หนุ่มตาเดียว เอาเสียมสับแขนเพื่อนบ้านวัย 81 แผลเหวอะ แฉประวัติตาบอดเพราะซ้อมแม่

หนุ่มตาเดียว เอาเสียมสับแขนเพื่อนบ้านวัย 81 แผลเหวอะ แฉประวัติตาบอดเพราะซ้อมแม่

หนุ่มตาเดียว เอาเสียมสับแขนเพื่อนบ้านวัย 81 แผลเหวอะ แฉประวัติตาบอดเพราะซ้อมแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มตาเดียว เอาเสียมสับแขนเพื่อนบ้านวัย 81 แผลเหวอะ ฉุนขอเงินไม่ให้ แฉประวัติตาบอดเพราะซ้อมแม่แล้วแม่ป้องกันตัว

(4 เม.ย.64) ร.ต.อ.ปรีชาศักดิ์ ศักดิ์ยปรีชา รองสารวัตร (สอบสวน)สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงชรา ถูกหนุ่มเมาสุราทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้ไม้ทุบตีและเอาเสียมสับแขนได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ชีพ อบต.โนนขวาง ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน แล้ว

จากการสอบปากคำ นางจันทร์ อายุ 81 ปี ผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล ทราบว่า คนที่ทำร้ายตัวเองคือ นายสุวิทย์ อายุ 43 ปี เพื่อนบ้าน หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไปตามหมู่บ้าน

จากนั้นตำรวจ สภ.บ้านด่าน ได้ตามจับกุมมาได้ในสภาพเมาไม่ได้สติ ซึ่งจากการสอบปากคำนายสุวิทย์ ให้การกับตำรวจว่า ตอนนี้จะยังไม่รับสารภาพ จนกว่าจะมีภาพจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน ว่าตนได้ทำร้ายจริง หากไม่มีวงจรปิดตนจะไม่รับสารภาพ

นางจันทร์ เล่าทั้งน้ำตาว่า ระหว่างตนนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ได้มีนายสุวิทย์ เพื่อนบ้าน เดินมาในลักษณะเมาสุรา มาขอเงินไปซื้อเหล้า ซึ่งตนได้ปฏิเสธ เพราะไม่มีเงิน แต่นายสุวิทย์ ไม่ยอมพร้อมกับแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว จากนั้นได้เอามีดมาฟันเขียงในครัวจนได้รับความเสียหาย

เมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงรีบเดินหนีไปหาบ้านน้องสาว ซึ่งห่างจากบ้านตนประมาณ 100 เมตร นายสุวิทย์ ยังไม่ยอม ถือไม้ไล่กวดมาหวังเอาเรื่องให้ได้ ก่อนจะมาถึงบ้านน้องสาว นายสุวิทย์ วิ่งตามมาทัน ใช้ไม้ฟาดตนหลายครั้งจนตนล้มลง

จากนั้น นางอ่อนศรี อายุ 74 ปี น้องสาวตนเองเห็นเหตุการณ์ จึงถือเสียมมาหวังจะมาช่วย แต่ถูกนายสุวิทย์ แย่งเสียมได้ แล้วเอาเสียมแทงมาที่ท้อง 1 ที แต่คมเสียมไปโดนผ้าถุง นายสุวิทย์ แทงมาซ้ำอีกครั้งทำให้ไปโดนแขนซ้าย จนเป็นแผลฉกรรจ์ หมอเย็บ 10 เข็ม จากนั้นนายสุวิทย์ ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานายสุวิทย์ ฐานเมาแล้วขับ ส่วนข้อหาอื่นจะต้องรอใบรับรองจากแพทย์ของโรงพยาบาล จึงจะแจ้งข้อหาเพิ่มอีกครั้ง

สำหรับนายสุวิทย์ เมื่อ 4 ปี ที่ผ่านมาเคยทำร้ายแม่หลายครั้ง และครั้งสุดท้ายแม่ใช้ป้องกันตัวทำให้ไปถูกตาซ้ายบอดมาจนถึงปัจจุบัน 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook