อาถรรพ์ผีเฮี้ยนต้นสะเดาร่องกลางถนน "หมอปลา" บุกสะกดวิญญาณผีสาวแล้ว

อาถรรพ์ผีเฮี้ยนต้นสะเดาร่องกลางถนน "หมอปลา" บุกสะกดวิญญาณผีสาวแล้ว

อาถรรพ์ผีเฮี้ยนต้นสะเดาร่องกลางถนน "หมอปลา" บุกสะกดวิญญาณผีสาวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอปลา มาแล้ว! สยบอาถรรพ์วิญญาณผีสาวสิงอยู่ในต้นสะเดา ร่องกลางถนนสายบายพาส 36 ระยอง-ชลบุรี ชาวบ้านเชื่อต้นเหตุอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บมากมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (4 เม.ย.) หมอปลา มือปราบสัมภเวสี หรือ นายจีรพันธ์ เพชรขาว วัย 43 ปี ได้ลงพื้นที่พิสูจน์อาถรรพ์ผีต้นสะเดา ที่บริเวณร่องกลางถนนบายพาส 36 ระยอง-ชลบุรี จุดพื้นที่ ม.7 ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง หลังมีชาวบ้านในพื้นที่ขอร้องให้มาปราบอาถรรพ์ผีสาว ที่ออกมาหลอกหลอนตามถนนในช่วงดึก จนทำให้ผู้ขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ต้องประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก 

จุดเกิดเหตุพบต้นสะเดา อายุประมาณ 20 ปี ตั้งเด่นอยู่ร่องกลางถนน ช่วงลำต้นพบมีร่องรอยจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ หมอปลาได้มีอาการสำรอกเหมือนที่เคยพบเจออาถรรพ์อย่างที่ผ่านมาในแต่ละพื้นที่ โดยหมอปลายอมรับว่า สัมผัสได้ถึงวิญญาณสัมภเวสี จึงใช้ค้อนตอกเหรียญตราครุฑลงไปที่ลำต้นเพื่อสยบวิญญาณ พร้อมบอกจะไม่มีวิญญาณมาปรากฏอีกต่อไป

หมอปลา ยังเผยอีกว่าตนเองพิสูจน์อาถรรพ์มามากมายในหลายพื้นที่ของประเทศไทย ซึ่งต้องยอมรับว่า ต้นสะเดาต้นนี้มีดวงวิญญาณที่สัมผัสได้ถึงความเฮี้ยนตามที่ชาวบ้านเล่าขานกันปากต่อปาก จึงต้องใช้วิธีตอกเหรียญครุฑเพื่อสยบวิญญาณแก้อาถรรพ์ ด้วยเชื่อว่าครุฑจะกำราบผีเฮี้ยนได้

ด้าน นางวิรัตน์ ถ้ำมณี อายุ 55 ปี แม่ค้าขายข้าวแกง ในจุดใกล้ต้นสะเดา เล่าว่า ชาวบ้านในพื้นที่ยืนยันมีจริง วิญญาณผีสาวเดินข้ามถนนบ้างเดินตามริมถนนบ้าง เป็นหญิงสาวผมยาวใส่ชุดขาว ที่หลายคนเชื่อเป็นวิญญาณผีสาว ที่สิงอยู่ต้นสะเดาออกมาหลอกหลอนหวังขอส่วนบุญ ซึ่งตนเองไม่เคยเห็นแต่ตนเองเชื่อเพราะคนที่เห็น เป็นคนกรีดยางที่มากินข้าวที่ร้านประจำเป็นคนเล่าให้ฟัง ซึ่งหลังจากเขาพบเจอผีสาวทำให้เขาไม่กล้ามากรีดยางอีกเลยด้วย

ขณะที่ นางสำนวน ถ้ำมณี อายุ 58 ปี เป็นพี่สะใภ้ของนางวิรัตน์ แม่ค้าข้าวแกง ยอมรับว่า ชาวบ้านพูดถึงผีต้นสะเดากันมานานว่ามีผีสาวเฮี้ยนจัดมาให้พบเห็นประจำและมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นมากมาย แต่ในส่วนตัวแล้วตนเองเชื่อในเรื่องวิทยาศาสตร์มากกว่าในเรื่องไสยศาสตร์ที่พิสูจน์ไม่ได้ จึงไม่เชื่อในคำบอกเล่าที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม หลังทำพิธี หมอปลา ได้เผยกับชาวบ้านว่าวิญญาณมีจริงซึ่งเป็นเรื่องความเชื่อของแต่ละบุคคล ส่วนในทางวิทยาศาสตร์อยากแนะนำให้ กรมทางหลวงทำลูกระนาดชะลอความเร็วจะดีมากที่จะลดอุบัติเหตุบนถนนในบริเวณที่มีผีสิงต้นสะเดาอยู่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อาถรรพ์ผีเฮี้ยนต้นสะเดาร่องกลางถนน "หมอปลา" บุกสะกดวิญญาณผีสาวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook