บช.น.แนะเส้นทาง เลี่ยงจุดมวลชนร่วม #ม็อบ4เมษา

บช.น.แนะเส้นทาง เลี่ยงจุดมวลชนร่วม #ม็อบ4เมษา

บช.น.แนะเส้นทาง เลี่ยงจุดมวลชนร่วม #ม็อบ4เมษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บช.น. แนะนำประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง บริเวณสวนสันติพร และอนุสรณ์สถาน 14 ตุลา กรณีมีผู้มาชุมนุมฯ ในวันนี้ช่วง 4 โมงเย็นเป็นต้นไป

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร. ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบกรณีในวันที่ 4 เมษายน 2564 ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดีย ได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณสวนสันติพร และบริเวณอนุสรณ์สถาน 14 ตุลา (แยกคอกวัว) ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป นั้น เนื่องด้วยบริเวณพื้นที่การนัดหมายชุมนุมฯ ดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่นเป็นเส้นทางสายหลักซึ่งประชาชนใช้ในการสัญจร เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้ 1) เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง 1.1) ถ.ราชดำเนินกลาง (แยกผ่านพิภพ – แยกอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย) 1.2) ถ.ตะนาว 2) เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร 2.1) ถ.ราชดำเนินใน 2.7 ถ.ดินสอ 2.2) ถ.อัษฎางค์ 2.8 ถ.ราชินี 2.3) ถ.บำรุงเมือง 2.9 ถ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า 2.4) ถ.มหาไชย 2.10 ถ.พระอาทิตย์ 2.5) ถ.บุญศริ 2.11ถ.พระสุเมรุ 2.6) ถ.มหรรถณพ

จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวก ด้านการจราจรให้แก่พี่น้อง ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางแอพพลิเคชั่น M – Help Me และ ทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Line Official ชื่อ “Police Traffic News”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook