีที่มีรายงานว่าพบพนักงานของบริษัท ข้าวสาร ซาวด์ จำกัด ได้รับการยืนยันว่าเป็นผู้ติดเชื้อ โควิด-19 ในวันที่ 4 เมษายนและได้กำลังรักษาตัวตามกระบวนการทางสาธารณสุข โดยทางผู้ติดเชื้อไม่ยอมแจ้ง ไทม์ไลน์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางบริษัทยอมรับไม่ได้อย่างยิ่ง ทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้บริษัทขอยืนยันว่าไม่มีนโยบายสนับสนุนให้พนักงานปกปิดข้อมูล ไทม์ไลน์ และจะกระทำการพิจารณา ลงโทษต่อไป

บริษัท ข้าวสาร ซาวด์ จำกัด ขอแจ้งมาตรการของบริษัทดังต่อไปนี้

- พนักงานบริษัท ข้าวสาร ซาวด์ จำกัดทุกคนให้กักตัวอย่างเคร่งครัดเป็นเวลา 14 วันโดยนับตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2564 ถึงวันที่ 17 เมษายน 2564

- พนักงานและศิลปินที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ไปตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ทันที และแจ้งผลแก่บริษัท หลังจากนั้นให้กับตัวเป็นเวลา 14 วันอย่างเคร่งครัดนับตั้งแต่วันสุดท้ายที่พบเชื้อ

- เพื่อความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้ออย่างสูงสุดบริษัทขอเลื่อนการร่วมงานของศิลปินที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อทั้งหมดออกไปจนกว่าจะพ้นระยะที่กำหนด

- บริษัทได้ทำการทำความสะอาดพื้นที่โดยการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อเรียบร้อยแล้ว

ในนามบริษัทข้าวสารสาวจำกัดต้องขออภัยในข้อผิดพลาดทางเราขอรับรองถึงการไม่นิ่งนอนใจต่อพฤติกรรมของพนักงานภายในบริษัทที่ปกปิดไทม์ไลน์และขออภัยในผลกระทบที่เกิดขึ้นอย่างสูง

ทางค่ายยังเปิดเผยกับ อีจัน เพิ่มเติมอีกว่า ไม่มีการปกปิดไทม์ไลน์อย่างแน่นอน พร้อมงัดหลักฐานแชทที่คุยกับพยาบาล ตอบในเรื่องของไทม์ไลน์ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ระบุว่า

25 - 26 มีนาคม เตรียมทำงานค่ายเพลงที่ ข้าวสาร ทั้งวันจนเลิกงานแล้วพักผ่อนที่ค่าย

27 มีนาคม ตอนเช้าทำงานปกติ ช่วงสองทุ่มไปงานกับทีมงานที่ร้านชิลล์ๆ ไปคนเดียวแต่เจอทีมงาน 6-7 คน อยู่ห้องพักกันคืน 27 เที่ยงคืนไปงานต่อร้านคริสตัลทองหล่อ 25 ไปกัน 4 คน

28 - 29 มีนาคม อยู่ค่ายซ้อมเตรียมงาน ไม่ได้ออกไปไหนอยู่ค่าย นอนค่าย

30 มีนาคม เวลา 9 โมงไปช่วยงานที่โรงเรียนเตรียมอุดม นนทบุรีเลิกงาน 6 โมงเย็น กลับค่ายพักผ่อนที่ค่าย

31 มีนาคม เที่ยงไปรับชุด บอดี้โกลฟ ที่เซ็นทรัลพระราม 2 แต่สวมหน้ากากตลอดเพราะเป็นห้างรับของ กลับค่ายทำงานจนเลิกปกติ

1 เมษายน อยู่ค่ายเพลง ตอนเย็นแวะไปเวสท์เกตร้าน Adidas สวมแมสตลอด

2 เมษายน ไปงานร้านท่าพระ แต่ไม่ได้เข้างานอยู่ด้านนอกสวมแมสก์ตลอด แล้วเห็นข้อมูลในไลน์ มีคนติดโควิดที่คริสตัลก็เลยไปโรงพยาบาลวิภาวดีตรวจคืนนั้น

3 เมษายน ที่โรงพยาบาลแจ้งพบเชื้อแล้วมารับตัวตอนบ่าย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ข้าวสารซาวด์" โต้ บอกไทม์ไลน์ไปหมดแล้ว หลัง สธ.นนทบุรี อ้างไม่ยอมให้ข้อมูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook