แชร์กระหน่ำ หนุ่มหลอนยา ตบตีแฟนสาว ก่อนจับแมวฟาดกับพื้นจนตาย

แชร์กระหน่ำ หนุ่มหลอนยา ตบตีแฟนสาว ก่อนจับแมวฟาดกับพื้นจนตาย

แชร์กระหน่ำ หนุ่มหลอนยา ตบตีแฟนสาว ก่อนจับแมวฟาดกับพื้นจนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.55 น. วันที่ 8 เม.ย.64 กลุ่มไลน์ และเฟซบุ๊กของจังหวัดเลย ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กของชายคนหนึ่ง กำลังไลฟ์สด จับลูกแมวสีขาวมาบีบคอ จากนั้นเอาไปฟาดกับตู้เสื้อผ้า ทั้งยังเอาหัวแมวฟาดกับพื้นปูน จนแมวเสียชีวิต ทำให้ผู้ที่เข้าไปดูและเป็นเพื่อนทนพฤติกรรมไม่ได้ เชื่อว่าชายคนดังกล่าวอยู่ในอาการหลอนยาเสพติด และก่อนเกิดเหตุได้ทำร้ายร่างกายแฟนสาวมาก่อนด้วย จึงอยากให้ ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย ได้เดินทางไปยังหอพัก ในซอยบ่อนไก่ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย พบ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 17 ปี อยู่ภายในห้อง สภาพถอดเสื้อ สักร่างกายทั้งตัว อยู่ในสภาพพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ขอตรวจเอกสาร และสอบถามถึงเรื่องที่ไลฟ์สดฆ่าแมว แต่นายเกียรติศักดิ์ปฎิเสธว่าไม่ได้ทำฆ่าแมว และไม่มีการไลฟ์สดแต่อย่างใด ส่วนแมวที่เลี้ยงไม่รู้ไปไหนแล้ว แต่ในห้องยังพบถาดอาหารแมวตั้งอยู่ และจากการตรวจค้นในห้องพบยากล่อมประสาทจำนวนมาก

จากนั้นได้เชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองเลย แต่นายเกียรติศักดิ์ปฎิเสธที่จะไม่ไปและขอโทรหาอาจารย์ให้มาหาที่ห้องพัก แต่เวลาผ่านไปนานก็ไม่ยอมไปโรงพัก และพยายามต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันจับกุมและอุ้มตัวออกมาจากห้อง พาขึ้นรถไป สภ.เมืองเลย อย่างทุลักทุเล

ขณะเดียวกันนายสัญญา สีดารมย์ อาจารย์ของนายเกียรติศักดิ์ ได้เดินทางมาหาลูกศิษย์ เปิดเผยว่า เจ้าตัวเคยมีคดีเรื่องยาเสพติด เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวมาแล้วครั้งหนึ่ง จนมีการไปไกล่เกลี่ยที่ศาล ส่วนทางลูกศิษย์ที่ใช้ยากล่อมประสาทนั้น เพิ่งมาทราบเมื่อไม่นานมานี้ สังเกตได้ว่าพฤติกรรมเปลี่ยนไป มีอาการกระวนกระวาย กระทั่งตนค้นกระเป๋าของลูกศิษย์ เจอยากล่อมประสาท จึงได้แจ้งให้พ่อแม่เด็กให้มารับทราบ มีการตกลงพูดคุยกันและให้โอกาสเด็กตั้งใจกลับมาเรียน กระทั่งมาทราบว่าไปก่อเหตุอีกแล้ว

ผู้สื่อข่าวยังได้รับแจ้งอีกว่า เมื่อวานนี้เวลา 16.00 น. วันที่ 7 เม.ย.64 นางสาววิภาดา อายุ 17 ปี แฟนสาวนายเกียรติศักดิ์ ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิง วิรินทร์ญา กุลนนท์เลิศสิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ว่า อยู่กับนายเกียรติศักดิ์มานาน 4 เดือน ถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด จนเมื่อวานนายเกียรติศักดิ์กินยากล่อมประสาทจำนวนมาก เกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายตนเองโดยการตบดีและบีบคอ หนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาจนร่างกาบบอบชำ จึงขอแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด ส่วนทางด้านคดี พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และทารุณกรรมสัตว์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แชร์กระหน่ำ หนุ่มหลอนยา ตบตีแฟนสาว ก่อนจับแมวฟาดกับพื้นจนตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook