แสงแดดที่แยงตาเป็นเหตุ! ผอ.โรงเรียนขับเก๋งชนจยย.อย่างแรง คนขี่ตายคาที่

แสงแดดที่แยงตาเป็นเหตุ! ผอ.โรงเรียนขับเก๋งชนจยย.อย่างแรง คนขี่ตายคาที่

แสงแดดที่แยงตาเป็นเหตุ! ผอ.โรงเรียนขับเก๋งชนจยย.อย่างแรง คนขี่ตายคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.โรงเรียนขับเก๋งไปทำงาน เกิดชนจยย.อย่างแรง ทำหนุ่มคนขี่ตายคาที่ ชาวบ้านเผยจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย ตายมาแล้วหลายศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 09.10 น. ในขณะที่ ร.ต.อ.กิตติกวินท์ อุมาฐิติพงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองหาน ภ.จว.อุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยาน ตรงบริเวณถนนสายอุดรธานี สกลนครฝั่งขาออกจากตัวเมืองอุดรธานี ตรงบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 29 ใกล้ทางออกบ้านม่วง หมู่ที่ 8 ต.หนองหาน จ.อุดรธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจยังสถานที่เกิดเหตุด้วย

ที่เกิดพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันอัลเมร่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 9127 อุดรธานี เสียหลักลงข้างถนน สภาพรถพังเสียหายคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยได้ไปพักภายใน รร.บ้านม่วง ด้วยความตื่นตกใจ ทราบชื่อคือ นางรุ่ง (ขอสวนชื่อนามสกุลจริง) เป็น ผอ. โรงเรียนแห่งหนึ่งใน สังกัด สพป.อด. 3 ใต้ท้องรถเก๋งพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพพังยับเยิน ห่างจากรถเก๋งออกไปประมาณ 15 เมตรพบศพนอนจมกองเลือดทราบชื่อคือ นายอรรถพร อายุ 31 ปี 

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายขับรถออกจากบ้านพักจะไปทำงานในตัวเมืองอุดรฯ อาจขับสวนทางกับรถเก๋ง ผอ.เพื่อจะให้ไปถึงทางข้ามไปถนนขาเข้าเมืองอุดรฯ ขณะที่ ผอ.ขับรถยนต์จากตัวเมืองมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอหนองหาน อาจมองไม่เห็นรถวิ่งสวนมา เนื่องแสงอาทิตย์ส่องตา จนเกิดเสียหลักชนกับ จยย.อย่างแรงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้ในการเกิดอุบัติที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน

ชาวบ้านคนหนึ่ง บอกว่า บริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งและเสียชีวิตหลายศพแล้ว เนื่องคนขับขี่รถชอบมักง่ายจะหาจุดร่องกลางถนนไม่ลึกสามารถข้ามไปอีกด้านหนึ่ง ทางชาวบ้านเลยแก้ปัญหาโดยขุดร่องกลางถนนให้ลึก ไม่ใหัคนขับขี่ จยย.ข้ามได้แต่ก็ยังเกิดอุบัติเหตุจนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook