อีกแล้ว! วัยรุ่นยกพวกบุกโรงพยาบาลอุบลรัตน์ พร้อมอาวุธครบมือหวังทำร้ายคู่อริ

อีกแล้ว! วัยรุ่นยกพวกบุกโรงพยาบาลอุบลรัตน์ พร้อมอาวุธครบมือหวังทำร้ายคู่อริ

อีกแล้ว! วัยรุ่นยกพวกบุกโรงพยาบาลอุบลรัตน์ พร้อมอาวุธครบมือหวังทำร้ายคู่อริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 25 มี.ค 64  แพทย์หญิงอภิสรา ธำรงวรางกูร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.20 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุวัยรุ่นนับสิบคน ขับขี่รถยนต์กระบะ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดที่หน้าบริเวณประตูทางเข้าโรงพยาบาลอุบลรัตน์ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ก่อนจะพากันลงจากรถ พร้อมอาวุธมีดและดาบ บุกเข้าไปภายในโรงพยาบาลฯ  เพื่อหวังจะตามทำร้ายคู่อริ จำนวน 3 คน โดยมี 1 คน ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวทำร้าย จึงพากันมาขอรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทำให้เจ้าหน้าที่ในห้องฉุกเฉิน ต้องรีบปิดประตู ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุบลรัตน์ ให้เข้ามาระงับเหตุ ซึ่งในห้องฉุกเฉินมีวัยรุ่น 1 ราย กำลังได้รับการปฐมพยาบาลจากการบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนอีก 2 คนที่มาด้วยกัน ได้วิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอด  สุดท้ายแก๊งผู้ก่อเหตุไม่ได้ลงมือ รีบขึ้นรถหลบหนีไป

พ.ต.อ.ยุทธการ โสเมือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า วัยรุ่นทั้งสองกลุ่มที่มีปัญหากัน ได้กลับมาจากไปเที่ยวงานหมอลำในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แล้วเกิดเขม่นกันภายในงาน ก่อนจะกลับออกมาจากงานในเวลาประมาณ 03.00 น. โดยอีกฝ่ายได้ออกมาดักรอที่ถนน บริเวณบ้านห้วยยาง ต.ทุ่งโป่ง อ.อุบลรัตน์ ก่อนมีการทำร้ายกันจนได้รับบาดเจ็บ โดยกลุ่มผู้ถูกทำร้ายมีจำนวนน้อยกว่า และได้ถูกทำร้ายบาดเจ็บ จึงหนีออกจากที่เกิดเหตุแล้วเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลอุบลรัตน์

หลังจากนั้นกลุ่มคู่อริได้ตามมาที่โรงพยาบาล โดยขณะนั้นเจ้าหน้าที่เวรเปลและพนักงานขับรถของโรงพยาบาลที่นั่งสังเกตการณ์ได้เข้าระงับเหตุการณ์ไว้ เพราะทางกลุ่มวัยรุ่นที่ตามมามีอาวุธมีดมาด้วย  ทำให้ไม่เกิดเหตุความรุนแรงขึ้น เจ้าหน้าจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบไประงับเหตุ แต่เมื่อไปถึงโรงพยาบาล ปรากฏว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว โดยขณะนี้ได้สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมทั้งรถยนต์ที่ขับขี่มาก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook